Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn nhất sắp ra mắt game thủ Việt

Nếu điểm chung của mọi tiểu thuyết kiếm hiệp đều là bối cảnh tranh giành giữa các giáo phái, cơ duyên kỳ ngộ bí kíp võ công, đan xen yêu – hận- tình – thù…thì độ kiếp chính là khởi nguồn tiền căn – hậu quả của mọi tiểu thuyết tiên hiệp. Độ kiếp thực chất là kiếp nạn khảo nghiệm mà mọi tu chân giả (người tu tiên), lẫn thần tiên đều phải trải qua từ lúc tu luyện đến khi đạt thành viên mãn.
Những bộ tiên hiệp nổi tiếng như Tây Du Ký, Tinh Thần Biến, Phàm Nhân Tu Tiên, Hoa Thiên Cốt…nhân vật chính khác nhau về xuất thân, cơ duyên xảo ngộ, về mục đích tu tiên song tất cả các kiếp nạn họ trải qua đều dựa trên thất tình lục dục của con người. Độ kiếp thành công cũng như cá chép vượt vũ môn,trở thành tiên nhân, vượt ra khỏi vòng luân hồi sinh tử; thất bại chỉ có một kết cục hình thần câu diệt.
Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn nhất sắp ra mắt game thủ Việt

Thầy trò Đường Tăng (trong Tây Du Ký) phải vượt qua 81 kiếp nạn trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, cuối cùng thành chính quả.

Hàn Lập (trong Phàm Nhân Tu Tiên) - một tiểu tử nghèo sống ở sơn thôn, ngẫu nhiên thành gã ký danh đệ tử trong môn phái giang hồ, vượt qua muôn vàn kiếp nạn sinh tử, với tư chất bình thường đã vươn lên đỉnh cao tiên giới.

Hay Tam thái tử Tần Vũ (Tinh Thần Biến) xuất thân phàm nhân, bản thân bị đan điền khiếm khuyết không thể tích tụ nội công, con đường tu luyện thập phần gian khổ nhưng bằng nghị lực phi thường của mình, lĩnh hội được bộ công pháp Tinh Thần Biến, cuối cùng sau hơn 5000 năm độ kiếp đã bước chân lên thần giới.

Phàm nhân tu tiên vốn đã trái thiên đạo, song thần tiên cũng không tránh khỏi kiếp số của mình. Bạch Tử Họa biết Hoa Thiên Cốt là kiếp nạn của mình song vẫn nhận thu nhận làm đệ tử. Nỗi đau khổ tột cùng mà tình kiếp mang lại chính là khoảnh khắc lựa chọn giữa người yêu và Lục Giới.
Phong Thần Diễn Nghĩa –tiểu thuyết có số lượng nhân vật độ kiếp và phong thần nhiều nhất
Tuy nhiên chưa có bộ tiểu thuyết nào có số lượng nhân vật phong thần vượt qua Phong Thần Diễn Nghĩa của Hứa Trọng Lâm. Lấy sự kiện lịch sử Vũ Vương phạt Trụ cách đây 3.000 năm làm chủ đạo, câu chuyện bắt đầu khi 12 đệ tử của Nguyên Thủy Thiên Tôn phạm luật sát sinh bị đày xuống trần chịu khổ, mang trọng trách phò Chu diệt Thương. Cùng với đó, Ngọc Hoàng Đại Đế truyền chỉ dụ cho hai giáo phái Xiển Giáo và Triệt Giáo đưa 365 giáo đồ phạm tội xuống trần lập công trạng sau này sẽ phong thần.Sự thay đổi triều đại giữa nhà Thương và nhà Chu chính là đại hào kiếp đặt ra cho các chư thần Tiên giới khi hạ phàm.

Có thể nói tác phẩm Phong Thần Diễn Nghĩa đã vẽ nên một bức tranh sinh động về các loại kiếp nạn mà chư Thần nơi thiên giới trải qua để có mặt trong bảng Phong Thần
Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Tin vui cho các fan tiên hiệp nói chung và các fan của Phong Thần Diễn Nghĩa nói riêng đó là sắp tới đây tựa game đầu tiên đi sâu về đề tài độ kiếp với tên gọi Phong Thần Chi Nộ sẽ phát hành tại Việt Nam. Cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa quen thuộc, gameplay mới lạ, tầng tầng lớp lớp thử thách độ kiếp độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị.

Theo thông tin trên fanpage, các công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất và Phong Thần Chi Nộ dự kiến phát hành trong tháng 8 này.
Thông tin chi tiết

Fanpage:https://www.facebook.com/phongthan.aivo.vn/

TIN LIÊN QUAN

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

App Thính Độc: Ứng dụng giúp bạn thoát kiếp F.A trong mùa Noel lạnh lẽo

Thính Độc, một ứng dụng giúp bạn thoải mái tung “thính” khắp các mặt trận. Sau đây, TekCafe sẽ giúp bạn khám phá ứng dụng độc đáo này. Và có thể nhờ nó, bạn không còn là một người “cô đơn” hay F.A nữa! Trong một năm, chúng ta có nhiều ngày lễ cho

Phong Thần Chi Nộ tặng Vipcode Đát Kỷ mừng Open Beta

Đúng 10h00 sáng nay23/08, Phong Thần Chi Nộ - webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam chính thức mở cửa đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Bí ẩn vượt thời gian: 12 bức ảnh khiến bạn tin rằng luân hồi chuyển kiếp là hoàn toàn có thật

Chắc không cần mô tả quá nhiều, cũng có thể hình dung ra bạn sẽ sốc ra sao nếu khi đi thăm một bảo tàng lịch sử, với những bức tranh có tuổi đời hàng trăm năm, hàng nghìn năm, bạn đột nhiên nhìn thấy một người giống mình như 2 giọt nước đang sừng

Tìm thang mây: Thang trời còn đó, trống trơn kiếp người?

Niềm xưa nghĩ đến mà đau Đi về phía ấy, bạc màu mây tuôn Nhớ nhung một thuở vuông tròn Thang trời còn đó, trống trơn kiếp người Còn gặp nhau, cuộc luân hồi? Tìm thang mây? Gió cuốn lời, trống trơn… La Vinh

Game thủ hãy chuẩn bị cho hành trình tu tiên độ kiếp cùng Phàm Nhân Tu Tiên VNG ngày mai

Alpha Test Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã khép lại trong sáng nay để chuẩn bị cho Open Beta vào ngày mai (26/10/2017).

Tại sao em bé khi sinh ra đã có bớt hay đánh dấu trên người?

Có nhiều em bé khi vừa sinh ra trên người đã có những bớt màu xanh hoặc màu đỏ, những bớt này là gì? Có người nói đó là vết thương hoặc “ký hiệu” của kiếp trước để lại, khi luân hồi chuyển thế sẽ cho thấy người đó kiếp trước đã từng là một người

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.