2 bậc rank LMHT mới sẽ được Riot đưa vào ở mùa giải mới: Sắt đoàn và Đại cao thủ

Theo video mới nhất được Riot tung ra trên kênh youtube chính thức của Liên minh huyền thoại thì vào mùa giải sau 2 bậc rank LMHT mới sẽ được thêm vào để phân hóa người chơi ở nhiều mức xếp hạng hơn. Sắt đoàn sẽ là bậc xếp hạng thấp nhất thay vì Đồng đoàn như thường lệ và Đại cao thủ sẽ là mức rank LMHT được xếp giữa Cao thủ và Thách Đấu. 

2 bậc rank LMHT mới sẽ được Riot đưa vào ở mùa giải mới: Sắt đoàn và Đại cao thủ

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương 5 và Kim cương 1, người chơi Kim cương 5 vẫn chỉ là nhỉnh hơn về mặt kỹ năng so với đa số người chơi khác nhưng người chơi Kim cương 1 thì đã có sự cách biệt lớn cả về mặt chiến thuật lẫn kỹ năng ở trong game. Vì thế, đó là lý do chính mà Riot thêm vào một bậc rank Đại cao thủ để phân hóa người chơi rõ ràng hơn, ai thật sự tốt, nổi bật hơn dù chỉ một chút vẫn sẽ được đứng ở mức rank cao hơn đối với những người chơi còn lại.

Việc làm này sẽ giúp những người chơi ở các mức rank Kim cương 1 hay 2 sẽ lên bậc Cao thủ dễ dàng hơn và những người chơi Kim cương 5 tốt hơn so với những người chơi Kim cương 5 còn lại sẽ lên được Kim cương 3 hay thậm chí là Kim cương 2. Ngoài ra,  ở mỗi bậc xếp hạng sẽ chỉ còn lại 4 đoàn, điều này sẽ làm cho không còn bất cứ người chơi ' Đồng 5 kì cựu' nào còn xuất hiện trong game nữa!!

Ngoài ra, Riot cũng tiết lộ hình ảnh đại diện cho những bậc rank LMHT cũng sẽ được làm mới. Những hình ảnh mới về các bậc xếp hạng sẽ được lấy cảm hứng từ những vùng đất, chất liệu và thiết kế của Runeterra. Riot cũng nói rằng, đây chỉ là những bước đầu của ý tưởng, vì thế các fan của Liên minh huyền thoại đều có thể gửi những ý kiến xây dựng cho họ để giúp trò chơi ngày một hoàn thiện hơn.

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/2-bac-rank-moi-sat-va-dai-cao-thu/

TIN LIÊN QUAN

Sắt đoàn và Đại cao thủ sẽ là 2 bậc rank LMHT trong mùa giải 2019

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

3 lời khuyên từ Chawy giúp người chơi bậc Kim Cương leo lên rank Thách Đấu dễ dàng

Với một tựa game như LMHT, phối hợp tốt với đồng đội luôn là chìa khóa để đi đến chiến thắng.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.23

Thật khó để các Sát thủ không 'làm mưa làm gió' ở thời của chúng.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

Tốc Chiến: Cao thủ đầu tiên ở máy chủ SEA đạt mức rank Thách Đấu với con bài Sona

Mùa 1 xếp hạng của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu được vài tuần nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.