Giả thuyết tiếp theo sau khi Cube chìm xuống Loot Lake là gì?

Sau gần một tháng hay nói chính xác là 27 ngày theo dõi từng bước di chuyển của Cube (khối lập phương màu tím bí ẩn) thì cuối cùng hành trình đi du lịch khắp hòn đảo Fortnite của nó cũng đã kết thúc. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Loot Lake đã trở thành đích đến cuối cùng của Cube.

Giả thuyết tiếp theo sau khi Cube chìm xuống Loot Lake là gì?

Và thời khắc được tất cả cộng đồng người chơi Fortnite chờ đợi cũng đã đến, khoảng 3 giờ sáng (giờ VN) Cube bắt đầu di chuyển xuống hồ. Không có bất kỳ vụ nổ nào xảy ra, thay vào đó Cube chìm dần xuống nước hoặc cũng có người cho rằng nó tan chảy. Sau khi Cube hoàn toàn biến mất, mặt hồ Loot Lake trở nên đông cứng và giờ đây nó giống như một tấm Bouncer Trap khổng lồ.

Có thể một số người sẽ cảm thấy thất vọng vì sự kiện này không được hoành tráng như vụ phóng tên lửa vào cuối mùa 4. Nhưng nhiều khả năng vẫn còn một sự kiện lớn đang sắp sửa diễn ra trong những ngày tới và giờ thì mọi người bắt đầu dự đoán giả thuyết tiếp theo sẽ xảy ra với Loot Lake.

Sau đây là những dự đoán vui  về những gì sắp xảy ra với Loot Lake trong những ngày cuối cùng của Season 5.

Loot Lake sẽ biến thành một miệng núi lửa

Giả thuyết này đã xuất hiện khoảng một tuần trước từ tài khoản twitter siloxleaks khi anh này tìm thấy một tập tin khi phân tích sẽ hiển thị một miệng núi lửa.

Và tất nhiên đi cùng với giả thuyết Cube đến Loot Lake nên hiển nhiên người ta cho rằng cái hồ này sẽ bị biến thành núi lửa khi Cube nổ tung tại đây. Mặc dù, Cube không nổ tung như nhiều dự đoán nhưng giả thuyết Loot Lake bị thay thế bằng một khu vực núi lửa vẫn luôn được nhiều người tin tưởng.

Loot Lake sẽ được giữ nguyên như vậy

Tôi có thể xác nhận rằng Loot Lake là một khu vực gây cực kỳ ức chế cho người chơi và thường thì có rất ít người chọn đây là khu vực để đáp xuống. Thứ nhất là tài nguyên (vũ khí, vật phẩm, ...) ở khu vực này không có quá nhiều. Thứ hai là việc di chuyển trên nước gặp khá nhiều khó khăn. Với việc mặt nước bị biến đổi bởi Cube thì giờ đây bạn không còn phải lo lắng về việc hụp lặn dưới nước nữa.

Có thể Epic vẫn sẽ giữ nguyên tình trạng này của Loot Lake cho đến khi Season 6 bắt đầu và Loot Lake có thể nhận được thay đổi trong suốt mùa 6. Thật sự thì tui không mong điều này xảy ra cho lắm.

Loot Lake khiến mọi thứ ngập chìm trong nước

Có lẽ một chi tiết mà ít được anh em để ý đó chính là nhân vật Ragnarok (trang phục cuối cùng của Battle Pass) hầu như ít khi xuất hiện ở các ảnh nền trong game. Trong thần thoại Bắc Âu thì Ragnarok có là điềm báo cho những sự kiện xảy ra trong tương lai như các thảm họa thiên nhiên, mọi thứ sẽ bị ngập chìm trong nước hoặc sự kết thúc của một thời đại.

Một nhân vật quan trọng của Season 5Ragnarok lại ít được nhắc đến kể từ đầu mùa 5 và cho đến cuối mùa thì Epic mới cho ra thêm trang phục chủ đề Viking là: Valkyrie cùng con rồng bay khá ngầu. Và có thể Loot Lake với sự tác động của Cube sẽ khiến các khu vực xung quanh bị ngập chìm trong nước. Ragnarok cùng tộc Viking sẽ tránh khỏi điều này bằng con tàu ở làng Viking của họ.

Người thực thi Enforcer có vai trò gì?

Thật sự mà nói cũng giống như Ragnarok thì Enforcer cũng là một nhân vật quan trọng nhưng lại ít được nhắc đến. Còn nhớ The Visitor mùa 4 là mấu chốt của vụ phóng tên lửa thì sang mùa 5 này, Enforcer hầu như không được giới thiệu quá nhiều. Vậy thì Enforcer thật chất có vai trò gì ở Season 5 này?

Một vài ý kiến cho rằng Enforcer chính là người đã gửi Cube đến Fortnite. Nhiệm vụ của ông là lặp lại trật tự sau sự xáo trộn từ chủ đề 'World Collide - Sự va chạm giữa các thế giới'. Có thể bên dưới Loot Lake là một miệng núi lửa và Enforcer biết điều đó nên ông điều khiển Cube đến Loot Lake làm cho mặt hồ đông cứng để tránh ngọn núi lửa phun trào.

Tóm lại, tất cả chỉ là những suy đoán và chắc chắn những gì diễn ra trong vài ngày tới đây sẽ vô cùng đặc biệt. Phó chủ tịch và đồng sáng lập Epic Games - ông Mark Rein vừa nói: 'Đây là Fortnite và nó luôn luôn có những điều khác lạ!!!'

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh đầu tiên của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

Và bây giờ chúng ta có gì nào! Một bức ảnh Llama trông khá khác lạ so với con Llama gốc và một dòng thông tin đi kèm: 'Tất cả các bữa tiệc đều cần một DJ'. Vậy thì chúng ta biết được gì từ 2 thông tin trên?

Tất tần tật những thông tin bị rò rỉ trong bản cập nhật Fortnite 5.41

Trang phục mới, Dark Bomber, Cube và rất nhiều những thông tin khá hấp dẫn được leak ra từ các tập tin của bản cập nhật Fortnite 5.41

Fortnite 5.41 – Bản cập nhật được mong đợi cuối mùa 5

Một thông tin cũng quan trọng không kém là chế độ The Getaway sẽ kết thúc khi máy chủ Fortnite tiến hành cập nhật bản 5.41. Điều này đồng nghĩa với việc sự kiện High Stakes sẽ đóng lại, vì thế những ai chưa làm xong High Stakes thì nên tranh thủ

Rò rỉ thông tin về viễn cảnh kết thúc Fortnite Season 5

Với Fortnite Season 5, Epic đang khiến mọi thứ trở nên khó đoán hơn với sự xuất hiện của khối lập phương kỳ bí. Và mới đây một tài khoản ẩn danh đã tiết lộ vị trí cuối cùng của khối lập phương hướng tới kèm thông tin về những gì sẽ xảy ra sau đó.

Fortnite Season 6 – Chi tiết bản cập nhật 6.0

Như thường lệ thì hệ thống Battle Pass luôn là thứ được đông đảo người chơi Fortnite quan tâm mỗi khi bước sang mùa mới. Và hệ thống Battle Pass Season 6 này sẽ có chủ đề lễ hội hóa trang Halloween.

Cube Knight - Game hành động nhập vai mang phong cách MineCraft

Cube Knight có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vốn yêu thích dòng game Minecraft và đang muốn phá cách một chút với thể loại hành động nhập vai.

Fortnite Season 6 – Thời gian bắt đầu và những điều bạn cần biết

Như đã thông báo trước đó vài ngày thì mùa thứ sáu của Fortnite sẽ bắt đầu vào thứ năm (27/09/2018). Thời gian máy chủ bảo trì để tiến hành cập nhật phiên bản 6.0 là vào lúc 15:00 giờ (là 3 giờ chiều nay 27/09). Thời gian hoàn tất bảo trì chưa được

Chi tiết hệ thống Force – Lò Rèn trong MapleStory M

Tăng cấp trang bị là một trong những chức năng đầu tiên của lò rèn. Để tăng cấp độ trang bị thì game thủ cần chuẩn bị một số nguyên liệu để tăng level.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.