Top 5 liên quân: Những vị tướng khắc chế tốt xạ thủ ở chiến trường 2.0

Muốn bắt xạ thủ thì chúng ta cần những vị tướng cơ động và có chiêu thức dồn dame trong một thời gian ngắn. Dứt điểm nhanh gọn hoặc khống chế lại để đồng đội giết cũng là cách hay để hạn chế sức mạnh của xạ thủ đi rừng.

Top 5 liên quân: Vị trí số 1 Airi 

Top 5 liên quân: Những vị tướng khắc chế tốt xạ thủ ở chiến trường 2.0

Nói về bắt xạ thủ Airi số 2 thì không ai số 1. Airi hội tụ đủ các yếu tố về cơ động cùng với khả năng dồn dame và stun trong một thời gian ngắn. Ngoài ra Airi chỉ cần 1 món trang bị dame là Muramasa đủ để bắt chết xạ thủ dù được bảo kê tốt.

Airi có thể dùng kiếm vũ để cấu rỉa và stun đối thủ trong 1s. Điều khiến Airi trở nên đáng sợ là ulti Long kiếm gây dame tốt mà còn tạo lượng giáp khồng lồ cho Airi. Với lớp giáp như thế thì Airi dễ dàng thoát ra khỏi giao tranh khi bắt chết được xạ thủ của đối phương.

Trừ trường hợp xạ thủ đối phương quá xanh mới thoát được khả năng ám sát của Airi. Còn nếu ngang tiền hoặc thua thì xạ thủ sẽ không có đất diễn khi có sự hiện diện của Airi.

Vị trí số 2 Zephys 

Zephys xuất hiện nhiều trong chiến thuật khác chế xạ thủ và gia tăng chống chịu cho team. Combo của Zephys rất mạnh và có thời gian khống chế tương đối lâu. Sát thương gây ra lớn và các chiêu thức hồi lại rất nhanh nên vị tướng này dễ dàng thoát khỏi giao tranh.

Thậm chí các bạn có thể thấy Zephys lao thẳng vào đội hình đối phương xong vẫn đứng lại để tank do nội tại càng mất máu càng trâu. Xạ thủ chỉ cần di chuyển ẩu 1 bước là ăn ngay không kích và nguy cơ lên bảng đếm số rất cao.

Điểm mạnh của Zephys là núp bụi và tấn công bất ngờ khiến đối phương không kịp trở tay. Lối lên đồ thiêu đốt cũng giúp vị tướng này tăng chống chịu khi áp sát đối thủ. Bên cạnh đó trang bị thiêu đốt giúp rút máu đối thủ trong thời gian Zephys tiếp cận.

Vị trí số 3 Zuka 

Zuka dồn dame thuộc dạng top trong liên quân mobile nhưng tại sao lại đứng vị trí thứ 3? Do Zuka đấu kèo hòa sẽ dễ bị lật kèo khi xạ thủ đối phương được cover rất nhiều. Zuka chỉ mạnh khi tấn công một mục tiêu và tạo bất ngờ.

Dame của Zuka sẽ đạt cực đại khi tất cả chiêu thức đều dính vào mục tiêu. Chỉ cần thiếu hụt 1 chiêu thức thì dame của Zuka sẽ thấp hơn đáng kể. Tuy nhiên đừng để Zuka xanh nhé vì vị tướng này mà giết khoảng 3 mạng đầu game là không có tướng nào có thể hỗ trợ nổi khi Zuka càn vào.

Vị trí thứ 4 Flash 

Flash là tướng duy nhất trong dàn pháp sư có thể tiếp cận được xạ thủ cấu rỉa sau đó lui về an toàn. Thậm chí dame của Flash còn càn quét luôn cả đội hình đối phương. Khi Flash đánh ở thế tiên phong thì Flash luôn chủ động để bắt lấy xạ thủ đối phương và dame chủ lực phép.

Trong top 5 liên quân thì Flash khá hoàn hảo về mặt ám sát cũng như cấu rỉa đối phương. Mấu chốt của Flash là khả năng ra vào giao tranh để gom gọn đối phương vào một chỗ. Lốc chân không của Flash mà gom được 3 đối thủ trở lên thì những người đồng đội như Zuka hay Airi sẽ có một pha càn quét cực tốt.

Vị trí thứ 5 Batman 

Batman sở hữu chiêu thức tàng hình khá bá đạo và hù cho đối phương sợ chết khiếp khi hiện con mắt lên. Thời gian Batman tồn tại tàng hình lâu gấp nhiều lần so với tàng hình của ngộ không. Vị tướng này có combo rất mạnh nhưng phải combo trúng mục tiêu.

Nếu Batman combo trượt mục tiêu thì khả năng chạy thoát rất thấp. Do đó vị tướng này không được ưa chuộng nhiều trong vị trí solo lane. Tuy nhiên Batman lại có hiệu quả mạnh trong vị trí hỗ trợ tổ chức gank liên tục. Thay vì khô máu với đối phương thì hãy sử dụng tàng hình để kiếm soát và đợi thời cơ hạ sát xạ thủ.

Batman là tướng cần phải kiên nhẫn nhất trong top 5 liên quân. Không phải lao thẳng kiểu bất chấp mà chờ đợi con mồi lọt lưới sau đó đơn giản là combo và lấy mạng.

Nguồn : https://exp.gg/vn/top-5-lien-quan-2/

TIN LIÊN QUAN

Xây dựng lối chơi cho Airi ở Mùa 17 giúp cô nàng gia tăng khả năng gánh team

Airi với bộ chiêu thức mới đang được nhiều người ưa thích sử dụng để leo rank ở Mùa 17 này.

Liên Quân Mobile: Airi chính thức ra khỏi Kho Báu và được mở bán theo kiểu “dị” nhất từ trước tới nay

Airi là vị tướng đa năng, được sử dụng phổ biến ở những giải đấu Liên Quân Mobile cấp quốc gia.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Y’bneth: Hướng dẫn cách chơi – cách lên đồ Đại thụ viễn cổ đi đường King Kong

Y'bneth là chất tướng chống chịu rất tốt và có nhiều khống chế diện rộng cộng đẩy lui đối phương khá giống như Maloch kết hợp với Thane. Khi kết hợp thành công dây leo và thiên nhiên vỗ về thì vị tướng này sẽ có thêm chiêu thức húc đối phương. Hãy

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 23/7 đến 29/7

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 12/11 đến 18/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Hé lộ Đấu Trường Nhân Bản: Một tướng năm người chơi!

Điều đặc biệt đầu tiên trong đấu trường nhân bản là bạn có thể chơi 5 người 1 vị tướng trong map miền đất hứa. Bên cạnh đó các bạn sẽ lần đầu được thấy năm ulti giống nhau được xuất hiện cùng một lúc. Các bạn sẽ thấy lối lên đồ đầy hài hước và khác

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím