Người hâm mộ mong chờ gì ở Meta tại CKTG 2018?

Hãy cùng hi vọng giải đấu lớn nhất năm - CKTG 2018 sẽ diễn ra theo chiều hướng sôi động nào, xóa bỏ đi quá khứ 'ru ngủ' như trong năm 2017. 

ĐƯỜNG TRÊN 

Người hâm mộ mong chờ gì ở Meta tại CKTG 2018?

Trong khoảng thời gian gần đây, đường trên chính là khu vực mang lại nhiều điều hấp dẫn nhất cho LMHT bởi sự đa dạng về lượng tướng được sử dụng trên khu vực này. Từ Aatrox, Ryze và cả Urgot Sách Phép, người chơi đang tìm ra được những con bài mới lạ để mang thêm nhiều điểm mới cho TOP Lane - những điểm tích cực này chắc chắn sẽ còn được phát triển hơn nữa tại kì CKTG sắp đến này.

Bên cạnh đó, vẫn còn 1 số điểm cần phải chỉnh sửa để mang lại sự trọn vẹn nhất cho người hâm mộ đó chính là sức mạnh của những tướng chống chịu dạng như Ornn, Cho'Gath. Sự thống trị của Ornn đã xuất hiện từ đầu mùa giải năm nay, khi gã thợ rèn này vẫn trụ lại được đường trên dù cho Meta thay đổi ra sao và việc Ornn góp mặt quá nhiều cũng khiến cho trận đấu trở nên nhàm chán giống cái cách Cho'Gath đang được ưa chuộng lại vậy.

Cần phải có thêm 1 vài thay đổi nữa ở khu vực đường trên, chỉnh sửa sức mạnh Ornn, Cho'Gath để những tướng theo dạng tấn công nhiều hơn quay trở lại.

ĐI RỪNG 

Đừng để Gragas và Sejuani xuất hiện tiếp tại CKTG 2018 - đấy là tất cả những gì cộng đồng đang muốn gửi lời đến Riot để tránh tái hiện lại thời kì đi rừng kiểm soát 'buồn ngủ'. Việc những vị tướng chống chịu trong khu vực rừng thiên mạnh về kiểm soát tầm nhìn chiếm lĩnh Meta đã giết chết những tướng ăn thịt có lối chơi tấn công máu lửa.

Tin vui dành cho chúng ta đó là Graves lẫn Kindred vẫn thuộc dạng tướng Hot trong khu vực rừng ở thời điểm hiện tại, 2 vị tướng Xạ thủ đảm nhiệm vai trò đi rừng này sẽ là tiên phong cho những con bài tấn công khác quay trở lại như Leesin, Rek'Sai, Elise, ... nhằm giúp cho những tuyển thủ đi rừng có thể trình diễn những trận đấu hấp dẫn, tránh sự gò bó trong Meta kiểm soát.

ĐƯỜNG GIỮA 

Là Lane mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, điều đầu tiên cần chỉnh sửa ở khu vực đường giữa là giảm sức mạnh Akali - Sát thủ đơn độc. Ngoài sự vượt trội của cô nàng sát thủ, những vị tướng khác như Irelia, Cassiopeia, Urgot (xuất hiện 1 vài lân) đều khá cân bằng.

Và nếu có thể, hãy mang những vị tướng Xạ thủ trở lại khu vực này như Varus, Lucian và Corki - con bài đã bị lãng quên từ rất lâu rồi. Việc đa dạng hơn về lượng tướng có thể chơi ở đường giữa sẽ khiến cho giai đoạn cấm chọn trở nên khó đoán hơn, sôi động hơn.

*Điều đáng tiếc nhất ở đường giữa chính là sự mất mát 2 người chơi kì cựu Quỷ vương Faker (SK Telecom T1) và Bjergsen (Team SoloMid) mà thôi.*

ĐƯỜNG DƯỚI 

Mùa 8 là mùa gây ra rất nhiều xáo trộn ở khu vực đường dưới, vị trí tưởng chừng khó có thể thay thế là Xạ thủ bất ngờ ra rìa trước sự nổi lên của những thế lực mới, trấn an BotLane hoàn hảo hơn đó là Đấu sĩ hay các Pháp sư. May mắn thay, thời kì đó đã dần chấm dứt, đường dưới cũng đang dần yên bình chào đón Xạ thủ quay trở lại vị tri quen thuộc của mình.

Nhìn chung, Meta thay đổi ở khu vực đường dưới cũng là điều tốt, nó sẽ giúp cho những người chơi làm quen được nhiều vị tướng hơn, học được nhiều cách chơi mới và biết đâu nó sẽ tạo ra bất ngờ tại CKTG 2018. (Biết đâu đó, chúng ta lại thấy 1 trận đấu thú vị như Urgot Đường dưới thì sao?)

Còn về vị trí Hỗ trợ cũng nên cần có thêm những làn gió mới như việc mang một số những vị tướng không thuần SP để sử dụng ở vị trí này đôi khi cũng mang lại điều tốt cho trận đấu. Ngoài ra, cũng nên có thêm một chút thay đổi cho Thresh để cho ông vua 1 thời này trở lại tại CKTG 2018.

Nguồn : https://exp.gg/vn/mong-cho-gi-o-meta-tai-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

Những vị tướng mà người hâm mộ mong chờ ở CKTG 2018

Hãy cùng hi vọng giải đấu lớn nhất năm - CKTG 2018 sẽ diễn ra theo chiều hướng sôi động nào, xóa bỏ đi quá khứ 'ru ngủ' như trong năm 2017.

Darius đã trở lại CKTG sau hơn 1 năm vắng bóng!

Darius đã có cơ hội đầu tiên ra quân ở CKTG 2018 khi người chơi đường trên của EDG là Ray đã lựa chọn vị tướng này trong trận đấu với Dire Wolves.

Với lượng tướng được sử dụng khá ít, meta CKTG 2018 bị đánh giá nhàm chán

Sự nhàm chán càng thể hiện rõ khi thông số chỉ ra rằng Urgot và Aatrox sẽ chắc chắn được các team chọn khi 6 lượt ban đầu không nhắm tới 2 vị tướng này hay đường dưới sẽ là sự kết hợp giữa xạ thủ Varus hoặc Kai'sa cùng với đó là một hỗ trợ có xu

LMHT: Tỉ lệ thắng của Ornn tăng vọt sau những đợt chỉnh sửa sức mạnh

Và Ornn cũng xuất hiện nhiều hơn trong xếp hạng đơn

Velkoz đường dưới – lối chơi mới tại CKTG 2018?

Ở trận đấu với DFM tại CKTG 2018, thoạt nhìn qua thì đội hình Kabum rất nặng về sát thương phép và chỉ có Aatrox là vị tướng có kỹ năng gây sát thương vật lý điều này tưởng chừng như rất có hại khi đối phương sỡ hữu 2 vị tướng chống chịu cực tốt là

Những vị tướng LMHT mang sức mạnh của ‘cỗ máy thời gian’

Trải qua rất nhiều mùa giải cùng hàng trăm bản cập nhật, những vị tướng này vẫn được người chơi ưa chuộng thậm chí sống lâu trong meta.

[CKTG 2017] RNG Uzi: “Đây chính là meta dành cho tôi”

Uzi cũng như RNG đang vớt vát lại danh dự cho nước chủ nhà...

Ornn đang làm gì khi bè bạn đi thi đấu Chung Kết Thế Giới hết sạch?

Rõ ràng là khuấy đảo xếp hạng đơn chứ còn gì nữa

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại