Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro của tựa game Red Dead Redemption 2 đã được công bố cho hai khu vực châu Âu và Bắc Mỹ, với những người ở châu Âu cũng nhận được một cặp tùy chọn PS4 tiêu chuẩn.

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu vực EU / UK hiện tại chưa có giá chính thức. 

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro độc quyền tại EU sẽ bao gồm một máy Ps4 Pro 500GB hoặc 1TB Jet Black PS4 Slim, tay cầm không dây Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. 

Phiên bản Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được phát hành cùng ngày với ngày ra mắt của game là ngày 26 tháng 10. Với việc sở hữu cả PS4 Procùng với TV HDR 4K, người chơi sẽ được thưởng thức đồ họa nâng cao và hiệu suất được tối ưu hóa cho một hình ảnh sắc nét và chi tiết cho người chơi cảm nhận được rõ ét về cuộc sống, khi đi xe và chiến đấu để tồn tại như một kẻ ngoài vòng pháp luật trong một băng nhóm khét tiếng. 

Red Dead Redemption 2 là một tựa game thế giới mở của Rockstar, với cốt truyện xoay quanh nhân vật Arthur Morgan và băng đảng Van der Linde sau cuộc chạy trốn khỏi sự săn lùng của các thợ săn tiền thưởng và các cảnh sát liên bang. Trong game người chơi sẽ được hóa thân thành Arthur Morgan và được trải nghiệm cuộc sống cùng với băng đáng Van der Linde. Với những ai là fan của dòng game GTA thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

TIN LIÊN QUAN

Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Hiện nay con số dung lượng cần thiết chính thức cần thiết của Red Dead Redemption 2 được công bố là 105GB. Được biết vì phiên bản này hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc nên con số 105GB cũng là điều dễ hiểu.

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi,

"Hàng khủng" Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.