Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Phiên bản LMHT 8.19 sẽ là phiên bản thi đấu chính thức cho giải đấu Chung Kết Thế Giới, Riot đang lên kế hoạch tăng sức mạnh cho hàng loạt tướng nhằm cân bằng lại meta sao cho thật sự hấp dẫn người xem ở giải đấu lớn nhất năm. 

Cụ thể, ở phiên bản LMHT 8.19 Riot sẽ tăng sức mạnh cho trang bị Mặt nạ đọa đầy Liandri, đây là trang bị được đánh giá là khá yếu trong thời gian qua và được rất ít người chơi sử dụng cả trong chế độ xếp hạng hay ở đấu trường chuyên nghiệp. Danh sách các vị tướng đang được lên kế hoạch tăng sức mạnh: Elise, Fiora, Khaxiz, Darius, Pyke, Janna, Thresh, Kogmaw, Jarvan và Nunu. 

Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Riot tiết lộ rằng sẽ tăng khả năng làm chậm đến từ kỹ năng W của Khaxiz, giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng E ở dạng nhện cho Elise và tăng tỉ lệ sức mạnh pháp thuật ở các kỹ năng của Nunu. Việc tăng sức mạnh của các vị tướng còn lại đang trong kế hoạch, đội ngũ cân bằng game của Riot vẫn đang làm việc cật lực để kịp chuẩn bị cho phiên bản LMHT 8.19 - phiên bản của CKTG 2018. 

Theo chúng tôi, hầu hết những vị tướng kể trên được tăng sức mạnh là việc làm rất hợp lý, có thể thấy Elise, Fiora, Jarvan, Thresh, Kogmaw hay Nunu đều đã vắng bóng trên đấu trường chuyên nghiệp khá lâu. Janna nói riêng và những hỗ trợ mang thiên hướng pháp thuật, bảo vệ đồng đội như Lulu, Nami, Sona cũng đang phải nhường vị trí của mình cho những Alistar, Braum, Tahmkench hay Rakan. Ngoài ra, meta hiện tại đang thịnh hành quá nhiều vị tướng chống chịu như Sion, Ornn, Urgot, Gragas hay Sejuani, vì thế mặt nạ đọa đầy Liandri sẽ là công cụ tốt nhất cho các pháp sư giải quyết vấn đề gây sát thương lên những mục tiêu nhiều máu.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/darius-pyke-janna-tang-suc-manh-o-lmht-8-19/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot thay đổi kĩ năng của Janna và có thể sẽ khiến cô nàng thay đổi lối chơi của mình

Những hiệu ứng mới được cộng thêm cho Janna sẽ khiến cho cô nàng này trở nên bá đạo hơn bao giờ hết

Kai’Sa và Janna sẽ là 2 tướng tiếp theo được Riot làm skin LMHT

Có thể dễ dàng nhận thấy, skin LMHT tiếp theo của Janna sẽ mang một màu sắc rất Haloween, sẽ có một chú dơi đầu bí ngô đi theo cô nàng thời tiết này và trên tay cô cũng là một với hình ảnh rất ma mị và hắc ám. Có thể dễ dàng nhận ra đây sẽ là trang

LMHT: Với tỉ lệ thắng chỉ 36%, Riot đã nhanh chóng buff mạnh cho Ornn

Với tỉ lệ thắng vô cùng thấp thì Riot không còn cách nào khác phải buff Ornn ngay tức khắc

LMHT: Riot buff mạnh Ryze, Nautilus, Fiora, nerf nặng Jarvan

Sức mạnh của những vị tướng đã từng rất mạnh nay lại càng mạnh hơn với đợt tăng sức mạnh mới của Riot

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

LMHT: Choáng ngợp với Master Yi "Võ Đang" Đa Sắc, Riot bất ngờ buff mạnh Veigar

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE.

LMHT: Tỷ lệ thắng thấp ở mức kỷ lục với 36%, Riot "sợ quá" vội vàng buff mạnh cho tướng mới Ornn

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày hôm nay nhé.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi