Doublelift bị trộm cuỗm mất $200.000 và số lượng lớn Tiền điện tử

Cách đây vài tuần, đã có người mạo danh Doublelift và gọi điện đến hãng điện thoại T-mobile nhằm yêu cầu được thay đổi số điện thoại đại diện của tài khoản ngân hàng. Bằng một cách nào đó, tên trộm đã qua mặt được T-mobile và có được số điện thoại để đăng nhập vào tài khoản Basecoin của Doublelift, từ đây hắn ta thực hiện hàng loạt giao dịch nhằm lấy đi số tiền $200.000 cùng với lượng lớn cryptocurrency (tiền điện tử). 

Doublelift bị trộm cuỗm mất $200.000 và số lượng lớn Tiền điện tử

Thật ra Doublelift đã phát hiện những dấu hiện bất thường ở tài khoản Basecoin của mình vài tuần trước khi xảy ra vụ trộm, tuy nhiên anh ta chỉ gọi điện đến T-mobile yêu cầu giải quyết vụ việc khi mọi chuyện đã trở nên cực kì nghiêm trọng. Mọi việc trở nên khó khăn vì sự tinh vi của tên trộm, hắn ta thiết lập bộ lọc email nhằm ẩn đi tất cả các giao dịch đã thực hiện và chuyển nó vào email giả danh khác.

Cảnh sát đã bắt đầu bắt tay vào việc điều tra vào vụ án gian lận trên, Doublelift cũng rất lạc quan về việc sẽ lấy lại được toàn bộ số tiền của mình. Tuy vậy, sau sự việc này Doublelift có thể phải cẩn thận hơn với các tài khoản trực tuyến của mình còn hãng điện thoại T-mobile cũng cần cảnh giác hơn với những cú điện thoại tự nhận mình là Doublelift!!!

Ở các nước phát triển tiền điện tử đang rất thịnh hành, chúng ta có thể sử dụng cryptocurrency để mua hàng trực tiếp, online, uống cafe, mua sách, thanh toán cho khách sạn, chuyến bay, đồ trang sức, ứng dụng, bộ phận máy tính và thậm chí là bằng đại học. Bitcoin cũng là một loại cryptocurrency  đã rộ lên ở VN kể từ khoảng thời gian 1 năm trước, phong trào này cũng kéo theo việc hàng loạt những chiếc card màn hình cao cấp cháy hàng để phục vụ cho việc 'đào coin'.

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/doublelift-bi-trom-200-000/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[CKTG 2016] Thi đấu tốt nhưng vẫn bị loại, Doublelift viết tâm thư xin lỗi fan

Sau trận đấu cuối cùng ở CKTG 2016, Doublelift đã đăng tải lời xin lỗi của mình gửi đến cho cộng đồng fan hâm mộ Bắc Mỹ.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

n0tail, Ninja và Doublelift là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất làng game Bắc Mỹ

Phiên bản 2019 Forbes 30 Under 30 bao gồm 600 nhân vật trải đều ở 20 hạng mục khác nhau dựa trên “hàng ngàn đề cử” sau “quy trình ba lớp” dựa trên kiến thức về tầm hiểu biết sâu rộng về cộng đồng của những phóng viên có tay nghề cùng hội đồng

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...