Những điều người hâm mộ mong chờ ở CKTG 2018

CKTG 2018 đang tiến đến rất gần, đây là giải đấu lớn nhất và được mong chờ nhất trong năm. Là 1 tín đồ của LMHT, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua giải đấu này.

ĐA DẠNG VỀ TƯỚNG 

Những điều người hâm mộ mong chờ ở CKTG 2018

Cứ sau mỗi mùa CKTG, lượng tướng được sử dụng trong giải đấu lớn nhất của LMHT ngày càng nhiều, và năm nay lại là 1 năm mà người hâm mộ đang mong chờ con số này tăng thêm khi tính đến thời điểm hiện tại, LMHT có đến 141 vị tướng và còn gia tăng ở tương lai.

Với việc có rất nhiều tướng trong trò chơi, các Fans của LMHT vô cùng hi vọng có thể thấy được 1 CKTG đa dạng về tướng, tránh sự lặp lại như những gì đã diễn ra tại Chung Kết Thế Giới 2017.

Riot cũng đang rất nỗ lực để cân bằng sức mạnh, liên tiếp những phiên bản cập nhật giảm sức mạnh các tướng Hot được ra mắt. Điều này đang giúp cho LMHT trở nên cân bằng hơn giờ hết, nhiều tướng mới lạ cũng được các đội tuyển chuyên nghiệp sử dụng như Urgot trong loạt trận chung kết LCK Mùa Hè 2018.

CÓ NHIỀU CHIẾN THUẬT DỊ 

Nhắc đến chiến thuật dị, thật buồn khi GAM không thể góp mặt trong giải đấu lớn nhất năm - đội tuyển đến từ Việt Nam của chúng ta đã trình diễn một lối chơi vô cùng hấp dẫn trong năm 2017. Những chiến thuật độc, lạ mắt đến từ bộ não HLV Tinikun được áp dụng trong các trận đấu của GAM được tất cả mọi người trên thế giới yêu thích.

Ở kì CKTG 2018 lần này, chắc hẳn ai ai cũng sẽ mong chờ những trận đấu hấp dẫn như cái cách GAM đã thể hiện cho chúng ta thấy.

SỰ THỐNG TRỊ CỦA HÀN QUỐC BỊ LẬT ĐỔI 

Trải qua 5 mùa giải CKTG gần nhất, cái tên của 1 đội tuyển đến từ Hàn Quốc được xướng lên tại bục vinh quang là điều quá đỗi quen thuộc, lần lượt SK Telecom T1 cho đến Samsung Galaxy thay nhau thống trị LMHT thế giới trong suốt những năm qua.

Tuy nhiên, trong mùa giải 2018, mọi thứ phần nào đang thay đổi nhờ sự vươn lên mạnh mẽ đến từ Trung Quốc - khu vực đã đả bại Hàn Quốc từ MSI cho đến ASIAD. Sự vượt trội của Trung Quốc phần nào phải kể đến Uzi - Xạ thủ xuất sắc nhất thế giới.

'Có 1 điều chúng ta có thể khẳng định rằng, 1 hoặc cả 2 đội tuyển vô địch nhiều nhất CKTG đó là SKT và Gen.G (Samsung Galaxy) sẽ phải ngồi nhà tại kì CKTG 2018.'

TƯƠNG TÁC NHIỀU HƠN VỚI KHÁN GIẢ 

Ngoài những trận đấu giữa các đội tuyển, điều mà người hâm mộ cần đó là được tương tác nhiều hơn ngay chính sân khấu lớn như Showmatch chẳng hạn - điều này cũng sẽ thu hút khán giả đến coi nhiều hơn.

Bên cạnh đó,với những khán giải Online thì cũng nên có thêm phần thưởng trong Game sau khi dự đoán hay cổ vũ đúng đội tuyển chiến thắng đến từ chính Riot thay vì chỉ ngồi không xem CKTG qua màn ảnh truyền hình.

Nguồn : https://exp.gg/vn/nguoi-ham-mo-mong-cho-o-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: SKT T1 chỉ sử dụng đồng phục mới khi vào được bán kết CKTG 2017

Người hâm mộ sẽ phải đợi tới bán kết CKTG năm nay mới có thể được thấy SKT mặc đồng phục mới

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

LMHT: Tiền thưởng giải đấu CKTG 2017 đã chạm mốc 92 tỉ đồng khi chỉ mới đến Tứ Kết

Trong tổng số tiền thưởng khổng lồ này, số tiền fan hâm mộ đóng góp chung cũng đã chiếm đến gần một nữa - cụ thể hơn là 42 tỉ đồng dù CKTG 2017 chỉ mới đến vòng Tứ Kết.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Trung Quốc tiếp tục tạo bất ngờ cho fan hâm mộ LMHT với hàng loạt điều mới lạ, đặc biệt gần đây nhất là việc đổi màu công trình Hoàng Hạc Lâu khổng lồ để ủng hộ giải CKTG 2017 đang diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực