OCS lật đổ đế chế một thời BOX và tự tin đứng trong top 3 ĐTDV mùa đông 2018 tuần 1

OCS vô địch vòng loại và đi thẳng vào vòng bảng ĐTDV mùa đông 2018 nhưng không hề được đánh giá cao trong giải đấu này. Nhưng họ đã chứng minh mình là một ông hoàng khi lật đổ đế chế và khiến BOX tụt dốc không phanh. Hãy cùng EXP điểm lại kết quả ngày thi đấu hôm nay của OCS nhé.

OCS pick được đội hình siêu trâu để đối đầu với BOX 

OCS lật đổ đế chế một thời BOX và tự tin đứng trong top 3 ĐTDV mùa đông 2018 tuần 1

BOX đã lựa chọn một đội hình cực kì hợp lí với những vị tướng cực kì hợp meta. Ngược lại Over lại chọn một đội hình siêu cứng cáp để cover cho Fennik. Sự lựa chon của OCS giúp họ giành chiến thắng khi tường của họ bảo kê quá tốt và Fennik phát huy được hoàn toàn sức mạnh.

Đội hình của BOX giao tranh đầu game rất mạnh do đó họ đã lấn sang rừng của đối phương ngay ở phút thứ 3 nhưng kết quả lại chết lại 1 người và mất luôn trụ top. Tính toán của BOX hoàn toàn bị phá hủy khi không thể tiêu diệt được Chobits ở đường trên. 

Đội hình quá trâu kèm người chơi đi rừng Turtle thể hiện tốt nên OCS liên tục thắng giao tranh và kiểm soát tất cả mục tiêu. Chiến thắng ở game 1 khá đơn giản cho team Over.

Kế hoạch hoàn hảo nhưng lại thất bại của BOX 

Nhiều lần thi đấu không tốt trong ngày ra mắt nên Namichi buộc phải thay ra để  Matoong trở lại. Tuy nhiên Matoong cũng là điểm yếu chí mạng mà OCS khai thác vào BOX. BOX đã chọn 1 đội hình với Valhein đi rừng lên phép.

Một chiến thuật khá rõ ràng khi cho Teemee đường giữa nhằm hack tiền cho Valhein và Araa sẽ gánh team. Nhưng OCS đã có một đội hình cực trâu và giao tranh tốt khi lên nhiều trang bị kháng phép. Sức mạnh của BOX dần bị team Over hủy diệt và nhận thất bại cay đắng 0-2. 

Như vậy BOX tiếp tục đứng ở vị trí không phải dành cho mình. Còn OCS sẽ vươn lên tranh vị trí cao nhất với FL và ADN khi có chiến thắng bất bại ở tuần đầu tiên.

Nguồn : https://exp.gg/vn/ocs-lat-de-che/

TIN LIÊN QUAN

ĐTDV Mùa Xuân 2021: HEAVY công bố đội hình thi đấu, Turtle lùi bước về sau

Đội hình HEV năm nay có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới kết hợp với các tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

Evos Kingdom tạo “địa chấn” ĐTDV khi thắng 2-0 trước OCS

Bất kì ai đối đầu với OCS đều rất khó đoán về những vị tướng của họ chơi. OCS lựa chọn những đội hình rất khác biệt và nhường rất nhiều con bài mạnh cho đối phương.

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

Cách tạo tài khoản Battle.net nhanh nhất

Battle.net, phần mềm hỗ trợ chơi game của hãng Blizzard Entertainment, nhằm giúp game thủ giải quyết vấn đề sở hữu quá nhiều launcher cho nhiều game, kết hợp tất cả game chỉ trong một bảng launcher, giúp bạn có thể mở

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Hướng dẫn cập nhật lên phiên bản mới nhất cho Google Chrome

Vì vậy, khi có phiên bản mới bạn nên cập nhật ngay để sở hữu những tính năng mới nhất, hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, một số người chưa biết cách cập nhật Google Chrome như thế nào?

Bật máy tính từ xa: Cài đặt máy tính của bạn để sử dụng tính năng Wake-On-LAN.

Bạn có nhiều máy tính tại nhà, tất cả đều kết nối với cùng một mạng? Giả sử bạn muốn truy cập vào một máy tính đang tắt, nhưng không muốn mất công phải đi đến nó chỉ để bật nó lên. Cài đặt Wake-on-LAN là hoàn hảo cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.