5 tướng hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại CKTG 2018

CKTG 2018 đang tiến đến rất gần, các phiên bản cập nhật sức mạnh tướng cũng được Riot hoàn thiện để mang đến một giải đấu cân bằng nhất. Và sau đây là 5 tướng hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại CKTG lần này:

URGOT 

5 tướng hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại CKTG 2018

Không được chỉnh sửa nhiều về mặt sức mạnh, nhưng bất ngờ khi Urgot liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Nhờ bộ kĩ năng nhiều sát thương cộng thêm tự tạo giáp cho bản thân, Urgot dễ dàng làm chủ được khu vực đường trên dù cho đó là kèo đấu nào đi chăng nữa.

Sức mạnh của Urgot đã được bộc lộ rõ rệt nhất trong loạt trận BO5 giữa Griffin và kt Rolster, khi đội nào sở hữu Urgot đều có được giai đoạn đầu trận + giao tranh hơn hẳn so với đối phương.

GRAGAS 

Là một trong những tướng có khả năng tạo đột biến lớn nhất trong LMHT, dễ hiểu vì sao Gragas vẫn luôn là cái tên quen thuộc trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Một điểm mạnh của Gragas nữa đó chính là sự đa dạng về vị trí, ngoài việc đi rừng lên phù phép Thần vọng đang rất mạnh thì Gragas hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò Hỗ trợ - điều này giúp ích rất nhiều vào việc Ban - Pick của các đội.

IRELIA 

Kể từ khi được làm lại bộ kĩ năng của mình, Irelia luôn giữ được vị thế của mình ở khu vực đường giữa. Biến ảo và mạnh mẽ, đấy là những gì chúng ta có thể nói đến cô nàng này.

Chỉ cần trải qua giai đoạn đi đường yên ổn và sở hữu trang bị trấn phái Tam hợp kiếm, Irelia sẽ bộc phát được năng lực tiềm tàng ẩn chứa trong hình dáng ấy như những gì Pake đã thể hiện tại PlayOffs VCS vừa qua.

KAI'SA 

Mặc dù phải gánh chịu nhiều chỉnh sửa giảm sức mạnh nhưng Kai'Sa vẫn đang là một con bài được sử dụng rất nhiều ở vị trí Xạ thủ.

Lối lên đồ Tốc độ đánh + Pháp thuật ở thời điểm hiện tại chẳng hề thua kém so với thời Kai'Sa lên sát thương vật lý, thậm chí còn mang lại khả năng cấu rỉa từ xa trước khi bước vào giao tranh, tạo được rất nhiều lợi thế cho đồng đội.

Sát thương nhiều, lại còn cơ động, Kai'Sa chắc chắn là Xạ thủ số 1 ở giải CKTG 2018 sắp tới.

AKALI 

Giống như Irelia, sát thủ Akali đang khuấy đảo đấu trường công lý kể từ khi được làm lại bộ kĩ năng.

Sở hữu lượng sát thương dồn 1 mục tiêu cao, bay nhảy liên tục và ẩn thân không bị chọn làm mục tiêu, Akali tỏ ra cực kì khó chịu với lối chơi thả diều.

Mặc dù sẽ bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật LMHT 8.18, nhưng mất đi một chút sát thương ở chiêu cuối R - Sát chiêu hoàn hảo cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của cô nàng này ở kì CKTG 2018. 

Nguồn : https://exp.gg/vn/5-tuong-se-toa-sang-tai-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt trang phục đa sắc Urgot Cỗ Máy Chiến Đấu từ 26/10

Nhuộm màu chiến trường với những hoa văn rực rỡ!

LMHT: Urgot mới sẽ có shotgun ở…đầu gối

Urgot gần như mất tích trên Đấu Trường Công Lý. Hầu hết các vị tướng trong LMHT được tạo ra để người chơi dễ dàng nhận ra vai trò của chúng trong đội hình, cùng những món trang bị và lối chơi phù hợp…

Người hâm mộ mong chờ gì ở Meta tại CKTG 2018?

Trong khoảng thời gian gần đây, đường trên chính là khu vực mang lại nhiều điều hấp dẫn nhất cho LMHT bởi sự đa dạng về lượng tướng được sử dụng trên khu vực này. Từ Aatrox, Ryze và cả Urgot Sách Phép, người chơi đang tìm ra được những con bài mới

CKTG 2018 – PVB > G2: Được thả xích, “Rô chó điên” bắn banh xác đại diện Châu Âu G2 Esports

Sau khi có màn Cấm/chọn kém hiệu quả ở trận đối đầu với FW trong ngày ra mắt CKTG 2018 thì ở trận đấu này PVB đã cải thiện hơn rất nhiều khi lựa chọn được cho mình những con bài cực kì mạnh ở Meta này như: Urgot đường trên, Gragas đi rừng hay

Những vị tướng mà người hâm mộ mong chờ ở CKTG 2018

Hãy cùng hi vọng giải đấu lớn nhất năm - CKTG 2018 sẽ diễn ra theo chiều hướng sôi động nào, xóa bỏ đi quá khứ 'ru ngủ' như trong năm 2017.

CKTG 2018 – KT > TL: Màn trình diễn Syndra như Faker của Ucal hủy diệt hoàn toàn Team Liquid

Ở trận đấu đầu tiên này, 2 đội đã chủ động lựa chọn những con bài thuận tay cho mình cũng như rất hợp ở Meta như Urgot, Gragas bên phía TL và Aatrox + Kindred giành cho kt Rolster.

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là