DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Năm 2016, Valve đã trao cho DreamLeague mùa 8 danh hiệu 'Major'. Đến năm 2017, DreamLeague #9 nhường cơ hội cho các nhà tổ chức khác để rút về làm Minor. Sau The International 8, dù đã thay đổi nhiều điểm trong quy chế Dota Pro Circuit và rút số lượng giải xuống - chỉ còn năm Major và năm Minor - nhưng DreamLeague vẫn giữ vững uy tín của mình. Họ sẽ tổ chức Minor đầu tiên của mùa này ở châu Âu, ngay trước Kuala Lumpur Major. 

Theo truyền thống, DreamLeague được tổ chức ở châu Âu (cụ thể là thành phố Stockholm, Thụy Điển).

Theo thông báo từ trước, giải Minor đầu tiên sẽ được tổ chức vào khoảng từ ngày 29 tháng 10 tới ngày 4 tháng 11. Như vậy, nếu các đội tham dự cả ESL One Hamburg 2018 và DreamLeague thì sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bởi ESL kết thúc vào 28 tháng 10.

Thực tế, Vòng loại Minor sẽ diễn ra trong vài ngày trước đó để chọn một đội từ mỗi khu vực CIS, Trung Quốc, SEA, Nam Mỹ và hai đội từ mỗi khu vực EU và Bắc Mỹ. 

Các giải Minor năm nay trao giải thưởng có tổng giá trị 300,000 USD và 500 điểm Dota Pro Circuit. Nhưng đấy chưa phải điểm đặc biệt. Các đội thi đấu ở Minor sẽ nhắm đến một mục tiêu khác - đội vô địch được có một suất trong Major ngay sau đó mà không phải đấu Vòng loại. Năm thành viên may mắn này sẽ ngay lập tức tới Kuala Lumpur để kịp giải đấu bắt đầu vào ngày 9 tháng 11.

Giải thưởng của DreamLeague Minor sẽ chia như sau

  • Giải Nhất – $125,000
  • Giải Nhì – $70,000
  • Giải Ba – $35,000
  • 4 – $25,000
  • 5/6th – $15,000
  • 7/8th – $7,500
Nguồn : https://exp.gg/vn/dreamleague-minor-valve-cong-bo-minor-dota-2-dau-tien/

TIN LIÊN QUAN

DreamLeague Season 10: Giải Minor đầu tiên mùa giải DPC 2018-2019

Trong một Tweet mới đăng, DreamHack đã xác nhận rằng họ sẽ điều hành giải đấu DreamLeague Season 10, giải Minor đầu tiên trong mùa giải này sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11 tại Monster DreamHack Studios ở Stockholm, Thụy Điển.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.