Rapper Suzie Cosplay Cung Thủ Trong Dragon Nest Mobile – VNG

Là một nữ rapper trẻ mới nổi, Suzie Nguyễn đang được rất nhiều người yêu thích nhờ giọng rap đậm chất riêng cùng phong cách mạnh mẽ, quyến rũ. Sở hữu lượng theo dõi khá lớn, chính vì thế, các hình ảnh về cô nàng đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt là bộ ảnh cosplay Cung Thủ trong Dragon Nest Mobile – VNG vừa được hé lộ gần đây.

Cùng ngắm những hình ảnh ma mị, xinh đẹp của Suzie trong tạo hình Cung Thủ nhé! 

Rapper Suzie Cosplay Cung Thủ Trong Dragon Nest Mobile – VNG 

Với hình ảnh mái tóc vàng óng ả, trang phục màu xanh cùng chiếc cung tên đặc trưng, Suzie trông như một nàng tiên xinh đẹp bước ra từ câu chuyện thần thoại đậm chất Bắc Âu. 

 

Cung Thủ là một class nhân vật trong tựa game đình đám Dragon Nest Mobile – VNG. Nhân vật này có lối đánh tầm xa cực tốt. Với vũ khí là một chiếc cung, Cung Thủ có thể gây sát thương cho địch từ cự ly xa. Ngoài ra, class nhân vật này còn sở hữu tốc độ cực nhanh và kỹ năng né tránh tấn công của đối phương thuộc hàng cao nhất trong game. Ngoài Cung Thủ, tựa game mobile này còn có các class nhân vật khác với lối đánh và kỹ năng riêng biệt, như Chiến Binh, Phù Thủy, Giáo Sĩ, Học Giả, Sát Thủ. 

 

Bên cạnh bộ ảnh cosplay xinh đẹp, trong những ngày gần đây, khi tựa game Dragon Nest Mobile – VNG đang gây được tiếng vang trong giới game thủ, thì ca khúc “Không Lùi Bước” của Suzie hợp tác cùng tựa game này cũng gây được sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng.

KHÔNG LÙI BƯỚC - Suzie x Nhatnguyen

Ca khúc sở hữu chất nhạc điện tử gây nghiện cùng ca từ mạnh mẽ đã tiếp lửa cho không chỉ những “nhà thám hiểm” của Dragon Nest Mobile – VNG, mà còn cho cả giới trẻ Việt về thông điệp “Anh Hùng Định Bởi Kỹ Năng”. 

Hiện tại, Suzie cùng ekip đang gấp rút thực hiện các cảnh quay cũng như hậu kì để sớm ra mắt MV Không Lùi Bước. Dự kiến MV này sẽ đến tay những game thủ đam mê Dragon Nest Mobile và những người yêu thích giọng rap của Suzie trong cuối tháng 9 này. 

Hãy cùng chờ đón những thước phim đặc sắc kết hợp với giọng rap mạnh mẽ của cô nàng rapper xinh đẹp này nhé! 

 

Đừng quên tải Dragon Nest Mobile – VNG về máy, chọn ngay cho mình 1 class nhân vật yêu thích và bắt đầu cuộc phiêu lưu chinh phục hang rồng nha.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/rapper-suzie-cosplay-cung-thu/

TIN LIÊN QUAN

Rapper Suzie gây ấn tượng với bộ ảnh cosplay Cung Thủ trong Dragon Nest Mobile – VNG

Với hình ảnh mái tóc vàng óng ả, trang phục màu xanh cùng chiếc cung tên đặc trưng, Suzie trông như một nàng tiên xinh đẹp bước ra từ câu chuyện thần thoại đẩm chất Bắc Âu.

Dragon Nest Mobile – VNG tung MV cực hoành tráng cho bài hát của game

Chỉ vừa ra mắt được 2 tuần, nhưng Dragon Nest Mobile – VNG đã khẳng định được vị thế của mình trong làng game Việt nhờ sự khác biệt và độc đáo về gameplay lẫn đồ họa. Những thông tin xoay quanh tựa game này đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Chi tiết lớp nhân vật Sát Thủ trong Dragon Nest Mobile VNG

Về đặc trưng nhân vật: Sốc sát thương tốt, không ngán đối thủ nào ở tầm trung và cự ly gần. Sát Thủ là một kẻ thù ghê gớm, và được coi là bậc thầy đấu tay đôi cũng như Shadow/Light Arts

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

Giáo Sĩ – hệ nhân vật hỗ trợ toàn diện trong Dragon Nest Mobile VNG

Tại thế giới Dragon Nest Mobile VNG, Cleric (Giáo Sĩ) được mệnh danh là “paladin” – hiệp sĩ, người đấu tranh cho chính nghĩa. Đây là lớp nhân vật có phương pháp chơi như tấm lá chắn và hồi máu cho đồng đội.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi