Top 5 game bắn súng hay nhất năm 2018 bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, thể loại video game càng ngày càng phát triển, không những để giải trí, game còn có thể giúp người chơi trở nên sáng tạo, tư duy tốt, thử thách bản thân và khiến cho con người trở nên văn minh hơn. Ngoài những thể loại moba, chiến thuật,... game bắn súng chính là một trong những thể loại game phát triển nhất hiện nay.

Top 5 game bắn súng hay nhất năm 2018 bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là 5 tựa game bắn súng hay nhất, nhiều người quan tâm nhất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

1. Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Là phiên bản mới nhất của dòng game “dày” truyền thống Rainbow Six, Tom Clancy's Rainbow Six: Siege (R6S) đánh dấu cột mốc đáng chú ý trong chiều dài lịch sử của loạt game nổi tiếng có tuổi đời 17 năm: chuyển hoàn toàn sang chế độ chơi mạng. Như vậy, sẽ không có một cốt truyện hoặc tuyến nhân vật trọng tâm xuyên suốt trò chơi, người chơi cũng sẽ không viết tiếp câu chuyện của bộ đôi Logan Keller và Bishop, thay vào đó, bạn sẽ hòa mình vào cuộc chiến online với hàng trăm ngàn người chơi khác, và chế độ chơi đơn giờ đã chuyển thành sân chơi mang tính hướng dẫn, tập luyện.

2. Overwatch

Overwatch là tựa game được gom nhặt lại tất cả từ sự đổ vỡ của Project Titan, một tựa game từng được đổ từng tấn tiền để tạo nên một MMO khủng của Blizzard.

Về cơ bản, tựa game trông giống như một MOBA phong cách FPS, với những nhân vật đầy màu sắc cùng những kỹ năng khác nhau, tuy không mạnh mẽ như nhau nhưng lại mạnh mẽ theo từng thời điểm, từng tình huống. Nhưng rồi càng chơi, game thủ lại càng nhận ra Blizzard quá cao tay. Họ không chỉ tạo ra một thứ mới mẻ, mà thậm chí còn lôi cuốn cả những game thủ kỳ cựu của dòng game bắn súng.

3. PlayerUnknown's Battlegrounds

Đây dường như là một trò chơi không có cốt truyện.

Cơ chế chiến đấu của PlayerUnknown's Battlegrounds cũng tương tự như hầu hết các tựa game bắn súng khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở quy mô rộng lớn của map. Trong PlayerUnknown's Battlegrounds, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới mở để bạn thỏa sức khám phá. Có rất nhiều thứ bạn có thể tương tác được trong game.

Trong quá trình khám phá map, bạn phải luôn đề cao cảnh giác, vì những người chơi khác trong map không ai là đồng minh của bạn cả (nếu bạn chơi đơn), tất cả là kẻ thù và họ sẽ tìm cách để giết bạn nhanh nhất có thể. PlayerUnknown's Battlegrounds đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp, thích thú trong mỗi màn chơi vì sẽ không bao giờ có hai màn chơi giống hệt nhau. Mỗi người chơi sẽ có một cách chơi riêng và bạn sẽ khó biết được người khác đang nghĩ gì và định làm gì.

PUBG là một tựa game bắn súng sinh tử theo kiểu 'last-man-standing'. Lấy bối cảnh ở một hòn đảo hoang rộng 64 km2, người chơi sẽ bắt đầu với hai bàn tay trắng và phải chiến đấu với tất cả những người chơi khác để dành giật những hòm tiếp tế và vũ khí. Những vũ khí và hòm tiếp tế này sẽ xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên đảo. Tất cả vì một mục đích trở thành người sống sót cuối cùng.

4. Fortnite Battle Royale

Với cơ chế bắn súng kết hợp sinh tồn khá giống với trò chơi đang 'làm mưa làm gió' PUBG nên Fortnite Battle Royale đã tiếp đón hơn 1 triệu người chơi chỉ trong ngày đầu ra mắt. Mở màn cho cuộc chiến giành ngôi vị số 1 trong dòng game sinh tồn.

'Game nhái PUBG' hay 'game ăn theo PUBG' là những cụm từ mà Fortnite phải đón nhận trong thời gian này. Tuy nhiên thì dường như điều đó càng làm cho Fortnite ngày càng trở nên hot hơn khi số lượng người chơi tăng lên liên tục và lập ra những kỷ lục mà trước giờ chưa trò chơi nào đạt được.

Ngoài ra, về lối chơi, Fortnite ngoài việc bắn giết nhau, người chơi còn có thể xây nhà, xây tường thành để bảo vệ mình trước các băng đạn của đối thủ. Không những thế, người chơi còn có thể sáng tạo ra những game mini trong trò chơi, xây nhà, thiết kế các công trình riêng cho bản thân,...

5. Far Cry 5

Trong Far Cry 5, bạn sẽ nhập vai vào một một nhân viên an ninh được cử đến hạt Hope nằm tại bang Montana hẻo lánh nước Mỹ để bắt giữ Joseph Seed – Kẻ cầm đầu tổ chức dị giáo cuồng tín có vũ trang cực kì nguy hiểm Project at Eden’s Gate. Joseph luôn tin rằng mình là người được chọn bởi đức chúa trời của hắn nhằm thanh tẩy thế giới này. Joseph cùng bè lũ cuồng tín liên tục bắt cóc dân làng, thu nhận đồ đệ và thậm chí giết chóc tàn bạo để đạt được mục đích của mình.

Tất nhiên, việc bắt giữ chẳng thành công, lúc này bạn sẽ phải cùng một lúc đấu tranh sinh tồn và đánh bại Joseph cùng với âm mưu của hắn. Để làm được điều này, bạn phải đụng độ (hay nói đúng hơn là bước qua xác) ba đứa con trung thành trong gia đình The Heralds của hắn là Jacob Seed, John Seed và Faith Seed (đây cũng sẽ là những tên trùm bạn phải đối đầu). Mỗi đứa con của Joseph cai quản một khu vực riêng biệt trên bản đồ của thế giới Far Cry 5. Tại những khu vực này, bạn sẽ phải tích lũy đủ lượng điểm Resistance Point (RP) cần thiết bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ do đồng minh cung cấp, chiếm đóng các cứ điểm và phá hoại cơ sở vật chất của chúng để buộc chúng phải chú ý và cho bạn cơ hội để tiêu diệt.

Trên đây là top 5 tựa game bắn súng hay nhất 2018. Nếu bạn đọc cảm thấy còn tựa game bắn súng nào hay hơn hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

Nguồn : https://exp.gg/vn/top-5-game-ban-sung-2018/

TIN LIÊN QUAN

Rainbow Six Siege công bố DLC mới: Operation White Noise

Sau bản mở rộng Operation Blood Orchid, tựa game bắn súng chiến thuật Rainbow Six Sige lại tiếp tục cho ra mắt một bản DLC quan trọng khác mang tên Operatio White Noise

Hàng khủng FPS Rainbow Six Siege cho chơi miễn phí cuối tuần này

Tựa FPS đấu mạng Rainbow Six Siege cuối tuần này sẽ tổ chức sự kiện trải nghiệm miễn phí, cơ hội cho những ai chưa được thưởng thức siêu phẩm này.

Ubisoft giảm giá Operator năm nhất trong Rainbow Six Siege

Đúng như yêu cầu của người hâm mộ, Ubisoft đã quyết định giảm giá dài hạn cho các đặc vụ ra mắt vào năm đầu tiên của Rainbow Six Siege.

Rainbow Six Siege hé lộ Operator mới của bản DLC White Noise

Năm 2017 đã gần kết thúc, và nay tựa game Rainbow Six Siege chính thức hé lộ một Operator mới cho năm nay, dự kiến ra mắt cùng với bản DLC White Noise

Rainbow Six Siege: Chi tiết 3 Operator của Operation White Noise

Thời điểm hiện tại có thể nói Ubisoft đang rất bận rộn cho Rainbow Six Siege. Hãng không chỉ xác nhận nội dung cho năm thứ ba của game, mà còn công bố một chế độ zombie hoàn toàn mới, đang được phát triển cho đầu năm 2018.

Game chiến thuật thả quân Quantum Siege tiến hành thử nghiệm

Có lẽ một trong những điểm được đánh giá cao nhất ở Quantum Siege chính là nền đồ họa 3D đẹp mắt đi kèm với thiết kế nhân vật độc đáo.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.