Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Death Stranding là một trong những trò chơi được mong đợi nhất từ khi bắt đầu công bố đến nay, của nhà thiết kế trò chơi huyền thoại Hideo Kojima.

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

Khi Kojima được hỏi về ngày phát hành của Death Stranding, anh nói:

“Ngày phát hành cho Death Stranding vẫn chưa thay đổi… Xin hãy đợi thêm một chút nữa. Cảm ơn.'

Trong lúc người hâm mộ Death Stranding đang rất vui mừng khi nghe tin ngày phát hành của trò chơi chưa được đẩy lùi, thì có một số niềm vui khác ập đến.

Có thể Death Stranding sẽ tiếp tục được tiết lộ, có hai sự kiện lớn sắp được diễn ra đó là: Tuần lễ Paris Game Week 2018 (PGW) không xa lắm, và triển lãm trò chơi diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay.

Năm ngoái, Sony đã tạo ra một cú sốc lớn tại PGW, ra mắt Ghost of Tsushima, trailer The Last of Us 2, cũng như Spider-Man và cảnh quay của God of War.

Có thể Death Stranding cũng sẽ được tiết lộ một thông tin lớn sau đó?

Ngoài ra, còn có giải thưởng The Game Awards vào tháng 12 - với sự kiện năm ngoái giới thiệu một đoạn trailer dài của Death Stranding.

Liệu chúng ta có thể nhận được một đoạn trailer mới của Death Stranding, và ngày phát hành đã được xác nhận tại sự kiện đó? 

Tại Tokyo Game Show 2018, Kojima được hỏi về quyết định đằng sau cách anh chọn diễn viên của mình.

Anh ấy nói: “Kỹ năng diễn xuất của họ, nhưng tính cách của họ vẫn là quan trọng nhất. Tôi cũng có thể tin tưởng họ rất nhiều.”

Kojima cũng giải thích rằng phải mất một năm để anh có thể mời được những ngôi sao lớn là Norman Reedus và Mads Mikkelsen đi theo dự án của mình. Và một số ngôi sao lớn khác: Guillermo del Toro, Lindsay Wagner, Lea Seydoux, Troy Baker trong trailer mới nhất và Tommie Earl Jenkins cho Death Stranding.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/death-stranding-tin-tuc-phat-hanh/

TIN LIÊN QUAN

Death Stranding – Trailer mới liệu có phải thông báo ngày phát hành có thể sớm ra mắt?

Và cũng vào ngày đó, sáng 5/9, nhà phát triển game này đồng thời tung ra một teaser trailer mới trên twitter, trang cá nhân của công ty. Đây có thể là một đoạn teaser nhá hàng mà Hideo Kojima chuẩn bị đem đến tại TGS 2018 tới đây.

Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Ngoài ra, các bạn có thể để ý, trước bụng nhân vật phản diện cũng có một đứa trẻ sơ sinh, các thiết bị đeo trên người cũng giống như nhân vật chính. Và một chi tiết nữa tôi muốn các bạn thấy rõ, sau lưng nhân vật chính Sam còn mang theo một người

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Sau gần 2 năm, xem ra ông Guillermo del Toro vẫn chưa hết 'cay cú' với những gì mà Konami đã làm với Silent Hills và Hideo Kojima.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Nhân viên giấu thông điệp tôn vinh Kojima, chửi sếp trong Metal Gear Survive?

Ấy thế mà trong một phát hiện mới nhất trong game Metal Gear Survive được lan truyền cho thấy vẫn còn những người có cảm tình với Kojima trong team phát triển game này. Khi người chơi gia nhập game sẽ có một cảnh lướt qua bản danh sách các chiến

Chơi game gì trên Steam trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5?Hanoicomputer

Tình hình dịch bệnh Covid-19 lại đang diễn ra căng thẳng cũng như kỳ nghỉ lễ kéo dài đến 4

Giáo viên Nhật dùng “Death Note” dọa học sinh và cái kết đắng

Tuy chỉ là hư cấu nhưng Death Note lại gây nỗi ám ảnh không nhỏ với người đọc và người xem.

Death Coming - Tựa game có lối chơi khá dị khi đưa người chơi vào vai của một thần chết

Death Coming vốn là một tựa game được phát hành trên PC vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua, tính từ lúc game được ra mắt cho đến nay thì đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi thông qua hệ thống Steam, cũng chính nhờ vào điều

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ