Fortnite Fall Skirmish sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

Như EXP.GG đã giới thiệu vào tuần trước thì Fortnite Fall Skirmish sẽ là giải đấu Fortnite có tiền thưởng lên đến 10 triệu USD. Và không để các 'thợ xây' và người hâm mộ đợi lâu, Fortnite Fall Skirmish vừa được Epic công bố là sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Fortnite Fall Skirmish sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

Cụ thể, Fortnite Fall Skirmish sẽ kéo dài trong 6 tuần, bao gồm luôn tuần lễ thi đấu tại sự kiện Twitchcon (26-28 tháng 10) với tổng tiền thưởng 10 triệu USD. Có lẽ giống như Pax West thì Twitchcon 2018 sẽ là nơi diễn ra vòng chung kết của giải đấu này.

Tuy nhiên, Fortnite Fall Skirmish sẽ là giải đấu đầu tiên áp dụng thêm thể thức tranh tài mới. Epic nói rằng đây sẽ là cơ hội để họ thử nghiệm hình thức mới này trước khi thêm nó vào một sự kiện lớn vào năm 2019. Theo đó, những người tham gia sẽ tranh tài ở 2 định dạng: thi đấu Fortnite truyền thống và Giải trí.

Mỗi tuần sẽ mang đến những thử thách mới như lái xe ATK, đánh golf, mini-games bên cạnh những trận thi đấu Fortnite đỉnh cao giống như Summer Skirmish.

Epic cũng cho biết đã hơn khoảng 500 game thủ kiếm được tiền thưởng từ Summer SkirmishEpic hi vọng con số này sẽ tăng lên ở Fall Skirmish lần này. Thông tin chi tiết về cách tính điểm, thể thức thi đấu và danh sách những team tham gia sẽ được công bố trong một vài ngày tới đây.

Morgausse (19 tuổi) đã kiếm được $250,000 từ Summer Skirmish 

Và đặc biệt hơn nữa là tất cả những người chơi Fortnite cũng có thể kiếm được các phần thưởng thông qua giải đấu Showdown Royale trong trò chơi. Giải đấu này sẽ bắt đầu vào tháng 10 tới đây và cá nhân tui hi vọng phần thưởng sẽ là tiền mặt chứ không phải V-Buck (như các giải Showdown trước) để tăng phần kịch tính cho người tham gia.

Nguồn : https://exp.gg/vn/fortnite-fall-skirmish-se-bat-dau/

TIN LIÊN QUAN

Fortnite Fall Skirmish: Chi tiết giải đấu và tiền thưởng

Ngoài các sự kiện liên quan đến việc kết thúc Season 5 thì bên cạnh đó giải đấu Fortnite Fall Skirmish cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau đây là chi tiết giải đấu vừa được Epic Games công bố.

Fall Skirmish Week 1 – Game thủ gốc Việt giành giải nhất tuần đầu tiên

Trong tuần thi đấu mở màn thì những game thủ sẽ tranh tài ở thể thức Dou (đội 2 người) yêu cầu người chơi không chỉ cần có kỹ năng cao mà yếu tố phối hợp đồng đội và tính chiến thuật cũng là chìa khóa để đi đến chiến thắng. Và những người đã vận

Fall Skirmish Week 2 – Tfue giành chiến thắng thuyết phục

Cũng giống như tuần đầu tiên thì Fall Skirmish Week 2 sẽ được phân thành 2 khu vực: Châu Âu và Bắc Mỹ. Tuy nhiên, trong bài viết này EXP.GG sẽ chỉ nói về khu vực Bắc Mỹ vì đây là khu vực có nhiều game thủ Fortnite nổi tiếng và được nhiều người quan

Fortnite: Game thủ 8 tuổi phát khóc khi gặp thần tượng trong game

Cách đây ít ngày, một game thủ tám tuổi có IGN “SoliD Tfue” đã có mặt trong lobby cùng với hai thành viên của FaZe Clan hiện đang có tiếng nói trong cộng đồng Fortnite gồm Cloak và Tfue. Ngay khi nhận ra điều đó, cậu bé đã hét ầm lên bày tỏ sự sung

Fortnite Mobile sẽ chính thức ra mắt trên Android vào mùa hè năm nay

Theo thống kê của Sensor Tower thì ở thời điểm hiện tại, trung bình mỗi ngày Fortnite Mobile bỏ túi tới hơn 1 triệu $ mặc dù chưa hề ra mắt trên HĐH Android. Thậm chí nếu tính từ thời điểm Mùa Giải 4 mới ra mắt trong tháng vừa qua thì tựa game sinh

Hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 Battle Pass

Đến hẹn lại lên, sau đây EXP.GG sẽ hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 một cách chi tiết nhất cho anh em.

Fortnite: Ninja vẫn chưa thể vô địch giải đấu diễn ra định kỳ hàng tuần

Sau một tháng, Ninja vẫn tỏ ra kém duyên với Friday Fortnite.

THỦ THUẬT HAY

Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Dưới đây là tổng hợp những bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp ngay trên iOS 10

Tính năng mới trên iOS 10 cho phép bạn chèn văn bản, vẽ nguệch ngoạc hay thậm chí phóng to một phần bức ảnh mà không cần đến ứng dụng bên thứ ba.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng