Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Tuy nhiên ở game đấu thứ 3 Chobits đã phạm luật do sử dụng skin không cho phép nên đã bị xử thua rất nhanh chóng.

Team Flash giành chiến thắng thuyết phục ở game 1 với đội hình siêu khủng 

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

OCS đã có khởi đầu khá tốt ở phút thứ 2 khi có chiến công đồng khi hạ gục được ADC tuy nhiên do đội hình của FL quá mạnh nên họ đã bật kèo giao tranh ngay sau đó. Đội hình của Team Flash rất mạnh nên họ từ từ đẩy lợi thế với con bài Maloch.

Con bài Maloch của Đạtkoi quá khủng khiếp vì không phải nằm xuống 1 mạng nào nhưng lại làm tường quá cứng giúp đội tuyển này chiến thắng dễ dàng ở game 1.

OCS kéo lại 1 ván đấu với vị tướng Violet 

Turtle đã cho FL thấy không chỉ có ADC đánh Violet hay mà anh ta còn hay hơn rất nhiều khi gánh cả team giành chiến thắng ở game 2. Từng đi roam cho ADC rất nhiều khi leo rank thách đấu ở Việt nam nên Turtle khá thấu hiểu cách đi rừng của ADC.

BK dừa lựa chọn con bài Cresht để cho Grakk kéo và tạo khá nhiều lợi thế khi bị Grakk kéo. Điểm nhấn của trận đấu chính pha hai cân bốn của Turlte và Chihiro nhưng vẫn hạ gục được 2 người với lượng máu ít ỏi. Trận đấu chấm dứt từ thời điểm đó vì XB và ADC chỉ bị một bắn là lên bảng đếm số.

Team Flash giành chiến thắng vì OCS bị xử thua 

Trận đấu thứ 3 kết thúc khá nhanh vì Chobits đã sử dụng skin Kil'Groth vinh quang chưa được phép sử dụng trong ĐTDV. Skin chưa được ra mắt nên đội tuyển nào sử dụng sẽ bị tính xử thua. Chúng ta đã thấy một trường hợp hồi xưa Chobits cũng pick nhầm Max trong trận đối đầu với SGP ở mùa xuân.

Team Flash giành chiến thắng chung cuộc với những khuôn mặt không biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên với chiến thắng này giúp họ chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng.

Nguồn : https://exp.gg/vn/team-flash/

TIN LIÊN QUAN

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Team Flash và cuộc khủng hoảng nhân sự

Đội ngũ Team Flash có vẻ đang gặp nhiều áp lực sau chuỗi thất bại liên tiếp.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

Kẻ vượt qua cửa tử sẽ bất tử, MAD Team gần như đã bị loại ở AIC 2020 nhưng cuối cùng chức vô địch vẫn thuộc về họ.

SMG phục thù thành công JTeam sau 2 mùa thất bại liên tiếp

Jteam vẫn thể hiện một lối đánh trên cơ hoàn toàn so với đối thủ về mặt lượng tiền. Tuy nhiên ở trận thi đấu này Jteam đã lựa chọn 1 đội hình quá nhiều dame phép và có duy nhất dame chủ lực là Neil. Đội hình SMG có được quá cứng khiến cho Violet

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...