Amily sát thủ lặng thầm đường King Kong với sức công phá không thể ngăn cản

Đối đầu với Amily thì đối thủ cần phải lựa chọn tướng trâu thật trâu hoặc dồn combo một phát chết luôn. Nếu không sẽ bị bật kèo bất cứ lúc nào khi đối đầu với Amily. Hãy cùng EXP điểm qua sức mạnh của sát thủ lặng thầm đường king kong nhé.

Amily sở hữu lối đánh dụ kèo rồi kết liễu đối phương


Amily sát thủ lặng thầm đường King Kong với sức công phá không thể ngăn cản

Amily thật sự là con bài nguy hiểm nếu bạn biết đánh phong cách dụ kèo đối phương. Rất ít đối thủ có thể đuổi kịp cô nàng này trong những pha chọc ghẹo đối thủ rồi bỏ chạy. Tuy nhiên trong quá trình chọc ghẹo đối thủ Amily có cơ hội là giết ngay đối thủ.

Lối đánh dụ kèo phụ thuộc khá nhiều vào cách di chuyển của người chơi. Vận dụng tốt sẽ giúp cho cô nàng này phát huy hết tác dụng của nội tại đến từ các chiêu thức. Lính càng đông khả năng hồi máu của Amily càng nhiều nên muốn khô máu phải dụ đối thủ đứng kế lính.

Lối lên đồ đa dạng


Lối lên đồ của vị tướng này rất đa dạng. Bạn có thể chọn full tank nếu team bạn thiếu đỡ đòn hoặc chọn nửa dame nửa dame để thể hiện kỹ năng. Amily cầm trừng phạt cũng là một lựa chọn khá hợp lý để gia tăng khả năng chống chịu và dùng thiêu đốt.

Lối lên đồ rất đa dạng vì vị tướng này có thể đảm nhiệm 3 vị trí đỡ đòn/đấu sĩ/sát thủ. Đối thủ đối đầu với Amily không biết được cô nàng này lên đồ ra sao khi có quá nhiều lựa chọn lên đồ cho 1 vị tướng và đó là lí do Amily luôn có lợi trước mọi đối thủ.

Kết hợp tốt với những sát thủ khác


Điểm mạnh của Amily là khả năng câu kéo để đồng đội lên hỗ trợ và hạ sát đối thủ. Khi có đồng đội vị tướng này từ đấu sĩ trở thành một sát thủ cực kì nguy hiểm. Sự lựa chọn khá tốt khi kết hợp với Nakroth để tấn công dàn trụ ngoài của đối phương.

Vốn có tốc độ di chuyển nhanh nên cô nàng này dễ tụ quân cùng đồng đội ở rừng đối thủ hoặc mid sau khi được rừng hỗ trợ. Lợi thế hơn người khi đối thủ đi cùng đường luôn phải trong thế thủ nhà, điểm khiến cho cô nàng này trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết là nhiều sát thương nhưng lại di chuyển nhanh như Mina.

Nguồn : https://exp.gg/vn/amily-sat-thu-lang-tham/

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những vị tướng Đấu Sĩ mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile

Những Đấu Sĩ mạnh mẽ với bộ chiêu thức và khả năng càn lướt cực khỏe trong giao tranh.

Y’bneth: Hướng dẫn cách chơi – cách lên đồ Đại thụ viễn cổ đi đường King Kong

Y'bneth là chất tướng chống chịu rất tốt và có nhiều khống chế diện rộng cộng đẩy lui đối phương khá giống như Maloch kết hợp với Thane. Khi kết hợp thành công dây leo và thiên nhiên vỗ về thì vị tướng này sẽ có thêm chiêu thức húc đối phương. Hãy

Những vị tướng solo lane gặp Ryoma phải quỳ lạy 8 lần trước khi đánh

Ryoma tuy không quá mạnh ở phiên bản hiện tại nhưng những vị tướng hot pick của mùa này rất sợ gặp phải anh ta. Sức mạnh của Ryoma đến từ combo nhất kích và loạn trảm rút máu đối phương liên tục trong thời gian ngắn.

[LMHT] Trâu Best Udyr xác nhận sẽ ra Hà Nội nói chuyện phải trái với King Of War

Trao đổi nhanh với phóng viên, Best Udyr Trâu xác nhận sẽ ra Hà Nội để giải quyết hiềm khích với KOW.

[LMHT] King Of War tiếp tục tố Trâu Best Udyr thuê người report status buộc tội

Tối hôm nay cả 2 phía King Of War và Trâu Udyr liên tiếp đưa ra những bằng chứng để tố cáo cũng như biện minh cho mình trên kênh stream TalkTV. Động thái đó cho thấy rằng cuộc chiến này sẽ còn tiếp tục leo thang. Và nhiều khả năng, hai bên sẽ tiếp

Cười chảy nước mắt với pha trêu ghẹo gái trong quán net của 3 thanh niên mặt dày

Bắt gặp cô bé học sinh này đang chơi LMHT ở trong tiệm Internet, 3 thanh niên “ngáo đá mặt dày” đã xúm lại chọc ghẹo, tán tỉnh làm cho khổ chủ muốn “gank tem” cũng không được

[LMHT] Cuộc chiến giữa KOW và Trâu Best Udyr đã đến hồi kết?

Trận đại chiến giữa 2 ông trùm cày thuê lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có vẻ như đã chính thức kết thúc.

TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.