Red Dead Redemption 2 sẽ không có cơ chế đổi nhân vật như GTA V

Theo như Josh Bass – giám đốc hình ảnh của Rockstar chi nhánh San Diego, thì tựa game Red Dead Redemption 2 sẽ không sử dụng cơ chế đổi nhân vật như trong GTA V. 

Red Dead Redemption 2 là tựa game được phát hành tiếp theo của hãng phát triển nổi tiếng – Rockstar kể từ khi ra mắt Grand Theft Auto V năm 2013. Có thể nói rằng, Grand Theft Auto V là một thành công cực kì quan trọng và đóng vai trò thương mại to lớn cho hãng phát triển Rockstar, nhờ vào chế độ GTA Online được cập nhật thường xuyên và nhiệm vụ cốt truyện hấp dẫn, cùng với tính năng chuyển đổi nhân vật trong game. Nhưng có vẻ như tính năng điều khiển ba nhân vật chính vốn đã làm tốt nhiệm vụ trong GTA V sẽ không được mang vào trong Red Dead Redemption 2. 

Red Dead Redemption 2 sẽ không có cơ chế đổi nhân vật như GTA V

Một thông tin mới đây mà các nhà phát triển đã xác nhận rằng. trái ngược với bộ ba nhân vật chính của GTA V, thì Arthur Morgan sẽ là nhân vật duy nhất mà người chơi có thể điều điều khiển trong Red Dead Redemption 2.

Josh Bass – giám đốc hình ảnh của Rockstar chi nhánh San Diego đã nói rằng: “Việc gắn bó với một nhân vật duy nhất sẽ phù hợp hơn cho câu chuyện và hình ảnh của phương Tây”.

“Arthur sẽ sống và chiến đấu cùng với các thành viên khác của băng nhóm Van der Linde, và các thành viên trong băng nhóm có quan hệ mật thiết với nhau. Nhưng đây là câu chuyện của Arthur, người chơi sẽ được hóa thân thành Arthur và đồng hành cùng với băng nhóm để đối phó với một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi nghĩ rằng mọi người sẽ thực sự yêu thích cái cảm giác được ở trong băng nhóm này. Và tựa game này sẽ không giống như bất cứ game nào mà chúng tôi đã phát hành trước đây.” – Josh Bass. 

Mặc dù được đặt tên là Red Dead Redemption 2, nhưng đây đúng ra là một bản prequel của bản Red Dead Redemption. Cốt truyện của phần 2 sẽ kể về 12 năm trước khi cốt truyện phần 1 xảy ra. băng nhóm trong game đóng vai trò rất quan trọng, bạn sẽ có thể tương tác và xây dựng mối quan hệ với các thành viên khác theo nhiều cách khác nhau như trò chuyện với họ để đề nghị họ đồng hành với bạn trong các cuộc đi săn và cướp bóc.

Red Dead Redemption 2 sẽ ra mắt cho hai hệ máy PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Phiên bản PC vẫn chưa biết sẽ được công bố hay không, mặc dù dựa trên hồ sơ LinkedIn của hãng phát triển Rockstar thì cũng có nền tảng này.

TIN LIÊN QUAN

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi,

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Hiện nay con số dung lượng cần thiết chính thức cần thiết của Red Dead Redemption 2 được công bố là 105GB. Được biết vì phiên bản này hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc nên con số 105GB cũng là điều dễ hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.