Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua P2

Nintendo 3DS đã ra mắt cộng đồng fan máy handheld trên toàn thế giới được 7 năm, và nhận được một số thành tựu nhất định dành cho những tựa game trên hệ máy này.

Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua P2

Dưới đây là phần tiếp theo của 'Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua'.

Animal Crossing: New Leaf

Animal Crossing: New Leaf là game duy nhất thuộc loạt game chính Animal Crossing được phát hành trên Nintendo 3DS. Nếu không tính các bản spin-off thì đây cũng là phần mới nhất của loạt game này.

Game được biết đến với sự dễ thương, lành mạnh và phiên bản New Leaf này cũng vẫn như vậy. New Leaf được kế thừa toàn bộ những tính năng truyền thống của dòng game, đồng thời được bổ sung một số tính năng mới trong cả chế độ singleplayer và multiplayer. Tất cả đã góp phần tạo nên thành công của tựa game này. Nếu bạn nghĩ rằng Animal Crossing không phải là game dành cho bạn thì tôi khuyên bạn nên thử một lần vì rất có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó sớm thôi.

Nintendo 3DS - Luigi's Mansion: Dark Moon

Phiên bản gốc của game Luigi's Mansion (2001) trên hệ máy Gamecube đã thu hút rất nhiều người chơi, nhưng rất lâu sau, mãi đến năm 2013 game mới có bản kế tiếp. Phiên bản này đã kế thừa bản gốc nhưng giờ đây người chơi không chỉ khám phá một lâu đài mà có đến năm lâu đài để thỏa sức khám phá. Mỗi lâu đài đều có những nét độc đáo riêng khiến nó trở thành một thử thách mới. Game cũng bổ sung thêm các trận đánh boss khi khám phá đến cuối mỗi lâu đài để tăng tính thử thách với người chơi.

Donkey Kong Country Returns 3D

Donkey Kong đã đánh dấu sự trở lại của mình với thể loại game platform ở phiên bản Donkey Kong Country Returns trên Nintendo Wii. Sau đó game được phát hành lại cho hệ máy Nintendo 3DS và còn hay hơn bản gốc. Tất cả những cơ chế thừa trong game đều bị lược bỏ và thêm vào một số điểm mới tiến bộ hơn đã giúp “lột xác” cả tựa game. Mặc dù game sẽ có lúc hơi khó nhưng những yếu tố khác của game đã hoàn toàn thuyết phục được người chơi.

Ever Oasis

Game được phát hành ở thời điểm 3DS đã ra mắt được khá lâu, ít được chú ý hơn nên có nhiều người đã bỏ qua nó. Đó là một điều không may mắn cho game và cho cả người chơi vì đây thực sự là một game hay.

Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại RPG khám phá dungeon với yếu tố xây dựng thành phố. Trong game bạn sẽ đóng vai một sinh vật sa mạc kỳ lạ đi khám phá các vùng đất mới, muốn làm điều này bạn phải hợp tác với các sinh vật khác.

Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng và phong cách chơi khác nhau. Một khi bạn đã khám phá được một khu vực nhất định, bạn sẽ được thu thập tài nguyên để mở rộng thành phố của mình ở đó, chiêu mộ thêm cư dân. Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng hãy trải nghiệm thử để thấy game hay thế nào nhé.

Metroid: Samus Returns

Samus Returns là tựa game Metroid đầu tiên mà fan được chơi sau một thời gian dài và phải công nhận game đã làm tốt mọi thứ. Game lấy cảm hứng từ tựa Metroid: Return of Samus phát hành cho hệ máy Game Boy vào năm 1991 và bổ sung vào một số tính năng mới để giúp cho việc chơi game tiện lợi hơn.

Đồng thời, một loạt các cách chơi thú vị mới để đối phó với kẻ thù trong game nói chung và các boss nói riêng cũng được thêm vào bản game này. Ngay cả việc chơi các màn chơi lặp đi lặp cũng là một thú vui khi ta cảm nhận được sức mạnh thay đổi dần của nhân vật. Metroid: Samus Returns là sự trở lại hoàn hảo của Samus.

Nguồn : https://exp.gg/vn/10-tua-game-hay-tren-nintendo-3ds-p2/

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Cùng trải nghiệm trước Animal Crossing phiên bản mobile vừa được Nintendo phát hành

Animal Crossing là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới. Trải qua nhiều năm,

Nintendo"chào hàng" bằng loạt trailer của các tựa game mới sắp được ra mắt

Hàng loạt các trò chơi mới đã được Nintendo giới thiệu bằng những trailer đầy hấp dẫn.

Nintendo lên kế hoạch phát hành đến 3 tựa game mobile mỗi năm

Vậy là mỗi năm game thủ sẽ được trải nghiệm 2 đến 3 tựa game chất lượng của Nintendo trên mobile hoàn toàn miễn phí.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Mario mới chỉ là 30 Tết vì Nintendo sẽ ném thêm nhiều game khủng hơn lên Mobile

Không chỉ Super Mario Run được ra mắt trên nền tảng di động trong thời gian gần đây mà Nintendo đang chuẩn bị cho chào sân nhiều tựa game mobile hấp dẫn.

Game di động đầu tiên của Nintendo chính thức tuyên bố đóng cửa dù sở hữu triệu người chơi

“Đồng thời, chúng tôi cũng để ý đến lượng người dùng ứng dụng liên tục giảm. Vì thế, Nintendo quyết định ngừng cung cấp dịch vụ này để công ty có thể tối ưu hóa tài nguyên cho toàn bộ hoạt động kinh doanh các thiết bị thông minh của chúng tôi”.

Hóa ra người Nhật chỉ thích chơi những tựa game tay cầm

Final Fantasy XV, Yakuza 6, The Last Guardian chẳng khiến game thủ Nhật mặn mà bằng các tựa game 3DS.

8 game mobile miễn phí đã được phát hành rộng rãi trong tuần qua

Animal Crossing là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...