Epic Games quyết định mang Drum Gun cất vào kho

Drum Gun hay còn được gọi Tommy Gun đã chính thức bị xóa khỏi Fortnite sau bản vá 5.40 và phải chăng thời huy hoàng của dòng súng SMG đã kết thúc?

Một phút mặc niệm dành cho Drum Gun (3/07/2018 - 11/09/2018)

Bản cập nhật nhỏ vào hôm qua (11/09) đã mang đến một khẩu súng mới: Scar giảm thanh. Nhưng có vẻ như điều đó không nhận được quá nhiều sự quan tâm khi mọi sự chú ý đều đổ dồn về việc Drum Gun bị mang cất vào kho hoặc nói dễ hiểu là khẩu súng này tạm thời bị xóa khỏi Fortnite. Epic Games không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho hành động này.

Epic Games quyết định mang Drum Gun cất vào kho

Được ra mắt vào thời điểm cuối mùa 4, Drum Gun được xem là 'người anh cả' mở đầu cho thời kỳ hoàng kim của dòng súng SMG. Còn nhớ lúc đó thì Shotgun bị giảm sức mạnh, độ bền của cấu trúc xây cũng giảm cộng với việc 'buff quá tay' cho dòng súng SMG. Thiên thời - địa lợi - nhân hòa đã tạo nên cơn ác mộng mang tên SMG càn quét khắp Fortnite tại thời điểm đó.

Epic đã cố gắng cân bằng lại trò chơi bằng cách giảm sức mạnh Drum Gun nói riêng và dòng SMG nói chung. Nhìn chung thì điều này phần nào đã hạn chế được 'meta SMG' hay còn được cộng đồng người chơi ví von là 'Spray and Pray' (xả đạn và cầu nguyện), ý nói hành động đè chuột trái để sấy kẻ địch mà chẳng cần quan tâm tới gì khác.

 Đợt thanh trừng lần đó đã khiến Compact SMG và những khẩu SMG khác bị giảm sức mạnh khá đáng kể nhưng Drum Gun thì không. Khẩu Thompson này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tình huống cận chiến. 'Tốc độ bắn nhanh + Số lượng đạn nhiều + Sát thương ổn' đã khiến cho biết bao 'thợ xây' phải khốn đốn khi đối mặt với nó.

Có lẽ sẽ có một số game thủ vui mừng về việc Drum Gun bị xóa khỏi Fortnite. Tuy nhiên, những người yêu thích Drum Gun cũng không nên quá lo lắng bởi vì Epic đã từng nói những vũ khí được cất vào kho sẽ có khả năng được quay trở lại nếu như nó được điều chỉnh phù hợp hơn với trò chơi.

Nguồn : https://exp.gg/vn/epic-mang-drum-gun-cat-vao-kho/

TIN LIÊN QUAN

Lịch sử những vũ khí Fortnite bị mang cất vào kho

Khẩu súng đầu tiên bị 'cất kho' trong Fortnite Battle Royale là Zapotron. Khẩu súng bắn điện đặc biệt này chỉ có thể được tìm thấy ở Supply Drops. Zapotron bị xóa khỏi Fortnite chỉ trong khoảng 2 tuần từ kể từ khi ra mắt với lý do là nó không phù

Fortnite Android nhận bản cập nhật lớn, bổ sung việc hỗ trợ nhiều thiết bị hơn

Trước đây, Epic Games tuyên bố rằng một số smartphone không được hỗ trợ, chẳng hạn như HTC 10, U Ultra, U11, U11+ và U12+, cũng như Moto Z của Motorola, Moto Z Droid và Moto Z2 Force.

Chi tiết về toàn bộ súng trong game sinh tồn Fortnite - P2

Cùng tìm hiểu về các chỉ số của súng trong game sinh tồn Fortnite để có thể chiến thắng trong tựa game bắn súng hay nhất hiện nay này.

Những mảng tối về Fortnite mà Epic Games chẳng bao giờ dám tiết lộ

Không phải ai cũng đón nhận Fortnite với một thái độ tích cực đâu

Bị từ chối khôi phục Fortnite iOS, Epic Games đứng trước nguy cơ thua kiện

QUỐC TẾ_ Yêu cầu khôi phục Fortnite iOS của Epic Games đã bị bác bỏ, hãng game từ Mỹ đứng trước nguy cơ thua kiện Apple.

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

Trả đũa NetEase, Epic Games sẽ phát triển cả phiên bản PC cho Fortnite BR Mobile, quyết hạ bệ Rules of Survival

Động thái này dĩ nhiên khiến Epic Games không thể ngồi yên, và ngay sau đó, một bài được đăng tải trên trang chủ Epic Games đã hé lộ một thông tin rất đáng chú ý rằng: Fortinte Mobile sẽ được phát triển thành một tựa game đa nền tảng. Nghĩa là

Epic Games vẫn đang ‘để mắt tới’ friendly fire trong Fortnite: Battle Royale

Quyết định gỡ bỏ khả năng gây nguy hại cho đồng đội trong FBR ngay lập tức đã vấp phải sự phản kháng từ phía cộng đồng – mặc dù nhiều người chơi hoàn toàn ủng hộ thay đổi này do không muốn vướng vào cảnh “huynh đệ tương tàn”.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.