Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Tháng 9 tới đây, Ỷ Thiên Mobile Gamota (hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile) – tựa game được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn Kim Dung sẽ chính thức trình làng cộng đồng game thủ Việt. Được phát hành bởi Gamota, đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành các sản phẩm như Ải Mỹ Nhân, Hiệp Khách hay Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Ỷ Thiên Mobile Gamota hứa hẹn sẽ là bom tấn võ hiệp mới gây bão làng game trong thời gian sắp tới.

Trailer chính thức của Ỷ Thiên Mobile Gamota
Không để game thủ phải chờ đợi quá lâu, trên Fanpage chính thức của trò chơi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d/ đã cho phép game thủ đăng ký nhận Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test. Ngoài ra, NPH Gamota cũng dành tặng 2000 Giftcode VIP ngày Open Beta cho 2.000 vị đại hiệp mời nhiều nhất bạn bè tham gia Groups YTĐLK 3D Mobile Hội Quán. Đây có thể nói là một tin cực vui, chứng tỏ sự quan tâm hết mình tới cộng đồng game thủ của NPH Gamota dù game vẫn chưa chính thức ra mắt.
Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng


Nhanh chân đăng ký để nhận ngay Giftcode trải nghiệm Alpha Test nhé các bạn!
Nếu bạn chưa biết thì Ỷ Thiên Mobile Gamota được xây dựng trên nhân đồ họa thế hệ thứ 3 Era vô cùng chau chuốt, chi tiết và có chiều sâu, có thể nói là vô cùng khác biệt so với những sản phẩm trước của Perfect World. Đặc biệt, nhân đồ họa Era còn cho phép các nhân vật tương tác và thay đổi theo thời gian, không gian, ánh sáng, cảnh vật xung quanh, cho ra cảm giác đồ họa chân thực nhất cho game thủ.

Bối cảnh của Ỷ Thiên Mobile Gamota chính là khoảng thời gian triều Nguyên khi quần hùng đua nhau cùng trỗi dậy, lục đại môn phái hùng cứ mỗi phương, trong đó đứng đầu là Võ Đang và Thiếu Lâm. Cùng lúc đó, khắp giang hồ lại lưu truyền rằng ai có được cặp khí giới quý báu Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao sẽ hiệu triệu được cả thiên hạ, khiến nhân chúng võ lâm nổi lên lòng tham vô bờ bến, cạnh tranh khốc liệt để có thể có được món bảo vật này.

Bước chân vào thế giới võ hiệp của Ỷ Thiên Mobile Gamota, game thủ sẽ được hóa thân vào một trong bốn môn phái chính dựa theo tiểu thuyết bao gồm: Thiếu Lâm, Nga My, Minh Giáo và Võ Đang với tạo hình khá quen thuộc nhưng cũng rất phong phú, chi tiết khi có đủ nam thanh nữ tú, đại hán cho tới tiểu loli vô cùng dễ thương. Mỗi môn phái cũng có tới hơn 10 kĩ năng chiến đấu đa dạng để người chơi lựa chọn và kết hợp cho phù hợp với sở thích bản thân.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những tính năng quen thuộc như: hệ thống tọa kỵ, hệ thống giao dịch, hệ thống hiệp khách, hệ thống đồ thời trang, hệ thống thần khí, chế tạo trang bị,… được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp game thủ không ngừng gia tăng chiến lực, hòa mình vào thế giới võ hiệp chính tông không hề kém cạnh những tựa game PC nổi danh một thời.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythiendolongky3dmobile

TIN LIÊN QUAN

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile thỏa mãn game thủ Việt với “cơn bão” quà khủng

Thực sự cộng đồng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã phải một phen kinh ngạc khi nghe tin NPH Gamota tài trợ cho game thủ nạp VIP để thỏa sức trải nghiệm phiên bản Trung Quốc trước khi game ra mắt tại Việt Nam.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Khu tự trị lên tiếng - NPH GAMOTA lập tức chiều lòng game thủ Tiếu Ngạo

Sau sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất 15, game thủ TNGH Mobile đã tạo nên “Cộng đồng tự trị Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile” – Nơi mang tiếng nói của các game thủ đến gần hơn với NHP GAMOTA.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.