Fallout 76 – Bethesda tuyên bố hỗ trợ suốt đời và phát hành DLC miễn phí

Đây sẽ là một bước ngoặc mới mang tên tuổi của loạt game Fallout lên một tầm cao mới, với một định hướng hoàn toàn khác và không rập khuôn theo lối cũ. Ngày ra mắt ban đầu cho trò chơi này được dự định sẽ rơi vào ngày 14 tháng 11 năm 2018.


Fallout 76 – Bethesda tuyên bố hỗ trợ suốt đời và phát hành DLC miễn phí

Fallout 76 của tháng 11 này là một trò chơi trực tuyến tập trung rất nhiều người chơi, tất cả sẽ được đưa đến một vùng đất hoang vắng của Bờ Tây Virginia thông qua sever chuyên dụng trên toàn thế giới. Theo đó, một tin mới nhất được xác nhận, Bethesda dự định phát hành DLC miễn phí để giữ chân người chơi như một dịch vụ đầu tư lớn. Nhưng trò chơi sẽ kéo dài bao lâu? Theo giám đốc của Bethesda - Pete Hines đã khẳng định sẽ kéo dài mãi mãi cho trò chơi Fallout 76 này trong cuộc phỏng vấn với trang báo Metro.


Pete Hines nói:

“Các bạn hỏi, thời gian cho Fallout 76 là hai năm hay năm năm? Tôi xin hỏi lại, hiện tại Morrowind vẫn đang còn người chơi chứ? Hoặc hãy lên mạng xem có bao nhiêu người đang chơi Fallout 4 và Skyrim? Những trò chơi đó đã được ra đời và tiếp tục tồn tại đến bây giờ đã bốn năm, bảy năm, và có hàng trăm hàng ngàn người chơi vẫn chơi chúng trong hàng ngày hàng tháng.'

Hines nói thêm: “Vì vậy, thời gian cho Fallout 76 chính là vĩnh viễn.”


Tuy Hines nói thời gian của Fallout 76 rất dài, nhưng anh không biết chắc nội dung trong tương lai sẽ như thế nào, vì cách hình thành nội dung của trò chơi này trong tương lai sẽ phụ thuộc vào cách cộng đồng phản ứng ra sao.

“Một phần nội dung của trò chơi phụ thuộc vào người chơi, chúng tôi cần đưa mọi người vào trò chơi và xem họ phản ứng như thế nào.” Anh nói. “Có thể các bạn không biết, chúng tôi đã từng thực hiện phương pháp này cho DLC trong quá khứ. Tôi không biết liệu bạn có còn nhớ Fallout 3 không? Phản ứng lớn nhất của người tiêu dùng đó chính là sự thất vọng khi trò chơi kết thúc. Chúng tôi đã rất thích điều đó, vì bọn họ không muốn trò chơi của chúng tôi kết thúc, và chúng tôi đã có một vài bản DLC giúp loại bỏ kết thúc của trò chơi, cho phép bạn tiếp tục. Vì vậy, Fallout 76 cũng sẽ giống như vậy. Chúng tôi đã có một số ý tưởng cho việc này, nhưng vẫn tốt hơn hết hãy xem người chơi muốn gì hơn, xem họ phản ứng như thế nào và cần hỗ trợ điều gì.”


Những kế hoạch lâu dài có thể nói không có điểm dừng và những sự hỗ trợ tuyệt đối dành cho Fallout 76 của Bethesda, cho thấy đây là một trò chơi tiềm năng và rất nhiều kỳ vọng được đặt lên. Nó cũng giải thích lý do vì sao Bethesda quyết định để những ai tham gia vào đợt Beta tháng sau của Fallout 76 sẽ có khả năng được chơi toàn bộ game, đồng thời cho phép người chơi chia sẻ bất kỳ hình ảnh hay clip nào mình thích, khi mà nhiều nội dung có vẻ như đã được lên kế hoạch cho tương lai gần và xa hơn nữa.

Lịch sử đã cho thấy Bethesda luôn hỗ trợ những tựa game của mình kể cả game chơi đơn. Khi được hỏi về việc vì sao hãng tiếp tục chuyển Skyrim sang phần cứng mới, đạo diễn game Todd Howard cho biết họ sẽ tiếp tục làm vậy cho đến khi người chơi ngừng mua nó.

Fallout 76 ra mắt vào ngày 14 tháng 11 cho PlayStation 4, Xbox One và PC; phiên bản beta bắt đầu vào tháng 10 và phiên bản đầu tiên sẽ có trên Xbox One. Cùng với phiên bản Power Armor, Microsoft sẽ kết hợp trò chơi với Xbox One X màu trắng.

Xem thêm các tin tức và thông tin khác về Fallout 76 tại đây.

Nguồn : https://exp.gg/vn/fallout-76-duoc-ho-tro-suot-doi/

TIN LIÊN QUAN

Bethesda “gieo sầu” cho người chơi Fallout 4 trên PS4 và Xbox One

(GameSao.vn) – Sẽ không có một bản nâng cấp hỗ trợ 60 FPS dành cho các hệ máy console, đích thân Phó Chủ tịch Bethesda đã xác nhận thông tin.

Fallout 76 – Ngày phát hành cho PS4, Xbox One và PC được công bố

Mặc dù thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng công ty xác nhận rằng các buổi chơi có thể kéo dài từ bốn đến tám giờ ở bất cứ nơi nào. Nhìn chung, bản beta sẽ diễn ra liên tục trong vài ngày trước khi trò chơi ra mắt.

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ.

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Đợt thử nghiệm dành cho Fallout 76 mà Bethesda công bố tại kỳ E3 vừa qua đã được chính thức xác nhận sẽ 'khởi hành' trong tháng 10. Bất kỳ ai đặt trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ chính gốc sẽ được tham gia vào đợt thử nghiệm B.E.T.A (Break-It

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

Cỗ máy chơi game nát như trong Fallout vẫn có thể chơi game tốt

Mãi đến năm 2016, chiếc máy tính cổ lỗ chẳng kém gì trong game Fallout 4 này vẫn đang được một garage ô tô tại Ba Lan sử dụng để quản lý cửa hàng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?