Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Kể từ khi những thông tin đầu tiên bị rò rỉ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã khiến cho không chỉ game thủ phấn khích mà lượng fan hùng hậu của bộ truyện này cũng trở nên rạo rực. Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng được thỏa mãn cơn khát mang tên YTĐLK 3D Mobile khi tựa game này đã chính thức tung landing page (http://ythien.mobi) với nhiều thông tin vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có vậy, YTĐLK 3D Mobile cũng chính thức nhá hàng trailer cực đỉnh, đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Ghé thăm trang landing chính thức của YTĐLK 3D Mobile, game thủ sẽ ngay lập tức gặp lại hình ảnh Tạ Tốn – Kim Mao Sư Vương vô cùng mạnh mẽ của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhưng đi cùng đó cũng là vô vàn cảm xúc không thua kém bất kì ai. Đó là một cuộc đời bi thảm, số phận giằng xé, lẫn lộn giữa người anh hùng khí phách và kẻ sát nhân điên loạn, một kẻ đọc sách văn võ toàn tài và một đại ma đầu khát máu.

Cũng không khó để để game thủ có thể nhận ra chất hành động nhập vai được NPH Gamota thiết kế vô cùng khéo léo. Theo đó, thay vì dạng tương tác cuộn chuột dọc truyền thống thì landing page YTĐLK 3D Mobile lại đc chạy dọc theo chiều ngang, kèm theo đó là một loạt những hình ảnh đặc sắc được YTĐLK 3D Mobile hé lộ về tính năng, đồ họa,…


Sở hữu đồ họa ấn tượng trên nền nhân đồ họa thế hệ thứ 3 Era tân tiến, YTĐLK 3D Mobile tái hiện một thế giới võ lâm chân thực đến từng cử động. Game thủ sẽ có cơ hội chìm đắm vào cuộc chiến tranh giành bảo vật Ỷ Thiên kiếm và Đồ Long đao, để tìm kiếm cơ hội hiệu triệu thiên hạ, đứng đầu võ lâm.

Được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, YTĐLK 3D Mobile còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những tính năng quen thuộc như: hệ thống tọa kỵ, hệ thống giao dịch, hệ thống hiệp khách, hệ thống đồ thời trang, hệ thống thần khí, chế tạo trang bị,… được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp game thủ không ngừng gia tăng chiến lực, hòa mình vào thế giới võ hiệp chính tông không hề kém cạnh những tựa game PC nổi danh một thời.

Là tựa game 3D MMORPG võ hiệp chính tông vô cùng hấp dẫn, mới lạ, cốt truyện quen thuộc, YTĐLK 3D Mobile chắc chắn sẽ khiến game thủ phải mãn nhãn với những trận chiến nảy lửa cũng như những cuộc tranh đoạt nghẹt thở.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythiendolongky3dmobile

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile thỏa mãn game thủ Việt với “cơn bão” quà khủng

Thực sự cộng đồng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã phải một phen kinh ngạc khi nghe tin NPH Gamota tài trợ cho game thủ nạp VIP để thỏa sức trải nghiệm phiên bản Trung Quốc trước khi game ra mắt tại Việt Nam.

Game thủ khắp Việt Nam rủ nhau “rình” YTĐLK 3D Mobile ra mắt

Từ trước khi có thông tin chính thức được NPH Gamota mua về Việt Nam, YTĐLK 3D Mobile đã đạt được khá nhiều thành công cũng như thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với landing và trailer đậm chất tiên hiệp

Sau khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa làm ngất ngây cộng đồng game thủ, Kiếm Thánh Mobile một lần nữa lại làm cộng đồng sôi sục với trailer cực chất.

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

NPH Việt chơi độc khi tài trợ cho game thủ chơi bản Trung Quốc

Thực sự cộng đồng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã phải một phen kinh ngạc khi nghe tin NPH Gamota tài trợ cho game thủ nạp VIP để thỏa sức trải nghiệm phiên bản Trung Quốc trước khi game ra mắt tại Việt Nam.

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như

Ỷ Thiên 3D tung ảnh Việt hóa đậm chất võ học, khuynh đảo giang hồ!

Sau khi “thả thính” toàn bộ cộng đồng fan kiếm hiệp Kim Dung cùng landing page cũng như trailer cực chất, hôm nay Ỷ Thiên 3D tiếp tục khuấy đảo làng game cùng những hình ảnh Việt hóa hoành tráng không kém.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với