Những vai diễn xuất sắc nhất của Suicide Squad

Một trong những điều khiến khán giả yêu thích khi xem Suicide Squad là sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên “quái ngầu” không kém những nhân vật ở trên phim. Hãy cùng điểm mặt những vai diễn tuyệt đỉnh nhất của Biệt Đội Cảm Tử.

1.
Sự hóa thân xuất sắc của Viola Davis trong vai Amanda Waller

Một trong những chi tiết khó có thể chỉ phàn nàn về Biệt Đội Cảm Tử được là khâu chọn diễn viên. Dù có thể không phải ai cũng hoàn hảo, nhưng đội hình diễn viên của Suicide Squad hẳn là một yếu tố chủ lực góp phần làm nên thành công của phim. Một trong số đó, phải kể đến lối diễn xuất hấp dẫn của Amamda Waller mà Viola Davis thủ vai. Sự thể hiện của Davis kì thực cũng không quá ngạc nhiên khi bà từng 2 lần được đề cử những giải thưởng danh giá và đã mang về giải Emmy cho vai diễn trong phim phát trên kênh ABC – How To Get Away With Murder.

Những cảnh quay của Amamda Waller cũng được tranh luận bình chọn là một trong những phân đoạn tốt nhất của cả bộ phim. Viola Davis đã thể hiện xuất sắc vẻ lạnh lùng của Waller…….Davis có lẽ là nhân vật tròn vai nhất trong dàn diễn viên Suicide Squad.

2.
Will Smith với Deadshot

Will Smith quyết định trở lại màn ảnh bằng dự án phiim Suicide Squad. Có thể nói , Deadshot của Will Smith khá tròn vai. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi diễn xuất của Smith trở thành điểm sáng của bộ phim.

Ngoài Harley Quinn, Deadshot là nhân vật được sáng tỏ nhiều góc khuất quá khứ, động lực biến hắn trở thành tay súng “bách phát bách trúng” và những nguyên tắc của hắn. Dù là sát thủ, nhưng Deadshot không giết phụ nữ và trẻ em, cũng như luôn nhận tiền trước mỗi phi vụ. Không cố bào chữa cho Deadshot, nhưng phần nào có thể thấy hắn không hẳn là sát thủ quá máu lạnh như những đồng đội khác của hắn.

Smith đã truyền tải được nét quyến rũ và lôi cuốn của sát thủ “chưa từng bắt trượt” Deadshot và đưa nhân vật của anh trở thành một trong những phần đặc sắc nhất phim. Deadshot của Smith đã khéo kết hợp vai trò của một tên sát nhân với tên cầm đầu “miễn cưỡng” của một đội quân anh hùng du côn. Cuối cùng, một Deadshot xuất sắc trở thành một trong những nhân vật “đinh” của phim, điều này có lẽ chỉ Will Smith mới lột tả được hết.

3.
Harley Quinn của Margot Robbie
Những ý kiến phê bình xung quanh vai diễn Harley Quinn của Margot Robbie tràn ngập khắp nới. Nhiều người yêu thích Harley phiên bản Robbie, số khác lại không hài lòng. Nếu có một chủ đề về Suicide Squad có thể bao trùm tất cả thì đó vẫn là sự “biến hình” đầy ngoạn mục của Margot Robbie trong vai Harley Quinn, như thể Robbie sinh ra là để cho Quinn vậy. Và nếu có vai diễn nào trong Suicide Squad “đúng chuẩn” nhất thì đó cũng chính là Harley của Margot.

Dù với những đoạn thể hiện giọng nói đậm chất Brooklyn, cho đến những cảnh hài hước đầy điên loạn, hay “ngây thơ vô số tội”…., thì Robbie luôn làm cho Haryley trở nên nổi bật trong những phân cảnh mà cô xuất hiện. Thực sự, Robbie truyền tải hình ảnh Harley Quinn không chỉ tròn vai mà còn trọn vẹn và hoàn hảo hơn bất kỳ ai kể từ sau Arleen Sorkin – người đầu tiên thể hiện Harley Quinn từ những thước phim hoạt hình đầu tiên.

TIN LIÊN QUAN

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (Phần 2)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (P.1)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

[Phim tháng 8] Suicide Squad - Ngược đời ác nhân đi giải cứu thế giới

Chuyện ngược đời đến hài hước ở đây là một bộ phim không có nhân vật siêu anh hùng làm trong tâm, mà là một nhóm những kẻ ác nhân đi giải cứu thế giới.

Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

Điểm danh những bộ phim 'bất bình thường' nhất năm 2016

Dù thành công đến đâu, những bộ phim này vẫn khiến dư luận tranh cãi.

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Những chi tiết ly kì không thể bỏ lỡ trong Biệt Đội Cảm Tử

Xem phim đến mấy đoạn này vừa tò mò vừa kích thích.

Những nhóm anh hùng "lầy" nhất trên màn ảnh

Cùng điểm lại những nhóm anh hùng được cho là 'lầy lội' nhất trên màn ảnh từ trước đến nay nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.