Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Baker, người đã làm việc với Kojima trong tựa game Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain, bây giờ lại xuất hiện trong Death Stranding như một nhân vật phản diện bí ẩn, tạo ra một trở ngại siêu nhiên đối với Sam Porter Bridges. Nhân vật của Baker tháo chiếc mặt nạ đầu lâu bằng vàng trên mặt, sau đó đâm xuống mặt đất, triệu hồi một con vật khổng lồ có hình dáng giống con sư tử nhưng toàn thân màu đen, lông mao chính là những tua rua đen có thể chuyển động.

Lúc Baker tháo mặt nạ ra và đâm xuống, có muôn vàng sinh vật màu đen vây quanh anh ta, mặt nước đen xoay chuyển và những tảng đá bay ngược lên bầu trời. 

Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Ngoài ra, các bạn có thể để ý, trước bụng nhân vật phản diện cũng có một đứa trẻ sơ sinh, các thiết bị đeo trên người cũng giống như nhân vật chính. Và một chi tiết nữa tôi muốn các bạn thấy rõ, sau lưng nhân vật chính Sam còn mang theo một người đeo kính (tôi nghĩ đó là nữ), và người đó còn sống.

Đây có thể là người được Sam cứu trong chuyến đi, cũng có thể là một nhân vật chính khác mà Kojima sắp tiết lộ trong những trailer tiếp theo. 

Với phong cách điển hình của Kojima Productions, trailer này cũng là một dấu hỏi lớn. Một nhân vật phản diện xuất hiện cùng một con thú đáng sợ, hay sự xuất hiện chớp nhoáng của nhân vật bí ẩn sau lưng Sam Porter Bridges không thể lý giải phần nào của trò chơi, chỉ có thể tạo thêm nhiều sự tò mò cho người xem, khiến chúng ta – những người xem – người hâm mộ phải tiếp tục trên đường tìm kiếm câu trả lời phù hợp, và câu hỏi này đang ngày một lớn dần khiến chúng ta càng ngày càng muốn tìm được câu trả lời cuối cùng.

Tất nhiên, chúng ta không thể mong chờ câu trả lời từ Kojima Productions hay Hideo Kojima, chỉ có thể mòn mỏi chờ đợi đến ngày phát hành của trò chơi, nhưng thật đáng tiếc, Death Stranding vẫn chưa có ngày phát hành. 

Death Stranding bắt đầu phát triển vào năm 2015, ngay sau khi Kojima chia tay với Konami. Trò chơi được công bố đến với tất cả mọi người trong suốt thời gian diễn ra buổi họp báo E3 2016 của Sony. Kể từ đó, từng trailer bí ẩn khác nhau của trò chơi được tung ra, nhưng không có ai biết được câu trả lời cuối cùng của trò chơi này là gì.

Với dàn diễn viên nổi tiếng trong trò chơi bao gồm: Norman Reedus của The Walking Dead, Mads Mikkelsen của Hannibal, Lea Seydoux, và Lindsay Wagner, bây giờ xuất hiện thêm Baker của Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain. 

Các bạn có những suy đoán gì về các nhân vật trong Death Stranding? Hãy cho chúng tôi và những người đọc khác biết ở phần bình luận nhé!

Death Stranding vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng theo một số thông tin cho biết, trò chơi có thể được phát hành vào cuối năm 2018 này. 

Nguồn : https://exp.gg/vn/death-stranding-trailer-tgs-2018/

TIN LIÊN QUAN

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

Death Stranding – Trailer mới liệu có phải thông báo ngày phát hành có thể sớm ra mắt?

Và cũng vào ngày đó, sáng 5/9, nhà phát triển game này đồng thời tung ra một teaser trailer mới trên twitter, trang cá nhân của công ty. Đây có thể là một đoạn teaser nhá hàng mà Hideo Kojima chuẩn bị đem đến tại TGS 2018 tới đây.

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Sau gần 2 năm, xem ra ông Guillermo del Toro vẫn chưa hết 'cay cú' với những gì mà Konami đã làm với Silent Hills và Hideo Kojima.

Bản tổng hợp Metal Gear Solid V được bán với giá gần 1 triệu đồng

Đây là phiên bản tổng hợp lại Metal Gear Solid V và Ground Zeroes cùng một số DLC.

Nhân viên giấu thông điệp tôn vinh Kojima, chửi sếp trong Metal Gear Survive?

Ấy thế mà trong một phát hiện mới nhất trong game Metal Gear Survive được lan truyền cho thấy vẫn còn những người có cảm tình với Kojima trong team phát triển game này. Khi người chơi gia nhập game sẽ có một cảnh lướt qua bản danh sách các chiến

Metal Gear Survive: Muốn save game hả? – hãy trả tiền trước cái đã

Theo đó thì trong Metal Gear Survive có hệ thống mua bán in-game bằng tiền thật, với mức quy đổi bằng Survival coins (SV) – bạn có thể mua 1150 coins với giá 9,99 đô la Mỹ. SV dùng để mua rất nhiều thứ như skin, trang phục, thay đổi màu súng hay

Chơi game gì trên Steam trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5?Hanoicomputer

Tình hình dịch bệnh Covid-19 lại đang diễn ra căng thẳng cũng như kỳ nghỉ lễ kéo dài đến 4

"Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ có thể hoàn thiện"

Phần còn thiếu sót có trong phiên bản đặc biệt của Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ được bổ sung vào game - Konami cho biết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ