Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Vào ngày 17/09 vừa qua, game mobile siêu phẩm PK chuẩn quốc tế Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm. Tựa game này có thể xem là “bom tấn” đáng mong chờ nhất trong năm nay, khi mà đề tài nhập vai ra mắt tràn lan nhưng lại không có sự mới mẻ và độc đáo. Dragon Nest Mobile – VNG nhận được sự chú ý nhờ vào lịch sử 8 năm oanh tạc làng game nhiều quốc gia.

Và cũng nhờ vào tiếng tăm của nhà phát hành, một ông lớn trong thị trường game Việt, giúp cộng đồng game thủ có thể yên tâm hơn về chặng đường phát triển lâu dài của tựa game này, chứ không “sập sớm” như những phiên bản đã từng xuất hiện trước đây dưới tay những NPH kém uy tín. 

Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Chính những điểm sáng trong chặng đường phát triển lâu dài, trong gameplay đầy chiều sâu với những kỹ năng và lối chơi đa dạng phù hợp với sở thích của mỗi game thủ, nên Dragon Nest Mobile đã được cộng đồng tin tưởng và đón nhận dù chưa chính thức ra mắt.

Với lượng người chơi đông đảo tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test, có thể thấy được sức hút cực lớn của tựa game nhập vai đình đám này. Không chỉ được tận tay “sờ” trước các tính năng đặc sắc của game, mà người chơi còn được NPH ưu ái dành tặng mức hỗ trợ lên đến hơn 2.000.000 VND.

Một điểm đặc biệt thu hút game thủ đó là Thú Cưỡi Trâu Vàng độc đáo chưa từng có trong các phiên bản nào trước đây. Đây là thú cưỡi được thiết kế độc nhất cho thị trường Việt Nam. Và người chơi hoàn toàn có thể sở hữu miễn phí khi trải nghiệm Alpha Test. 

Dù chỉ mới tham gia thử nghiệm game, nhưng đã có không ít người chơi dành những lời khen có cánh cho Dragon Nest Mobile. Fanpage và group chính thức của game đang ngập tràn những bình luận, những chia sẻ rôm rả của người chơi. 

Với những review đầy tích cực từ cộng đồng, đây chắc chắn là tựa game mobile mà game thủ không nên bỏ lỡ trong năm nay.

Đừng quên lúc 10h00 ngày 20/09 Dragon Nest Mobile – VNG sẽ chính thức ra mắt nhé. Một thể giới li kì sẽ mở ra, vô vàn tính năng và đấu trường hấp dẫn đang chờ các game thủ chinh phục. Mau rủ bạn bè cùng chờ đón ngày game ra mắt và cùng nhau trải nghiệm siêu phẩm PK chuẩn quốc tế này nha.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/alpha-test-dragon-nest-mobile/

TIN LIÊN QUAN

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Mới ra mắt bản test, Dragon Nest Mobile đã xuất hiện bản hack cho người chơi bật “God Mode

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

Dragon Nest Mobile đang trong những công đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...