Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Ngày hôm qua 12/6, SKT đã để thua 3-2 trước Gen.G tại vòng giành vé đến với CKTG khu vực Hàn Quốc, trận thua đáng buồn của Faker khi hôm qua cũng chính là kỉ niệm 2000 ngày anh ra mắt LCK dưới màu áo đội tuyển SK Telecom.

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

Trong trận đấu đầu tiên của mình, chàng trai trẻ lạ mặt đã khiến mọi người phải trầm trồ trước màn trình diễn chói sáng khi SoloKill được Ambition ở những cấp độ đầu tiên và cùng đội tuyển SKT giành được chiến thắng trước CJ Blaze - đội tuyển rất mạnh với những cái tên: Flame, Ambition, CPT Jack.

Tên tuổi của Faker bắt đầu được biết đến nhiều hơn, từ một Rookie - tân binh của giải đấu LCK trở thành người chơi số 1 thế giới. 2000 ngày đã trôi qua, Faker vẫn đang vững bước trên công đường chuyên nghiệp của mình.

Trước khi nhận nhiều thất bại trong khoảng thời gian gần đây, Faker cùng SKT đã thống trị nền LMHT khi liên tục vô địch LCK - giải đấu cao nhất Hàn Quốc và Chung kết thế giới - 3 lần lên ngôi trong đó có 2 lần vô địch liên tiếp. 

Những danh hiệu cao quý lần lượt đến với Faker khi liên tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình bất chấp sự thay đổi của Meta. LMHT đã chứng kiến nhiều cái tên vụt sáng trong 1 thời gian rồi chóng tắt nhưng Faker thì khác, anh vẫn tỏa sáng rực rỡ trong suốt những năm qua.

Mặc dù phải nhận thất bại đắng cay trong ngày kỉ niệm của mình, tuy nhiên đối với 1 người tài năng và mạnh mẽ như Quỷ vương thì ngày anh trở lại sẽ rất gần mà thôi.

Nguồn : https://exp.gg/vn/2000-ngay-ra-mat-lck-cua-faker/

TIN LIÊN QUAN

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

SSG Ambition: “Năm ngoái SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại”

Ambition đang có phong độ khá tốt ở vòng Tứ kết và Bán kết...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!