KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

 KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

Vào ngày 8, tại Incheon Hàn Quốc, vòng chung kết LCK mùa hè 2018 đã diễn ra. Sau 5 Game đấu căng thẳng, KT Rolster đã đánh bại Griffin 3-2 để lên ngôi vô địch và giành luôn tấm vé đến CKTG với tư thế là hạt giống số 1 của Hàn Quốc. Sau đây là màn phỏng vấn với Smeb, bài viết được lược dịch từ InvenGlobal:

Q. Cuối cùng, đội của bạn đã giành được cúp vô địch LCK. Hiện tại bạn cảm thấy như thế nào?

KT Smeb: Trận đấu quả thật rất khó khăn. Tôi muốn cảm ơn tất cả đồng đội, huấn luyện viên và tất cả mọi người.

Q. Có nhiều thứ đã ko theo dự tính của các bạn trong loạt trận này. Tâm lý của các bạn thế nào?

KT Smeb: Tôi ko tập luyện Aatrox nhiều, điều đó đã khiến cho game 1 khá tồi tệ với tôi. Nhưng những người đồng đội của tôi đã chơi rất tốt. Vì vậy sau ván 2, tôi đã chơi với quyết tâm cao độ để đền đáp lại những cố gắng của họ.

 

Q. Các bạn chịu rất nhiều bất lợi trong ván thứ 4, giai đoạn nào của trận đấu thì bạn nghĩ bạn có thể chiến thắng?

KT Smeb: Chúng tôi mắc nhiều sai lầm ở giai đoạn đầu trận, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến thắng nếu hạ gục Malphite đầu tiên trong giao tranh. Sau khi có suy nghĩ đó, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến thắng và cả đội đều tập trung vào việc hạ gục Malphite.

Q. Các đội tuyển của Trung Quốc đang thể hiện rất tốt trong năm nay, nhiều CĐV của LCK đặt ra rất nhiều kì vọng KT tại CKTG. Là đội trưởng, bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới người hâm mộ không?

KT Smeb: Hiện tại, các đội LPL có rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch tại CKTG năm nay.

[/i]

THÔNG TIN TỪ INVENGLOBAL

Nguồn : https://exp.gg/vn/kt-smeb-chung-toi-se-vo-dich-cktg/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cảm nghĩ của Smeb khi gặp lại 3 người đồng đội cũ tại Longzhu

Cũng như mọi năm, sau khi kết thúc Chung Kết Thế Giới và chuẩn bị bước sang mùa giải mới, đây là lúc mà các thương vụ chuyển nhượng diễn ra trên khắp các khu vực của Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

KT Rolster phải nhận những thất bại nặng nề đến nõi phải ngồi nhà xem CKTG và tương lai của Super Team đang rất tăm tối

Đội hình mạnh nhất CKTG 2018 – Hàn, Trung độc chiếm

Từ khi đảm nhiệm vị trí đường trên do Marin để lại ở Afreeca, Kiin đã có sự tiến bộ vượt trội và khiến mọi người phải nể phục về kỹ năng cá nhân tuyệt đỉnh cũng như óc chiến lược cần có của một người chơi đường trên. Cùng với Smeb, Kiin được đánh

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Score nói với Smeb: “Miễn là cậu không chết, tôi sẽ gánh”

(GameSao.vn) – Cả hai thành viên của KT Rolster đều khẳng định, mục tiêu duy nhất chỉ có duy nhất chiến thắng ở mùa giải mới.

[LMHT] Smeb gọi GorrilA là “thằng điên”

(GameSao.vn) – Tuyển thủ đường trên của ROX còn hé lộ thêm, rất có thể anh sẽ chuyển sang một khu vực khác thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.