Ngạo Kiếm Vô Song 2: Giveaway hàng tháng, game thủ cười tít mắt khi nhận quà outgame giá trị

Với tinh thần chơi game – vui thưởng, NPH game Ngạo Kiếm Vô Song 2 liên tục tung ra các phần quà hot trend hàng tháng khiến cộng đồng của tựa game này nhộn nhịp không ít. Chưa kể, ngoài những quà tặng outgame thì NPH còn ‘”chiều lòng” gamer bằng các gói quà ingame có trị giá lên đến 7 triệu đồng.

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Giveaway hàng tháng, game thủ cười tít mắt khi nhận quà outgame giá trị

Loa thông minh Google là một trong những sản phẩm công nghệ điều khiển thông minh hot rần rần giới trẻ hiện nay

Một số gamer không khỏi vui mừng khi nhận được quà outgame mà NPH gửi đến. Ngoài ra, game thủ còn nhận được vật phẩm ingame hữu ích như áo, gối, card điện thoại nhiều mệnh giá, … Đồng thời, BQT cộng đồng game thủ còn tạo ra sân chơi để anh em có thể trổ tài của mình thông qua hoạt động Livestream trên Fanpage bằng chính acc của game thủ. Bạn hoàn toàn có thể show cho cả thế giới biết nhân vật của mình mạnh đến đâu, đánh hay như thế nào.

Vừa được khoe tài với thiên hạ, vừa nhận được quà

Nhận được quà là cười toe toét thế này này ^^

Tháng nào cũng có quà!!!!!

Được biết, Tiêu Dao Kì Ngộ là sự gặp gỡ định mệnh của Tiêu Dao thông qua quà tặng thẻ đồng đội Tiêu Dao – TIEUDAOLENH dành cho người chơi tham gia. Game thủ đam mê võ học của Tiêu Dao phái chắc hẳn đây là vùng đất “an cư lập nghiệp” cho cuộc đời hành tẩu giang hồ của mình.

Cuộc gặp gỡ đầy may mắn với Tiêu Dao sẽ giúp đại hiệp thuận lợi trên con đường hành tẩu

Tiêu Dao được đánh giá là phái linh hoạt nhất trong bát đại môn phái của Ngạo Kiếm Vô Song 2, “tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi”. Bởi nghe cái tên Tiêu Dao, nhiều game thủ cho rằng “nữ tính”, mỏng manh yếu đuối, vân vân và mây mây. Tuy nhiên, chớ vội “xem mặt mà bắt hình dong”, vì Tiêu Dao phái được đánh giá là phái mạnh hơn cả Thiếu Lâm hay Võ Đang. Ngoài đời thật đã bá như thế thì vào game cũng không thể nào kém cạnh ai. Dù là đặt ở hàng tấn công hay phòng thủ thì Tiêu Dao vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tiêu Dao nổi tiếng với “cây hàng” dài của mình

Các skill như Bắc Minh Thần Công – kẻ địch càng nhiều thì sát thương càng lớn, Sinh Tử Phù gây thương tích chí mạng cho người dính phù, Hấp Minh Tâm Phát có thể tạo sát thương xuyên qua tường băng, Tiểu Vô Tương Công, Duy Ngã Độc Tôn giúp giới hạn và hồi phục sinh lực,… từ dame cho tới kháng, thuẫn đều có đủ, nếu Tiêu Dao có thêm tính năng buff nữa thì… kết quả ra sao chắc hẳn ai cũng biết. Giang hồ có lẽ sẽ chẳng còn tranh giành ngôi vị minh chủ nữa, vì bá như thế liệu ai địch nổi?

Để trải nghiệm nhanh chóng môn phái quyền lực này, thân mời quý game thủ tham gia MCM Tiêu Dao ra mắt 10h sáng (ngày 14/09). Tại đây, các môn phái khác vẫn có đất phô diễn kĩ năng, cuộc chiến tranh giành ngôi vị minh chủ chưa bao giờ kết thúc. Vì thế, vào ngay MCM Tiêu Dao để trải nghiệm và nhận được quà outgame mỗi tháng nhé.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/ngao-kiem-vo-song-2-giveaway-hang-thang-game-thu-cuoi-tit-mat-khi-nhan-qua-outgame-gia-tri/

TIN LIÊN QUAN

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Ra mắt phái Thiên Vương, tặng code “Kim Bài” tăng cấp nhanh, full trang bị hiếm 8x

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn tung Event khủng tặng iPhone XS nhân dịp ra mắt Phiên Bản Mới Vang Danh Thiên Hạ cùng MCM Thiên Vương vào 10h ngày 25/10

Game thủ Ngạo Kiếm H5 thường làm gì trong giờ phút rảnh rỗi?

Ra mắt cách đây ít ngày, Ngạo Kiếm H5 nhanh chóng được nhiều game thủ chọn làm chốn dung thân để trải nghiệm cảm giác tung hoành giữa giang hồ. Được biết, Ngạo Kiếm H5 là trò chơi thuộc thể loại nhập vai mang lối chơi MMORPG hỗ trợ đa nền tảng .

Võ Thần Vô Song tiết lộ nhiều hình ảnh ingame về kho tướng Tam Quốc phong phú

Từ những hình ảnh hiếm hoi được công bố bởi đội ngũ vận hành, game thủ có thể thấy ngay được Võ Thần Vô Song đi theo lối chơi thẻ tướng như số đông game Tam Quốc hiện có trên thị trường Việt.

5 phút lên thẳng cấp 89, siêu code Kim Bài làm náo loạn cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song

Ngày 25/10 vừa qua, NPH GOSU đã tung hàng loạt siêu code Kim Bài mừng ra mắt Máy chủ mới Thiên Vương gây náo loạn cộng đồng gamer của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Ngạo Kiếm H5 tung Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Ngạo Kiếm H5 ra mắt Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.