Top game dành cho F.A mùa trung thu

Bạn đã có 'gấu' chưa? Trung Thu này bạn sẽ ra đường cùng ai? Trung Thu này bạn và người yêu sẽ làm gì? Đó là những câu hỏi đang xé lòng không ít người mà chúng ta vẫn quen gọi là F.A (Forever Alone). Không có 'gấu' không phải cái tội, có rồi chắc đã vui. Hơn nữa, dù một mình, dù không đi chơi, F.A vẫn có thể, và có quyền được vui, được giải trí, và tận hưởng Thế giới của mình.

TCN sẽ giới thiệu một vài niềm vui nhỏ, hay đúng hơn là một vài game để các bạn cảm thấy mùa Trung Thu này đỡ 'hiu quạnh' và cô đơn.

Đây có thể là những game bạn đang chơi, hay đã từng biết, nhưng dù sao, đây cũng là lựa chọn hàng đầu nếu bạn cảm thấy thực muốn 'giết thời gian'.

1. Pikachu Adventure 

Top game dành cho F.A mùa trung thu

Một game kinh điển và không bao giờ là cũ đối với những người đam mê đám Pokemon vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, đây lại không phải game Pokemon theo kiểu ghép cặp mà chúng ta từng biết. Pikachu Adventure là dạng game có lối chơi tương đồng với Super Mario.

Trong game này, người chơi không cần giải cứu công chúa, cũng không có cây nấm nào cả, nhiệm vụ duy nhất là tiêu diệt kẻ thù trong khi đi thu thập những đồng tiền xu. So với nền công nghiệp giải trí hiện nay, đồ họa của Pikachu Adventure không có gì đáng để so sánh, nhưng lại là một tựa game không phân biệt tuổi tác, giới tính, đặc biệt là dễ chơi và mang tính giải trí cao, hoàn toàn thích hợp nếu các bạn muốn giải trí mùa Trung thu này.

Các tựa game tương tự: Super Mario.

2. Bejeweled 3 

Bejeweled còn được biết tới dưới cái tên xếp hình kim cương, là một trong những tựa game đỉnh nhất của Popcap Game (sau Plants vs. Zombies, Dynomite. Đây là một game mà có lẽ là thích hợp với dân văn phòng và các bạn nữ hơn, tuy nhiên, cũng không có luật lệ cho điều này, nên với một game trí tuệ nhẹ nhàng thế này, các bạn nam cũng có thể muốn thử sức.

Đồ họa bắt mắt, hiệu ứng sinh động, âm thanh vui nhộn đó là những gì mà Bejeweled 3 mang lại cho người chơi ở ấn tượng ban đầu. Thêm vào đó là những bổ sung, thay đổi khác biệt và đặc biệt, game có nhiều chế độ chơi khác nhau, sẽ là điều tò mò khuyến khích người chơi khám phá.

Các tựa game tương tự: Pikachu, Zoo DominoBejeweled Deluxe, Candy Crush Saga

3. Game AOE - Đế chế xanh 

Lại là một tựa game kinh điển nữa, nhưng với quy mô và mức độ cao hơn. Đây là một game chiến thuật, mà không ai là không biết tới, thậm chí, Age of Empires còn được coi là một môn thi đấu trên Thế giới. Vừa có thể chơi online nếu bạn có đối thủ (chơi Đế chế qua Garena, hoặc mạng LAN), hoặc có thể chơi với máy.

Với nhiều cấp độ khác nhau từ dễ tới khó, nhiều bản đồ chơi khác nhau, các loại quân cũng phong phú, cách chơi không giới hạn, người chơi sẽ được quay về thời La Mã, vừa tự mình xây dựng Đế chế riêng, bảo vệ nó, vừa đi chiến đấu và chinh phạt các vùng lãnh thổ khác.

Nếu phải ở nhà vào mùa Trung Thu này, Download.com.vn khuyên bạn nên chơi AOE, bởi đây là Thế giới mà bạn sẽ làm chủ, thời gian sẽ không còn là vấn đề, mọi quan tâm của bạn sẽ chỉ còn là 'lên đời, phát triển quân, đánh'.

Các game tương tự: Age of Empires II: The Age of KingsAge of Empires III: The Asian DynastiesAge of Empires III: The WarChiefs

4. FIFA Online 3 

Sao nhỉ? Đang mùa bóng mà? Ngoài 5 giải đấu chính, còn có cả C1, quá đỉnh luôn. Vậy thì tại sao chúng ta không đưa một game thể thao đỉnh cao như vậy, như FIFA Online 3 vào nhỉ? Không phải sản phẩm đầu tiên của dòng game bóng đá, những FIFA là cái tên đình đám nhất, nổi cộm nhất và không có một game nào khác có thể vượt qua.

Đồ họa tuy chưa thực sự xuất sắc, nhưng người chơi sẽ được làm chủ, làm Huấn luyện viên của đội bóng mà mình yêu thích, thậm chí được là chính cầu thủ thần tượng của mình trên sân bóng. Chiến thuật, đội hình, phong độ, sự sắp xếp trước, trong trận đấu, hoàn toàn do người chơi quyết định.

Bạn có hâm mộ CR7 không? Có ước mơ được choi bóng Messi không? Hay muốn một lần được tới nhà hát của những giấc mơ, đặt chân lên công viên các Hoàng Tử? Bạn mơ mộng ư? Hãy để FIFA Online 3 giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó. Một game thể thao, game bóng đá đỉnh cao không thể bỏ qua nếu bạn phải ở nhà một mình.

Một số game tương tự: FIFA 09FIFA 10Pro Evolution Soccer 2013

Ngoài ra, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, thì một vài game thú vị và cũng rất được các bé yêu thích như: My Talking Tom, My Talking Angela hay Talking Tom Cat 2 cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Với bài tổng hợp game vui cho mùa Trung thu trên đây, TCN hy vọng sẽ góp thêm phần làm ngày Tết dân gian, ngày cuối tuần của các bạn có thêm niềm vui và nhiều ý nghĩa hơn!

Chúc các bạn và gia đình một Rằm Trung Thu ấm áp!

TIN LIÊN QUAN

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

“Chảy nước miếng” với chiếc BMW trong mơ của tất cả game thủ Pokemon Go

Không chỉ là dòng xe thể thao nổi tiếng, chiếc xe BMW này còn sở hữu những “hình xăm” Pokemon chất lừ.

Tất tần tật những thông tin thú vị về Tuần Lễ Kanto – sự kiện mới ra mắt trong Pokemon GO

Tỷ lệ xuất hiện Pokemon ở khu vực Kanto sẽ tăng mạnh trong tựa game Pokemon GO ở sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Pokemon GO, đặc biệt là những người chơi mới/ mới quay trở lại hoàn thiện Pokedex với sự xuất hiện liên tục của

Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee chính thức ra mắt trên Nintendo Switch vào cuối năm 2018

Sau một thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, cuối cùng Game Freak và Pokemon Company đã công bố hai sản phẩm nối tiếp series Pokemon đó chính là Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee. Trailer được công bố đã nói lên ít nhiều các tính năng mới

Mới ra mắt Super Mario Run bất ngờ vượt mặt Pokemon GO về mặt doanh thu

Dù được phép tải về miễn phí, Super Mario Run vẫn đang chễm chệ trên vị trí số 1 trong top các ứng dụng có doanh thu cao nhất App Store, vượt mặt cả những tựa game di động đình đám hiện nay như Pokemon GO và Clash Royale.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan