Valhein mùa 8: Trang bị và bảng ngọc giúp Valhein gánh team ở chiến trường 2.0

Valhein có thể đi rất chung với rất nhiều đội hình khác nhau và hỗ trợ khác nhau để chiếm lợi thế đầu game. Nhưng muốn mạnh thì bạn phải có trang bị và bảng ngọc hợp lý. Hôm nay EXP sẽ hướng dẫn cho các bạn trang bị và bảng ngoc mới của Valhein mùa 8 nhé.

Valhein mùa 8 với trang bị chủ đạo dame đến từ nội tại trang bị


Valhein mùa 8: Trang bị và bảng ngọc giúp Valhein gánh team ở chiến trường 2.0

Với việc thay đổi dao điện giúp Valhein trở lại mạnh mẽ ở meta mùa 8 này. Lối lên đồ áo choàng băng giá và rìu sẽ khiến cho đối thủ không thể nào di chuyển trước Valhein. Lượng dame sẽ được bù lại nhờ kiếm murasama và kiếm fafnir.

Trang bị này chủ đạo là tốc đánh và tận dụng nội tại của trang bị để tấn công vào mục tiêu. Lượng máu cũng ổn định khi có hai trang bị tăng 2000 máu cho Valhein. Đối thủ sẽ không có cách nào đụng vào Valhein khi lên lối trang bị này.

Những đối thủ tank cũng phải bỏ chạy tụt mạng khi bị Valhein cấu rỉa. Trang bị valhein mùa 8 này được sử dụng nhiều nhất và trong giải đấu cũng rất thịnh hành.


Chủ đạo của trang bị vả bảng ngọc của Valhein mùa 8 là tốc đánh và tốc chạy. Muốn đối thủ không chạm được vào mình thì tốt nhất có tốc đánh tốc chạy để đánh kiểu câu kéo.

Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh/ chí mạng

Ngọc tím: 4 viên máu/tốc chạy/ hồi máu. 6 viên tốc chạy/công vật lý

Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/xuyên giáp

Trang bị phép không bị lỗi thời


Valhein mùa 8 cũng có thể chọn lối lên nửa phép nửa dame để có nhiều loại sát thương lên đối thủ. Tuy nhiên với lối trang bị này Valhein phải vượt được qua giai đoạn đầu game để đạt ngưỡng sức mạnh ở giữa game và cuối. Nếu team không có pháp sư thì anh chàng này nên lên trang bị như thế này.

Tốc đánh của Valhein đến từ ulti bão đạn và kiếm fafnir. Dame phép rất mạnh đến từ trang bị vương miện hecate. Đột biến sẽ có từ thánh kiếm giúp Valhein loại bỏ đối thủ một cách nhanh chóng. Đối thủ sẽ không lên quá nhiều trang bị phép nên Valhein sẽ rất khủng khi qua được giai đoạn đầu game.

Những vị tướng tank như Arum hay Cresht rất sợ lối lên đồ này ở giai đoạn late game. Dù trâu đến đâu cũng phải ngã ngựa trước Valhein trang bị phép và % máu.


Bảng ngọc Valhein mùa 8 với trang bị phép thì nên lấy 88 xuyên phép để gây dame cực mạnh lên đối thủ. Tốc đánh đến từ bảng ngọc sẽ giúp Valhein đánh nhanh hơn và kích hoạt nội tại liên tục.

Ngọc đỏ: 10 viên công phép

Ngọc tím: 5 tốc đánh/tốc chạy. 5 công phép/hút máu phép

Ngọc xanh: 10 Xuyên giáp phép/ Tốc đánh.

Nguồn : https://exp.gg/vn/valhein-mua-8/

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân: Liệu Valhein có thể được cứu rỗi khi đã mất hết sát thương phép?

Valhein hiện tại được chơi với lối đánh full sát thương phép, phù hợp với những game thủ muốn tiêu diệt kẻ địch chỉ bằng một đòn. Tuy nhiên, trong bản cập nhật sắp tới của Liên Quân Mobile, Valhein sẽ chuyển sang phong cách đánh vật lý gốc, không

Khắc chế tướng trong liên quân lấy lợi thế ở giai đoạn solo đường

Ở đường rồng Valhein đang thể hiện sự bá đạo của mình khi thắng đường rất nhiều vị tướng tay ngắn. Maloch là tướng cực mạnh ở các mùa và không hề sợ bất kì một đối thủ nào nhưng khi gặp một Valhein biết cách thả diều tốt thì Maloch sẽ có giai đoạn

Những Xạ thủ được dự đoán sẽ nổi lên sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Những chỉnh sửa về mặt trang bị sát thương vật lý ở bản cập nhật tới sẽ khiến cho nhiều Xạ Thủ mất đi đất diễn.

Trợ thủ liên quân: Những vị tướng trợ thủ hot nhất trong chiến trường 2.0

Trong các trận đấu rank lẫn đánh giải của rất nhiều sever trên toàn thế giới thì tỉ lệ pick Chaugnar trong vị trí trợ thủ lên tới 70%. Đặc biệt trong giải đấu vị tướng này không bị cấm thì chắc chắn sẽ trước chọn. Món trang bị lệnh bài thần phong

OCS lật đổ đế chế một thời BOX và tự tin đứng trong top 3 ĐTDV mùa đông 2018 tuần 1

BOX đã lựa chọn một đội hình cực kì hợp lí với những vị tướng cực kì hợp meta. Ngược lại Over lại chọn một đội hình siêu cứng cáp để cover cho Fennik. Sự lựa chon của OCS giúp họ giành chiến thắng khi tường của họ bảo kê quá tốt và Fennik phát huy

Liên Quân Mobile: Cẩm nang đi rừng dành cho Butterfly

Những đối thủ nào ưa thích của Butterfly đi rừng, cách chơi như thế nào để gánh team? Hãy cùng tìm hiểu với GameN.vn

Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Kể từ khi ra mắt, Zill gần như không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với những trận đấu Liên Quân Mobile đỉnh cao. Và ngay lập tức, đứa con của thần gió trở thành một trong những hot pick ở vị trí pháp sư đường giữa, vì sự hiệu quả và lạnh lùng

Yorn của Wesker không giúp HKA hạ gục JTeam ở lần chạm mặt đầu tiên

Việc lựa chọn ban pick ở vị trí thứ 2 và 3 rất quan trọng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên HKA tự tin chọn ngay cặp Mina và Yorn ở đường dưới mà không hề sợ Jteam bắt bài. Con bài Yorn đã giúp HKA gạt chân rất nhiều đối thủ mạnh ở GCS mùa xuân.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ