CFEL Đột Kích - 4 kèo vòng 7 thách thức mọi “thánh dự”

Trải qua hơn 1 ngàn giờ thi đấu, giai đoạn League còn được ví von như giải “Ngoại Hạng Anh” của Đột Kích đã đến vòng đấu cuối. Cuộc đua đường trường này, bất ngờ thay lại liên tục xáo trộn ở những vòng sát nút khiến cục diện cuối cùng trở nên khó đoán ngay cả với các “thánh dự” tự tin nhất.

CFEL Vòng 7 đang thu hút các “thánh dự” loạn đàm
Vòng 5, top 4 được xác định bao gồm Freedom, BossCFVN TP.HCM, Cherry Stars và Cyber Rio. Đến vòng 6, Cyber Rio bật top trong khi PlayGirlClub vọt lên vị trí số 3. Và đến vòng 7 này, không một thứ hạng nào có thể chắc chắn, ngay cả suất xuống hạng!
Kèo vô địch League giữa Freedom và BossCFVN TP.HCM chắc chắn sẽ là trận có trình độ cao nhất và được mong đợi nhất Vòng 7 CFEL. Cả 2 đội cũng đều có những phát biểu cứng rắn khẳng định quyết tâm khi BossCFVN TP.HCM tuyên bố họ chỉ có một mục tiêu là “Vô địch” còn Freedom thì khẳng định “tâm làm vua, gan làm tướng”.


Kèo vô địch của CFEL sẽ diễn ra giữa 2 cái tên giàu duyên nợ
Có lịch sử đối đầu dài đằng đẵng, kèo vô địch League CFELhội đủ những yếu tố làm nên một trận cầu “Kinh điển của mọi kinh điển” và khiến fan hâm mộ cả 2 đội sẵn sàng “ôm bom” huỷ diệt bàn phím từ nhiều ngày nay.
Kèo thứ 2 và thứ 3 của vòng 7 có chung một mục tiêu: cạnh tranh 2 suất còn lại của top 4 để tham gia ngày Chung Kết sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 28/08 tới. Với 4 đội đang có điểm số bám đuổi sát nút là Cherry Stars, PlayGirlClub, Cyber Rio và BossCFVN HN, game thủ Đột Kích đã liệt ra đến 4 kịch bản có thể xảy ra. Dẫu tính toán khá phức tạp, công thức chung được rút ra vẫn là “phải thắng”.





Cuộc cạnh tranh top 4 sẽ diễn ra rất khốc liệt
Ở kèo thứ 4 cũng là cuộc chiến trụ hạng của CFEL, Cherry Gaming và Phong Vũ CyberCore đã lâm vào thế đường cùng: đội thua chắc chắn xuống hạng và đội thắng nuôi cơ hội thi đấu play-off. Thú vị là nếu như Phong Vũ CyberCore tưởng chừng đã tuyệt vọng khi thua trắng 6 vòng đấu thì việc Cherry Gaming cũng mới chỉ có 1 điểm mong manh lại giúp Phong Vũ hoàn toàn có thể hồi sinh nếu như thắng trận vòng 7 này.
“Thắng” – đó là tôn chỉ lớn nhất của cả 8 đội đấu CFEL trước vòng 7, bất chấp mọi vòng đấu đã qua. Bởi chỉ có chiến thắng họ mới có thứ hạng, chỉ có chiến thắng họ mới đoạt về mình hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng tiền thưởng. Không chỉ các VĐV Chuyên Nghiệp mà ngay cả cộng đồng game thủ Đột Kích cũng đang dồn sức cho loạt trận giàu cảm xúc này.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=wLkuoafN7KY]
CFEL – eSports Đột Kích ngày một Chuyên Nghiệp
Gia tăng tính chất quyết định của vòng 7, cả 4 kèo đấu đều diễn ra cùng lúc vào 9h 20/08. Game thủ có thể theo dõi các diễn biến loạt trận qua livestream và cập nhật tỷ số trên Trang Chủ Đột Kích.
CFEL (CrossFire Elite League) là giải đấu hạng Chuyên Nghiệp lớn nhất của Đột Kích. Khởi tranh từ tháng 7/2016, CFEL đã trải qua 6 vòng đấu và chỉ còn 1 vòng cuối cùng trước khi tìm ra nhà vô địch giai đoạn League. 4 đội đứng đầu giai đoạn League cũng sẽ tiếp tục góp mặt trong loạt trận Chung Kết diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28/08 tới đây.
Đội vô địch cả 2 giai đoạn sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ VNĐ. Đội xếp cuối cùng của vòng League sẽ xuống hạng trong khi đội đứng 6,7 sẽ phải đấu playoff trụ hạng. Tất cả các đội tham gia CFEL đều được trả lương trong suốt giai đoạn thi đấu cũng như giai đoạn chờ giữa 2 mùa giải.
Đăng ký ngay: http://goo.gl/OO7DsI

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

TP.HCM vẫn là “đỉnh” của thi đấu Đột Kích Chuyên Nghiệp

Trải qua nửa chặng đầu tiên, CFEL (CrossFire Elite League) – giải đấu Chuyên Nghiệp của Đột Kích vẫn bị thống trị bởi các huyền thoại của tựa game này tại TP.HCM.

CFEL Đột Kích - Game thủ shock với pha “ninja defuse” không tưởng

Pha gỡ bom lén hạ gục đội đấu đang đứng đầu BXH CFEL – Freedom đã giúp game thủ có nickname CRG_PN nổi như cồn trong cộng đồng Đột Kích.

Ba miền hội tụ tại chung kết giải đấu Chuyên nghiệp Quốc Gia

Trận đấu căng thẳng giữa Freedom Gaming và Cherry Stars đã kết thúc vòng League của CFEL mùa 2 cũng như chốt sổ “Tứ Hùng” sẽ tranh tài trong vòng chung kết tổng..

Đột Kích - Giải đấu chuyên nghiệp quốc gia CFEL mùa 2 đã chính thức quay trở lại

Khi BossCFVN đang “mang chuông đi đánh xứ người” thì ở một diễn biến khác CFEL 2 đã trở lại

Freedom giành suất dự chung kết CFS 2016 sau khi "trả nợ" BossCFVN

Chủ nhật vừa qua, vòng chung kết quốc gia giải đấu CrossFire Stars (CFS) của game Đột Kích đã diễn ra tại The Network Hub, TP.HCM. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Freedom Gaming giành chiến thắng và ẵm trọn 10.000$ giải thưởng cùng với tấm vé tham dự

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Đột Kích giải CFEL: Cyber Rio - Bản lĩnh nói lên nhiều điều

Họ chứng tỏ vị thể của mình bằng việc giành hạng 4 tại VEC 2015 và cũng đang nằm trong top 4 của CFEL 2016.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này