“Xiêu lòng” với lời cầu cứu từ nữ game thủ xinh đẹp của I Am Naruto

I Am Naruto tuy ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt không chỉ riêng với game thủ mà còn với các Fan trung thành của bộ truyện Naruto – một bộ truyện tranh kinh điển của Manga thế giới. Cộng đồng I Am Naruto không chỉ có các nam game thủ mà còn thu hút vô số những game thủ nữ là Fan của bộ truyện này, muốn trải nghiệm những skill đẹp mắt, phong cảnh đặc sắc, các thẻ tướng y như nguyên tác của truyện. Chính những điều này đã làm nên một cộng đồng Nhẫn giả lớn mạnh, sôi nổi, trung thành và nhiệt tình nhất.

Tuy nhiên, với các bạn nữ khi tham gia game thì sẽ khó khăn hơn một chút so với các game thủ nam, và luôn cần sự giúp đỡ đến từ phái mạnh. Chính vì vậy ngay khi xuất hiện lời “cầu cứu” cực kỳ đáng yêu của nữ nhẫn giả có tên Hồng Linh, cộng đồng I Am Naruto đã trở nên “dậy sóng” hơn bao giờ hết.
“Xiêu lòng” với lời cầu cứu từ nữ game thủ xinh đẹp của I Am Naruto

Sự xuất hiện của một “bóng hồng” đã khiến những nhẫn giả của I Am Naruto vô cùng hào hứng, tuy nhiên cũng có một số game thủ vẫn tỏ vẻ nghi ngờ. Khá nhiều câu hỏi được các nhẫn giả đặt ra: “ Gái thật này anh em”, “ mấy đứa lượn hết để anh xem nào”…

Có thể nói con gái chơi game hiện nay không còn là việc quá xa lạ, thậm chí nhiều tựa game còn có những nữ game thủ đứng Top. Với cộng đồng như I Am Naruto, việc xuất hiện một “bóng hồng “ càng làm cho các Nhẫn giả trở nên xao xuyến, bồi hồi biết bao nhiêu. Vì vậy, đừng ngại ngần, nếu có gì khó khăn, hãy bày tỏ cùng các Nam nhân của I Am Naruto, biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ “vượt mặt” họ thì sao?
Xem thông về I Am Naruto tại đây:

Website: http://iamnaruto.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/1526193637593473/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016.

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”

Những sai lầm đáng tiếc này đã làm cho một số game thủ I Am Naruto phiền lòng không ít

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Bộ tranh Naruto của họa sĩ trẻ Việt lần nữa gây sốt Trung Quốc

Sau bộ tranh thú vị về các siêu anh hùng Marvel, bộ tranh về Naruto với phong cách tương tự lại lần nữa gây cơn sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Trải nghiệm webgame Naruto Truyền Kỳ: Game thật như truyện

Những tưởng webgame Naruto Truyền Kỳ mang cốt truyện quá quen thuộc sẽ không tạo ra sự mới lạ đối với người chơi, thế nhưng chính sự “cũ kỹ” đó lại có sức lôi cuốn đến kỳ lạ.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của