Pes 2017: Vấn đề bản quyền lại làm fan thất vọng

Tại hội chợ Gamescon, nhà sản xuất KONAMI đã tung ra trailer và screenshot cũng như công bố danh sách các đội bóng và câu lạc bộ của PES 2017. Đáng chú ý là việc một loạt các câu lạc bộ lớn đã bị mất bản quyền như Manchester United, Juventus, Real Madrid và giải La Liga cùng hàng loạt câu lạc bộ của Tây Ban Nha. Ngoài ra, các sân vận động có bản quyền cũng xuất hiện khá ít trong bản PES 2017.
Những hình ảnh chỉ còn là quá khứ
Tuy bị mất bản quyền đối tác nhưng một số đội bóng vẫn duy trì bằng tên thay thế, như Man Red (Manchester United), MD White (Real Madrid) hay PM Black White (Juventus). Thế xem ra vẫn còn may với các fan của các câu lạc bộ trên bởi đáng buồn nhất cho Bayern Munich thậm chí còn “mất tích hoàn toàn” đến tên giả cũng “bay hơi”. Khỏi phải nói điều này khiến fan hâm mộ túc cầu “trên màn hình” thất vọng nhất là fan của Bayern Munich. Dù vậy, có một thực tế cần chấp nhận rằng vấn đề bản quyền vẫn luôn là điểm yếu của PES, và các game thủ cũng đã đã quen với điều này.

Theo thông tin từ trailer và screenshot của PES 2017 giới thiệu tại Gamescon thì ngoài 3 đội bóng đối tác là Barcelona, Liverpool và Dortmund và đội bóng khác giống như năm ngoái thì KONAMI hiện vẫn duy trì sở hữu bản quyền Ligue 1, Ligue 2 và Eredivise. Và tất nhiên, hiện PES vẫn chỉ giữ bản quyền của 3 câu lạc bộ Bundesliga và năm nay là: Borussia Dortmund, Bayern Leverkusen cùng Schalke 04.
Những hình ảnh chỉ còn là quá khứ
Danh sách các sân vận động góp mặt ở PES năm sau gồm có: Camp Nou, Giuseppe Meazza, San Siro, Stadio Olimpico, St.Jakob-Park, Saitama Stadium 2002 và tin vui là 2 sân vận động Anfield và Signal Iduna Park sẽ được thêm vào bản cập nhật Data Pack. Ngoài ra tin vui từ Gamescon là hàng loạt các patch trên PS4/PS3, PC cùng chế độ Edit mới của PES 2017 sẽ phần nào xoa dịu sự thất vọng và nâng cao sự trải nghiệm đối với PES của người hâm mộ.
Những hình ảnh chỉ còn là quá khứ

TIN LIÊN QUAN

Điều gì khiến game thủ “ruồng bỏ” PES 17?

Sau nhiều kỳ vọng nhưng PES 17 vẫn khiến game thủ chê bai tương đối nhiều

Chỉ số mùa cuối FM của sáu huyền thoại vừa treo giày năm 2017

Trong 23 mùa giải liên tiếp, Totti đều có bàn thắng ở Serie A, một kỷ lục rất khó lặp lại. Với tổng cộng 250 bàn, anh là chân sút vĩ đại thứ nhì lịch sử giải đấu.

Tiết lộ bí mật về cầu thủ cùi nhất FIFA 18, chuyên dùng để đá chấp người

Nhắc đến PES và FIFA thì chúng ta có thể dễ dàng tìm tới những cầu thủ có chỉ số khủng nhất game. Thế còn những cầu thủ có chỉ số tệ đến mức có thể coi là… không biết đá bóng thì sao?

Ngôi sao bóng đá nước Anh cũng ‘đú đởn’ streaming Fortnite

Delle Alli “nối gót” Antoine Griezmann khi thể hiện niềm yêu thích với tựa game đang nổi đình nổi đám.

Kẻ thất bại vĩ đại nhất hay chuyện về những tựa game không gặp thời

Đến thời điểm hiện tại Bayer Leverkusen vẫn được ví như kẻ thất bại vĩ đại ở Bundesliga. Bởi đã không biết bao nhiêu lần CLB này đã phải gục ngã trước cửa thiên đường. Trong suốt chiều dài lịch sử của đội bóng có thời điểm Leverkusen đã có thể chạm

Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

Hướng dẫn cách download demo FIFA 17 vừa ra mắt

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước để tải demo FIFA 17, tựa game mới ra mắt vào ngày hôm nay theo giờ Việt Nam

Tám CLB bóng đá Đức được cho là đang có ý định “nhảy” vào eSports

(GameSao.vn) – Ngoài Bayern Munich và Bayer Leverkusen sẽ còn có thêm tới sáu CLB nữa đang tìm kiếm tiềm năng trong lĩnh vực đang phát triển cực thịnh.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.