ROS Update 12/09 mở hệ thống Thân Mật và thêm vũ khí mới Kar98k

Đúng theo lịch trình mà NPH đưa ra, mỗi tuần ROS đều bảo trì định kỳ và cập nhật các nội dung mới. Phiên bản ROS Update 12/09 sẽ có nhiều cập nhật mới đáng chú ý.

Thời Gian ROS Update 12/09

  • Thời gian bảo trì: Từ 05:00 ~ 08:00 ngày 12/09/2018.
  • Lưu ý: Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn dự kiến.

Nội dung ROS Update 29/08

Nội dung mới

Thêm vũ khí mới Kar98k, được xem là Sniper Rifle trong game, có thể lắp nòng và bệ tì má, hộp đạn có thể chứa 5 viên đạ, chỉ bắn từng nhát một, có sát thương headshot cao. 

ROS Update 12/09 mở hệ thống Thân Mật và thêm vũ khí mới Kar98k

Thêm hoạt động xếp hạng cuối tuần: Tiến Lên Phía Trước, Tranh Đoạt Đỉnh Cao. Trong thời gian diễn ra hoạt động, các chiến binh tham gia Đấu Xếp Hạng sẽ nhận được Điểm Xếp Hạng.

  • Tiến Lên Phía Trước: Khi kết thúc hoạt động, đạt số Điểm Xếp Hạng nhất định sẽ được nhận thưởng Rương (Gem, Vé Tiếp Tế).
  • Tranh Đoạt Đỉnh Cao: Khi kết thúc hoạt động, các chiến binh thuộc top Điểm Xếp Hạng sẽ nhận được Khung Avatar Hạn Giờ, thưởng Gem... (Xem chi tiết trong game).
  • Mở hệ thống Thân Mật: chiến binh nhấp vào Avatar tại sảnh -> Thân Mật để mở ra giao diện, thông qua hệ thống Thân Mật để thiết lập Bạn Thân.

Trải nghiệm cơ bản

Tăng cường kiểm tra chống hack. Thời gian qua tình trạng người chơi sử dụng các chương trình gian lận hack/cheat ROS đã giảm đi rất nhiều nhưng không vì đó mà nhà sản xuất NetEase cũng như NPH VNG lơi lỏng các biện pháp chống hack. Chương trình chống hack ROS vẫn liên tục được cập nhật và nâng cấp qua từng đợt bảo trì.

Giao diện

  • Ưu hóa hình ảnh giao diện Xưởng.
  • Ưu hóa hình ảnh ký hiệu Thân Mật.

Phiên bản cập nhật lần này thực sự thú vị khi ngoài vũ khí mới Kar98k còn có thêm nhiều hoạt động cuối tuần được cập nhật. Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ cho người chơi Rules of Survival.

Nguồn : https://exp.gg/vn/ros-update/

TIN LIÊN QUAN

Kar98k sẽ lên sóng phiên bản Rules Of Survival Việt trong cập nhật ngày 12/9

Thêm hoạt động xếp hạng cuối tuần: Tiến Lên Phía Trước, Tranh Đoạt Đỉnh Cao. Trong thời gian diễn ra hoạt động, các chiến binh tham gia Đấu Xếp Hạng sẽ nhận được điểm xếp hạng.

Cảm nhận thực tế của game thủ ROS dành cho khẩu Sniper Rifle – Kar98k sau 3 ngày ra mắt

Sniper Rifle - Kar98k là khẩu súng mới nhất được thêm vào Rules Of Survival đem lại cho game thủ lựa chọn dễ dàng hơn cho dòng súng one shot one kill

Bản tin ROS Mobile: “Hung thần” Kar98 chính thức xuất hiện

Trải qua 2 vòng loại Online Qualifier 1 và 2 vô cùng kịch tính, giải đấu thể thao điện tử Online Qualifier 3 với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng đã chính thức khởi tranh vào ngày 7/9 vừa qua. Với số lượng đội tuyển tham gia lên đến 60 đội,

Hé lộ các thông số Kar98k ROS trước khi chính thức cập nhật

Game thủ tại cụm máy chủ tiếng Trung là những người đầu tiên trên tay khẩu sniper Kar98k mới xuất hiện trên chiến trường Rules Of Survival. Nếu như bạn chưa biết thì trong ROS, Kar98K sẽ được đặt trong nhóm Sniper bolt-action, tức là Sniper bắn

Thông số Kar98k chính thức lộ diện trong Rules Of Survival

Kar98k là loại vũ khí vô cùng quen thuộc với dòng game bắn súng sinh tồn chuẩn bị xuất hiện trong chiến trường Rules Of Survival

Nhiều bình luận trái chiều về sự xuất hiện của Kar98k trong Rules Of Survival sắp tới

Kar98k sẽ là loại vũ khí thuộc dòng snip vô cùng mạnh mẽ sắp xuất hiện trong game nhảy dù bắn súng Rules Of Survival

ROS Update 19/09: Chỉnh sửa một số lỗi và tăng cường chống hack

Đấu Trường nâng cấp thành Đấu Trường Loạn Đấu, mỗi tuần cập nhật tính năng khác nhau: Tuần này sẽ đặt vào rất nhiều Nỏ, Lựu Đạn, RPG, Súng Phóng Lựu...

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.