Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Ngay trong tháng 9 này, game thủ Việt sẽ chính thức được trải nghiệm siêu phẩm Webgame Nghịch Thủy Hàn, được phát hành bởi VNG.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh hùng Thích Thiếu Thương, và cốt truyện li kì, game nhanh chóng được cộng đồng game thủ quan tâm và hưởng ứng. 

Về chất lượng hình ảnh trong game vô cùng ấn tượng, vừa có chiều sâu, vừa chân thực đến từng chi tiết. Có thể thấy, nền tảng đồ họa được xây dựng khá bài bản và trau chuốt. Game hứa hẹn mang lại cho người chơi những màn chơi đầy mãn nhãn.

Về lối chơi, game xây dựng theo lối nhập vai chiến đấu và vẫn bám sát theo cốt truyện. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải luyện võ công, chiến đấu để trở thành một cao thủ, đứng đầu giang sơn. Dự kiến, game sẽ xây dựng thêm rất nhiều tính năng mới, độc đáo. Tuy nhiên, đây vẫn là những bí mật mà NPH chưa tiết lộ. 

Nghịch Thủy Hàn phiên bản PC đã được cộng đồng game thủ đánh giá là tựa game bom tấn đáng chơi nhất 2018, và hiện tại, game đang làm mưa làm gió ở khá nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, mới đây, phiên bản Webgame bất ngờ được công bố trên fanpage chính thức tại Việt Nam. Theo đó, nhà phát hành VNG sẽ chính thức mang tới cộng đồng game Việt sản phẩm này ngay trong tháng 9. Các bạn hãy cùng chờ đợi sản phẩm game này ra mắt nhé.

Nguồn : https://exp.gg/vn/nghich-thuy-han-2/

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.

Không được cho tiền chơi game, nghịch tử giết mẹ giấu xác trong nhà

Tức tối vì mẹ không cho tiền mua điện thoại mới và chơi game, K. dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tử vong rồi chùm bao tải lên giấu trong nhà.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.