Humble Bundle giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền mua game

Nếu đang tìm kiếm một nơi có nhiều game giá rẻ, Humble Bundle chắc chắn sẽ là lựa chọn yêu thích của bạn. Giống như Steam hay GOG, Humble Bundle là thư viện game “khổng lồ”, chuyên cung cấp rất nhiều lựa chọn gói game, giảm giá, quyên góp từ thiện và có cả Humble Monthly ngọt ngào.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mua game giá rẻ trên Humble Bundle cùng những lợi ích tuyệt vời khác. 

Humble Bundle giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền mua game

Humble Bundle là gì?

Được thành lập vào năm 2010, Humble Bundle là nền tảng phân phối video game chủ yếu, nhưng cũng dành cho cả ebook, phần mềm và nội dung số khác. Humble Bundle tuyệt nhất trong mắt người tiêu dùng ở hệ thống gói nhiều game vào một lần mua với mức giá giảm nửa, có thể điều chỉnh được. 

Humble Bundle hợp tác với các công ty lớn như 2K, Sega, Gearbox, Capcom, THQNordic, Bandai Namco để tiếp cận cộng đồng hơn 12 triệu khách hàng, đã quyên góp hơn 130 triệu USD cho các tổ chức từ thiện thông qua mua sắm của người dùng. Các tổ chức từ thiện được quyên góp khác nhau mỗi tháng.

Có gì trong một gói game Humble Bundle?

Ở Humble Bundle, bạn có thể mua các game như trên bất kỳ nền tảng phân phối khác. Mỗi tháng, Humble Bundle có một gói mua mới. Mỗi gói bao gồm 10 game. Ngoài các gói hàng tháng, Humble Bundle cũng có một số gói khác được luân chuyển mỗi ngày hoặc tuần. 

Ví dụ, ở hình trên, bạn thấy gói game thể thao “Humble Sports Bundle” bao gồm Football Manager 2018, Dirt Rally, Grid 2 hay gói sách “books bundle” cung cấp khoảng 20 ebook về game như “iOS for Game Programmers” của Allen Sherrod hoặc “Python 3 Pocket Primer” của James Parker.

Bạn tiết kiệm được bao nhiêu khi mua game trên Humble Bundle?

Điều đó phụ thuộc vào bundle! Láy ví dụ gói game 8/2018 bao gồm 9 game: Forged Battalion, Escapists 2, The Surge, Woten, Sudden Strike 4, Pathologic, Conan Exiles, Kona, A Hat in Time. 

Trên Steam, Conan Exiles giá 39.99 USD. Ở Humble Bundle, gói tháng 8 bao gồm Conan và 8 game 12 USD khác. Bình thường, tổng giá tất cả game này khoảng 228 USD. Khá đắt đỏ phải không?.

Quá trình mua/download gói trên Humble Bundle như thế nào?

Khá đơn giản. Bạn đặt game hoặc gói vào giỏ hàng. Nếu là gói, bạn sẽ cần quyết định xem có muốn trả thêm tiền có nhiều nội dung hơn vào gói của mình không. Xét tổng chi phí thực tế, thường rất đáng chi thêm tiền. Sau khi nhập phương thức thanh toán, bạn sẽ thấy một số thanh trượt dẫn tới một trong số tính năng tuyệt nhất của Humble Bundle:

Quyết định tiền của bạn sẽ vào đâu

Khi quyết định số tiền muốn trả, Humble Bundle cho phép bạn chọn cách phân phối nó. Bạn sẽ chọn giữa nhà phát triển, nhà phân phối Humble Bundle và hội từ thiện. Với các hội từ thiện, bạn có thể điều chỉnh thêm tổ chức nào muốn quyên góp nhiều hơn. 

Vị trí lưu game đã tải trên Humble Bundle

Nếu có tài khoản Steam, mọi game mua qua Humble Bundle đều nằm trong Steam Library. Quy trình này rất đơn giản:

Tới Humble Library (click vào tên hồ sơ và nó nằm trong menu thả xuống). Click vào game bạn muốn cài đặt. 

Chọn nền tảng của bạn (Windows/Mac/Linux). Nếu chưa có Steam, hãy click Download và game bạn mua sẽ nằm trong bất kỳ thư mục nào bạn chọn. Thế nhưng, tốt nhất hãy tải Steam, rồi click Reveal your Steam key. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. 

Sau đó, tới Steam và click Add a game ở góc dưới bên phải. Nhập code. Một thông báo nhắc nhở xác thực giao dịch hiện ra. Tại đây, bạn có thể cài đặt ngay hoặc tại thời điểm mong muốn.

Humble Monthly là gì?

Humble Monthly là dịch vụ đăng ký trả phí khá tuyệt mà Humble Bundle cung cấp nhằm đảm bảo bạn sẽ có trọn bộ một gói game hàng tháng. Dịch vụ này là tùy chọn. Bạn không cần nó nếu chỉ muốn lấy các gói hoặc game yêu thích. Thế nhưng, ưu đãi ở đây phải nói là vượt xa tưởng tượng của bạn. Game Conan đã đề cập ở trên là một ví dụ điển hình. 

Các gói game này xuất hiện vào thứ 6 đầu tiên hàng tháng. Người đăng ký dịch vụ cũng nhận được ưu đãi giảm giá thêm 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào khác. Bạn có thể tạm dừng hoặc hủy đăng ký Humble Monthly khi muốn. Ngoài ra, Humble Bundle còn tặng một game kỳ lạ nhỏ “Humble original” độc quyền dành cho người dùng địch vụ này trong mỗi gói.

Còn gì tuyệt hơn vừa mua được game yêu thích giá rẻ, vừa dùng chính số tiền đó để giúp ích cho cộng đồng? Humble Bundle thực sự là địa chỉ mua game steam giá rẻ uy tín đáng để các game thủ lưu vào danh sách đó.

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Humble Monthly tháng 1/2019: Just Cause 3, Wizard of Legend và Project CARS 2 trị giá vài triệu đồng

Để chào đón tháng đầu tiên của năm mới 2019, cổng phát hành game bản quyền Humble Store đã chính thức hé lộ 3 tựa game bom tấn AAA sẽ được miễn phí cho những người chơi sở hữu gói Humble Monthly. Theo đó, những người chơi nào đang sở hữu gói Humble

Nhận FREE và tải game Sanctum 2 - Thủ thành kết hợp FPS trên PC

Hiện tại tựa game này đang được miễn phí trên Humble Bundle trong thời gian rất ngắn, chúng ta hãy nhanh tay tải về cho máy tính nhé

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Trải nghiệm game Orwell trị giá 120.000 VNĐ đang được miễn phí trên Humble Store

Orwell: Keeping an Eye On You có bối cảnh diễn ra tại một thành phố công nghệ cao Bonton là thủ đô của đất nước The Nation, nơi vừa xảy ra một vụ khủng bố khiến nhiều người thiệt mạng. Người chơi sẽ vào vai một người điều tra viên sử dụng chương

Humble Store đang miễn phí tựa game Outcast: Second Contact trong vòng 48h

Nhân dịp ngày lễ Black Friday diễn ra vào hôm nay - 23/11, Humble Store đang tổ chức sự kiện tặng miễn phí tựa game Outcast: Second Contact trong vòng 48 giờ. Hãy nhanh tay nhận ngay bản quyền của tựa game Outcast: Second Contact vì lần tặng miễn

Guns of Icarus Alliance lại tiếp tục được Humble Store ưu ái cho tải về miễn phí

Cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, Guns of Icarus Alliance vẫn tập trung chủ yếu và những trận không chiến với hàng loạt tàu bay sở hữu sức công phá cực kỳ lớn. Mỗi tàu có sức chứa tối đa 4 người chơi, và mỗi người chơi sẽ nắm giữ một vai trò

Nhanh tay nhận ngay Killer is Dead - Game Hack N Slash hấp dẫn đang miễn phí trên Humble Store

Killer is Dead là tựa game thuộc dòng game Hack N Slash được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và do nhiều Nhà Phát Hành đứng ra quản lý ở nhiều khu vực. Killer is Dead được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá 20 USD trên Steam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.