Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Heavy Metal Machines thuộc thể loại game đua xe bắn súng pha trộn với nhiều yếu tố thú vị của thể loại game MOBA. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải lái những chiếc xe vô cùng độc lạ để bước vào những trận chiến 4vs4 với những người chơi khác. Nhiệm vụ chính của cả đội là đưa những quả bom từ giữa bản đồ tới căn cứ địch mà không bị chết.

Trong Heavy Metal Machines yêu tố MOBA được thể hiện rõ ở chỗ trong đội hình chiến đấu sẽ được phân chia thành nhiều vị trí khác nhau, mỗi vị trí sẽ đảm nhiệm vai trò khác nhau. Người thì phụ trách tấn công, người phòng thủ, người hỗ trợ v.v... nhằm ngăn cản, tiêu diệt kẻ địch và hoàn thành nhiệm vụ trong từng trận chiến.

Heavy Metal Machines – Game đua xe bắn súng kết hợp MOBA

Heavy Metal Machines sở hữu nền đồ họa ở mức khá. Góc nhìn trong game theo hướng từ trên cao xuống nên người chơi có thể nhìn bao quát không gian chơi game, từ đó có thể tính toán đưa ra chiến thuật hợp lý để phối hợp với đồng đội chiến đấu giành thắng lợi cuối cùng cho đội mình.

Nhịp độ trấn đấu Heavy Metal Machines diễn ra với tốc độ khá nhanh, thêm vào đó là nền nhạc rock vô cùng chất lượng luôn song hành trong quá trình trải nghiệm giúp người chơi hòa nhập vào trận đấu một cách thăng hoa, máu lửa nhất.

Dự kiến Heavy Metal Machines sẽ ra mắt miễn phí để người chơi có thể trải nghiệm vào ngày 19/9 sắp tới đây.

Trang chủ:  https://play.heavymetalmachines.com/

Nguồn : https://exp.gg/vn/heavy-metal-machines/

TIN LIÊN QUAN

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Được biết, Metal Slug XX Online là tựa game mới được xây dựng dựa trên siêu phẩm đình đám Metal Slug.

Đua xe bắn súng online với game cực đã Micro Machines

Micro Machines là game đua xe bắn súng mới của CHILLINGO với những pha hành động đầy màu sắc chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy thỏa mãn.

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng