Bất Bại Chiến Thần giành tặng game thủ hàng ngàn gói Giftcode siêu khủng

Tuy ra mắt đã lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại, Bất Bại Chiến Thần vẫn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng bởi những tính năng đặc sắc, khác biệt so với những tựa game cùng thể loại trên thị trường. Với ba lớp nhân vật Đấu Sĩ, Sát Thủ và Pháp Sư, người chơi sẽ cùng đồng hành với nhân vật chính - Đường Thiên trong hành trình tu luyện bản thân để giành lấy vinh quang, trở thành Bất Bại Chiến Thần.

Sử dụng nền tàng đồ họa 2,5D tân tiến nhất, Bất Bại Chiến Thần sẽ mang đến cho game thủ những hình ảnh cực kì đẹp mắt chân thực với những chi tiết tinh xảo cực kì uyển chuyển, linh hoạt. Không chỉ có vậy, game phủ một màu sắc đậm chất huyền ảo với những gam màu sáng tối rực rỡ, những cảnh đẹp hút hồn được tạo nên từ những nhà thiết kế hàng đầu, từ những cảnh vật núi non hùng vĩ, phong thủy hữu tình đều vô cùng sống động đẹp mắt. Hệ thống skill của Bất Bại Chiến Thần cũng cực kỳ điêu luyện và bắt mắt sẽ tạo cho người chơi cảm giác vô cùng kịch tính và kích thích khi tham gia vào chiến trường khốc liệt.

Không chỉ mang đến các tính năng đặc sắc, Bất Bại Chiến Thần còn liên tiếp tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn cùng những phần quà giá trị dành tặng các game thủ. Chính vì vậy, số lượng anh hùng tham gia vào cuộc chiến giành ngôi vị Bất Bại Chiến Thần ngày càng tăng lên. Và để hỗ trợ tốt nhất cho những Tân anh hùng, Bất Bại Chiến Thần giành tặng hàng ngàn Giftcode để có thể dễ dàng chinh phục hàng vạn thử thách khó khăn phía trước.
Thông tin chi tiết game thủ có thể xem tại:

Webite: http://bbct.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/batbaichienthan/

Group: https://www.facebook.com/groups/batbaichienthan/

TIN LIÊN QUAN

Thần Thú Đại Chiến chuẩn bị ra mắt cộng đồng game Việt

Tựa game mobile đại chiến Pokémon mới mang tên Thần Thú Đại Chiến chuẩn bị ra mắt Việt Nam đầu tháng 8 này.

Siêu Thần LOL - Big Update cùng Giftcode giá trị cho game thủ

Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update, tặng người chơi giftcode trải nghiệm

Luyện thần vô song với gMO Thần Long Võ Sĩ

Đến với thế giới của những vị thần trong gMO Thần Long Võ Sĩ

Game nhập vai 3D S Online chính thức ra mắt! Farm người thay farm quái và nhận Giftcode ngay hôm nay

Tham gia vào thế giới S Online, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc vùng đất D-Water hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ làng Tyre cho đến miền Ochs hùng vĩ. Thay vào đó sẽ là những trận Thánh

Tìm kiếm thần bài siêu nhí với gMO Long Ngân Thủ Hộ

Cùng trải nghiệm thế giới huyễn chiến nhiều màu sắc với gMO Long Ngân Thủ Hộ

VTC Game ấn định ngày ra mắt Đắc Kỷ vào 26/9/2016

Theo đó, tựa game đề tài Phong Thần đã chính thức tới tay game thủ Việt vào hôm nay

Thượng Cổ Chi Vương sắp ra mắt cộng đồng game Việt Nam

Tựa game nhập vai có đồ họa mang phong cách anime Nhật Bản mang tên Cổ Thần Giới mobile ( Thượng Cổ Chi Vương ) đã được nhà phát hành Soha game đưa về Việt Nam thành công.

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7