Điểm qua một số game hay dành cho dòng máy PlayStation

Hệ máy PlayStation là một trong những hệ máy chơi game phổ biến nhất trên thế giới. Với những game thủ đích thực thì việc trải nghiệm 1 tựa game trên hệ máy PS sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều, nó vừa mang hơi hướng hiện đại và có 1 chút gì đó cổ điển vô cùng đặc biệt.

Ở thời điểm này trên thị trường có 2 dòng máy PlayStation 3 và PlayStation 4, tuy nhiên dòng máy PlayStation 3 đã ngừng sản xuất năm 2017 nên hiện còn rất ít máy PlayStation 3. Các game mới phát hành năm 2018 hầu như chỉ hỗ trợ dòng máy PS4. Hầu hết các game PlayStation 4 đều có đồ họa vô cùng sắc nét điển hình nhất là game bóng đá PES 2019. Tuy nhiên chung ta có thể điểm qua một số game hay dành cho dòng máy PS dưới đây.

1. PES 

Điểm qua một số game hay dành cho dòng máy PlayStation

Toàn bộ series game thể thao PES đều đã rất thành công trên hệ máy PS, đây là dòng game điển hình mà các game thủ rất thích thú khi chơi trên PlayStation. Đây là tựa game bóng đá hàng đầu thế giới với hình ảnh các cầu thủ được xây dựng chân thực thông qua bản quyền chính thức của các câu lạc bộ nổi tiếng như: Barcelona, Leverpool, Valencia, Fulham, vv. Những cầu thủ danh tiếng Messi, Neymar, Andres Iniesta, Gerard Pique, Luis Suarez, vv. Nếu bạn yêu thích chơi game trên máy PS chắc hẳn không thể bỏ qua được tựa game này.

2. Grand Theft Auto 

Grand Theft Auto: Vice City không chỉ được yêu thích trên PC mà nó cũng rất được yêu thích. Grand Theft Auto: Vice City có thể coi là tượng đài vĩ đại nhất của dòng game hành động, người chơi được nhập vai thành những trên tội phạm nguy hiểm để tham gia các hoạt động bất hợp pháp như: cướp ngân hàng, đua xe, giết thuê, bảo kê, vv. Dòng game cướp đường phố cũng dần được hình thành với nhiều biến thể khác nhau nhưng GTA vẫn luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt khi bạn đến với thế giới ngầm đầy hỗn loạn này.

3. Minecraft 

Tựa game xây dựng với những khối vuông diệu kỳ mang đến cho người chơi rất nhiều cảm xúc. Chúng ta có thể tự do, sáng tạo trong thế giới mở của riêng mình thông qua các công trình với kiến trúc đặc biệt. Không chỉ vậy Minecraft còn kết hợp nhiều yếu tố phiêu lưu, sinh tồn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Đây chắc chắn là tựa game bạn không nên bỏ qua để khám phá không gian rộng lớn và tạo ra thế giới thực sự đặc biệt của mình.

4. The Sim 

Game mô phỏng cuộc sống The Sim cũng nhận được vô số đánh giá cao, chúng ta sẽ thoải mái tạo ra thế giới ảo để xây dựng 1 cuộc sống đúng với mong muốn. Mọi hoạt động của nhân vật trong game diễn ra 1 cách chân thực từ ăn, ngủ, làm việc, vui chơi, mua sắm, tình cảm, vv. Người chơi sẽ thấy thực sự thoải mái khi được những điều mình muốn, tạo ra thế giới riêng của bạn, nơi đây chúng ta sẽ làm cho nó thực sự tốt đẹp như những gì chúng ta nghĩ.

5. FIFA 

Nói đến PES mà không nhắc đến FIFA thực sự không công bằng, với mỗi phiên bản ra mắt của 2 tựa game đó đều được đặt lên bàn cân để so sánh, tuy nhiên bạn có thể nhận thấy rất khó để tìm ra được ứng cử viên thắng cuộc. Mỗi tựa game đều có thế mạnh riêng, nếu như PES luôn được đánh ra rất cao về đồ họa thì FIFA lại có được bản quyền hình ảnh rộng khắp và đa dạng. Chắc chắn FIFA sẽ là lựa chọn không bao giờ hối hận nếu bạn đang tìm kiếm 1 tựa game chơi trên máy PS.

Trên đây là top 5 tựa game hay rất được yêu thích trên máy PlayStation, không chỉ 1 phiên bản mà tất cả các phiên bản trong series game đó đều nhận được sự quan tâm lớn của động đồng chơi game PS. Hi vọng với top game trên bạn sẽ có được lựa chọn để chơi trên máy PS.

TIN LIÊN QUAN

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm game của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Playstation và Xbox sẽ cho game thủ 2 bên cùng chơi?

Sony vừa có động thái hồi đáp chính thức cho lời mời cộng tác của Microsoft nhằm kết hợp network của Xbox One và PlayStation 4.

Sau 6 năm giữ giá cuối cùng PlayStation đã phải tăng chút nhẹ

Sau tất cả, có lẽ fan đăng ký thuê bao của PlayStation Plus sẽ là người buồn nhất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và