Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Sau hơn 1 năm ra mắt đến game thủ Việt, nhà phát hành VNG đã bất ngờ thông báo đóng cửa webgame Đại Kiếm Vương.

Từng là một trong những webgame được yêu thích nhất vào năm 2017, Đại Kiếm Vương thời điểm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia nhờ đồ họa đẹp, nhân vật kiếm hiệp được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Không chỉ có đầy đủ các tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai trực tuyến, Đại Kiếm Vương còn sở hữu hiệu ứng trong game vô cùng bắt mắt mà ít có webgame nào có được.

Sau hơn 1 năm ra mắt, mới đây ban quản trị của webgame Đại Kiếm Vương đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc dừng phát hành tựa game này trên fanpage chính thức khiến người chơi khá ngỡ ngàng. Cụ thể: webgame Đại Kiếm Vương sẽ chính thức ngừng vận hành vào ngày 12/10 sắp tới. Cụ thể hơn, vào ngày 17/9 sẽ đóng chức năng nạp thẻ. Vào ngày 12/10 sẽ đóng toàn bộ máy chủ game, chính thức ngừng phát hành webgame Đại Kiếm Vương.

Dẫu biết rằng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, tuy nhiên việc dừng vận hành webgame Đại Kiếm Vương chỉ sau hơn 1 năm khiến người chơi khá bất ngờ. Đối với các dòng game trên thị trường hiện nay, đa số người chơi phải đầu tư kinh tế vào game để nâng cấp phát triển nhân vật gia tăng sức mạnh mới có thể trụ vững trong cuộc chiến đầy khó khăn khốc liệt trong game. Vì thế, việc đóng cửa game chẳng khác nào công sức tiền bạc mà người chơi bỏ ra vô nghĩa, khiến người chơi vô cùng luyến tiếc và thất vọng.

Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Và cũng như thường lệ thì sau khi đóng cửa một trò chơi, NPH thường tạo điều kiện để những game thủ này tham gia vào những sản phẩm mới của họ bằng cách tặng quà, Đại Kiếm Vương cũng không phải là ngoại lệ. Bạn đọc có thể xem thông tin này chi tiết hơn tại Fanpage Đại Kiếm Vương

Nguồn : https://exp.gg/vn/webgame-dai-kiem-vuong/

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Săm soi Huyết Kiếm ngày đầu mở cửa - Webgame của VNG mới phát hành tại Việt Nam

Huyết Kiếm là một Webgame nhập vai sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc. Game lấy cốt truyện tu tiên, nơi người chơi sẽ từng bước gia tăng sức mạnh cho nhân vật để độc bá trong thế giới tu chân đầy hiểm ác.

Cổng 360Game âm thầm giới thiệu game mới trong tháng 7 này

Giữa bối cảnh ngập tràn game mobile như hiện nay, VNG vẫn trung thành một cách đáng kinh ngạc với đường lối mỗi tháng một webgame của mình.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!