Spider-Man PS4 đạt kỷ lục doanh số bán ra tại Anh

Mặc dù vẫn còn quá sớm để đưa ra thông tin về Spider-Man  đang bán trên các thị trường khác như thế nào, thế nhưng có vẻ như đối với thị trường châu Âu thì không trò chơi nào có thể là đối thủ của Spider-Man.

Spider-Man PS4 đạt kỷ lục doanh số bán ra tại Anh

Spider-Man: Câu chuyện về xác lập kỉ lục bán hàng

Dựa trên báo cáo từ GamesIndustry International, Spider-Man đã trở thành trò chơi bán chạy nhất vào năm 2018 trong thị trường nước Anh tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí là còn vượt xa God of War đã được phát hành trước đây vào tháng tư của Sony. 

Số lượng bán hàng của Spider-Man không đưa ra con số cụ thể, nhưng báo cáo đã chỉ ra rằng Spider-Man sẽ dễ dàng lật đổ “người giữ kỷ lục” trước đó là Far Cry 5 của Ubisoft, và chắc chắn sẽ bán gần gấp đôi số bản tung ra mà God of War đã đạt được.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng Spider-Man có thể dễ dàng trở thành trò chơi Marvel bán chạy nhất trong lịch sử, đánh bại siêu sao Lego Marvel Super Heroes trước đó bằng một 'cú hit lợi nhuận' tạo nên tiếng vang của tựa game siêu anh hùng này. Bên cạnh đó tựa game “Người nhện” này đã trở thành bản bán chạy nhất kể từ khi Call of Duty: WWII lập kỷ lục vào tháng 11 năm ngoái. 

Tuy nhiên, Spider-man vẫn chưa thể phá vỡ một số kỷ lục khác, lấy ví dụ như tựa game Batman: Arkham Knight vẫn là tựa game siêu hành hùng bán chạy nhất ở thể loại này (ít nhất là tại Anh). Thế nhưng ưu thếcủa Batman chính là được thiết kếtrên cả nền tảng Xbox One và PlayStation 4 vì thếviệc có sốlượng bán ra nhiều hơn Spider-man cũng là điều dễ hiểu.

Spider-Man: Vượt qua nhiều “bom tấn” giành về hạng 1

Được xếp hạng ở vị trí số 2 về doanh số sau Spider-man là tựa game phiêu lưu nhập vai Dragon Quest XI: Echoes of a Elusive Age . Đây là tựa game được chờ đợi từ lâu của Square Enix. Destiny 2: Forsaken, bản phát hành update vào tuần trước, được xếp ở vị trí thứ tám, không quá tệ đối với một phiên bản có nội dung update chỉnh sửa bổ sung. 

Trong khi đó, cả hai tựa game F1 2018 và Pro Evolution Soccer 2019, đều có tỷ lệ được bình chọn sẽ trong top 10 từ tuần trước, vẫn rất tích cực với hai vị trí thứ 4 và 6 tương ứng trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Grand Theft Auto V tiếp tục là một hit lớn khi vẫn ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này .

Dưới đây là danh sách 10 tựa game bán chạy nhất:

  • Spider-Man
  • Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age
  • Grand Theft Auto V
  • F1 2018
  • Crash Bandicoot: N. Sane Trilogy
  • Pro Evolution Soccer 2019
  • Mario Kart 8 Deluxe
  • Destiny 2: Forsaken
  • PlayerUnknown’s Battlegrounds
  • Lego The Incredibles 

Chúng tôi sẽ xem các số liệu bán hàng của Spider-Man tại Hoa Kỳ ra sao và sẽ có một bài so sánh tương tự trong thời gian sớm nhất . Tựa game này hiện đang được bán cho cả PlayStation 4 và PlayStation 4 Pro.

THÔNG TIN TỪ COMICBOOK

Nguồn : https://exp.gg/vn/spider-man-ban-chay-nhat-2018-tai-anh/

TIN LIÊN QUAN

Marvel’s Spider-Man dẫn đầu doanh thu bán tại UK

Marvel’s Spider-Man, tựa game độc quyền PS4 được phát triển bởi hãng Insomniac Games hiện tại đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Anh trong tuần kết thúc vào ngày 8 tháng 9. Theo bảng xếp hạng doanh số bán hàng

Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Spider-Man dẫn đầu doanh số bán ra tại Nhật

Ngay khi vừa ra mắt tựa game Spider-Man đã hứa hẹn sẽ phá vỡ nhiều kỉ lục về doanh số. Và quả thực như vậy Spider-Man đã “nghiền nát” God of War chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Game Amazing Spider - man 2 lên kệ vào 17 tháng 4

Gameloft sẽ phát hành The Amazing Spider-man 2 trên các nền tảng điện thoại di động vào thứ 5 ngày 17 tháng 4 này .

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

Marvel’s Spider-Man: Những cảm nhận đầu tiên

Bom tấn được kỳ vọng nhất trong tháng 9 này – Marvel’s Spider-Man (Spider-Man) cuối cùng cũng đã ra mắt, nhà phát hành đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu đặc biệt là đối với fan của anh chàng nhện nhọ này. Hãy cùng xem những cảm nhận đầu tiên khi chơi

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

GTA 5 lại có Mod dị - Mang đại ác nhân của Spider Man vào game

Cộng đồng GTA 5 tiếp tục khiến chúng ta bái phục với khả năng sáng tạo điên cuồng trong bản Mod đưa đại ác nhân của Spider Man vào game.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...