Hack ROE Steam xuất hiện chỉ vài ngày sau khi game ra mắt

Mới đây Tencent đã đưa ra thông báo chính thức về công tác chống hack cho phiên bản trên Steam của ROE. 

Hack ROE Steam xuất hiện chỉ vài ngày sau khi game ra mắt

Tạm dịch như sau:

Đã bốn ngày kể từ khi ROE ra mắt Early Access trên Steam. Trong thời gian này, chúng tôi đã nhận được rất nhiều báo cáo về những người chơi gian lận. Nhóm phát triển sẽ có những biện pháp không khoan nhượng trước bất kỳ hình thức gian lần nào : các công cụ hack, bot, các phần mềm thứ ba tạo lợi thế không công bằng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho hệ thống giám sát chống gian lận trước từ trước khi ra mắt trên Steam. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi luôn là tạo một môi trường trò chơi công bằng cho mọi người chơi. Kể từ khi ra mắt, kết hợp với hệ thống giám sát trong game và các báo cáo từ người chơi, chúng tôi đã phát hiện được một số người dùng gian lận và sẽ khóa các tài khoản này.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục tăng cường chống hack để đảm bảo môi trường trò chơi an toàn và công bằng cho mọi người. Nếu bạn gặp người chơi có dấu hiệu gian lận, hãy nhận nút ' Report' ở màn hình kết quả, chúng tôi sẽ xử phạt ngay sau khi điều tra kỹ lưỡng.  Chúng tôi cũng sẽ sớm thêm chức năng Report vào hệ thống khán giả.

Một lần nữa, chúng tôi khuyến cáo người chơi không nên thử bất kỳ hình thức gian lận nào trong ROE. Một khi bị phát hiện, tài khoản gian lận sẽ bị cấm vĩnh viễn.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phần lớn số tài khoản này đều có tên khá giống với tên các game thủ từ Trung Quốc. Với việc chính họ đã từng phá 'tanh bành' một tựa game sinh tồn đình đám khác là PUBG bởi các hành vi hack/cheat thì hẳn nhà phát triển game Tencent sẽ phải dành sự chú ý đặc biệt cho các game thủ đến từ TQ này.

Theo cách khóa tài khoản thông thường, game thủ bắt đầu tỏ ý kiến bất bình vì đây là game miễn phí, việc khóa tài khoản chỉ khiến hacker tạo thêm tài khoản mới và lại vào phá game thôi. Do đó rõ ràng cách trừng phạt này chắc chắn không hiệu quả và nhà phát triển Tencent cần có các biện pháp mạnh mẽ hơn. Ngay ngày hôm sau thì Tencent đã ra thông báo mới nhất về việc tăng cường chống hack. 

Theo đó, thay vì chiều theo ý kiến game thủ là bắt phải mua game mới được chơi, từ nay Ring of Elysium sẽ tiến hành quét hacker đều đặn mỗi tuần và cải thiện hệ thống Report/Báo Cáo của game. Đặc biệt hơn, những tài khoản bị phát hiện sử dụng phần mềm hack/cheat ROE sẽ bị khóa IP máy tính vĩnh viễn. NPH cũng chia sẻ rằng hệ thống 'danh sách đen' khóa IP này rất thông minh và bảo mật, không thể dùng cách nào (đổi IP, thay đổi phần mềm máy tính, giả lập...) để vượt qua được.

Hy vọng với những biện pháp mạnh tay từ Tencent, Ring of Elysium sẽ sạch bóng hack/cheat trong thời gian tới và người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game sinh tồn công bằng, hấp dẫn.

Nguồn : https://exp.gg/vn/roe-steam-moi-ra-mat-4-ngay-da-xuat-hien-hackcheat/

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Tencent lại chặn IP Việt Nam tải phiên bản ROE Steam?

Nếu như thực sự Garena đã mua được quyền phát hành độc quyền ROE tại các nước mà NPH này đang có mặt ( Trung Quốc (Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao) và hầu hết các nước Đông Nam Á) thì có lẽ chúng ta sẽ chỉ có thể tải và chơi ROE qua Garena PC mà thôi.

ROE sẽ được Garena phát hành độc quyền tại Đông Nam Á

Theo câu trả lời này chúng ta đã chắc chắn về tương lai của ROE tại Đông Nam Á: sẽ có sever riêng do Garena phát hành. Tuy nhiên thời gian ra mắt sever này vẫn còn bỏ ngỏ.

Sau gần nửa tháng mất tích, Rules of Survival chính thức quay trở lại trên Steam

NetEase đã thành công trong việc thuyết phục Valve cho phép Rules of Survival hoạt động trên server Steam.

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Nhanh tay nhận ngay Killer is Dead - Game Hack N Slash hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Killer is Dead là tựa game thuộc dòng game Hack N Slash được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và do nhiều Nhà Phát Hành đứng ra quản lý ở nhiều khu vực. Killer is Dead được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá 20 USD trên Steam

ROE đạt cột mốc đáng nhớ sau vài ngày ra mắt trên Steam

Chúng tôi rất vui được thông báo rằng kể từ khi ra mắt bản Early Access vào ngày 19/09/2018, Ring of Elsyium đã đạt được cột mốc một triệu người dùng đăng ký vào ngày 24/09/2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn