Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Người chơi chế ảnh về tính năng mới của game

Vốn không bằng lòng với cái kết của anh hùng họ Tiêu khi bị A Tử ôm nhảy xuống vực , các fan kiếm hiệp đã lập tức tự vẽ ra nhiều kết thúc bất ngờ và hài hước cho số phận của vị anh hùng này sau khi có thông tin về tính năng ingame tháng 8.

Không ít ý kiến cho rằng trong vạn nhân vật, chỉ có Tiêu Phong đích thực là đại hiệp chính nghĩa, là anh hùng trong các anh hùng. Chính vì vậy mà cái kết không rõ ràng của nhân vật này khi mất tích dưới vực sâu trở thành chủ đề bàn tán từ năm này sang năm khác.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Người chơi chế ảnh về tính năng mới của game

Cảnh tượng đầy ám ảnh khi A Tử “trả hết nợ nhân gian” rồi ôm Tiêu Phong nhảy xuống vực sâu

Mới đây, chủ đề này một lần nữa lại được khơi ra bởi cộng đồng game thủ của.Trò chơi này vốn được đánh giá là rất sát với nội dung bộ truyện gốc và tạo hình nhân vật trong bộ phim “huyền thoại” năm 2003. Tuy vậy bản cập nhật sắp ra mắt đã khiến các game thủ phải bất ngờ với sự bổ sung khác lạ, khơi nguồn cho vô số tác phẩm “chế” của cộng đồng.

Game thủ truyền tai nhau về cập nhật mới

Tình yêu mù quáng của Vương Ngữ Yên với Mộ Dung Phục cũng bị lôi ra chế.

Một số game thủ còn liên tưởng đến nhân vật của bộ truyện Anh Hùng Xạ Điêu.

Lại có người vẫn hi vọng Tiêu Phong có thể thoát chết thần kỳ như Tiêu Viễn Sơn năm xưa

Được biết, trong bản cập nhật mang tên Thiên Giáng Thần Dực sắp ra mắt trong tháng 8, các nhân vật trong TLBB3D Mobile sẽ sở hữu thêm tính năng Thần Dực, với hiển thị bên ngoài là đôi cánh. Liệu đôi cánh có thật sự tạo nên khác biệt cho cốt truyện nổi tiếng này hay không, game thủ chỉ có thể biết được trong vài ngày tới. Dự kiến bản cập nhật Thiên Giáng Thần Dực sẽ ra mắt vào ngày 18/8 tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn ‘chưa chết’

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính

Xuất hiện tựa game "PUBG Kiếm hiệp" phiên bản Mobile - King Of Hunters

Tuy nhiên, tựa game The Swordsman X hiện chỉ có mặt trên nền tảng PC và đang bán trên Steam với giá khoảng 382.000 VNĐ. Điều này khiến rất nhiều game thủ trên mobile không có cơ hội được trải nghiệm The Swordsman X. Họ 'thèm khát' một tựa game

Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, Kiếm Thánh Mobile là tựa gMO MMORPG sở hữu vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo. Và mới đây, Bắc Sơn đã chính thức trở thành vùng đất mới nhất được khai mở của tựa game này.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Nguồn cảm hứng bất tận làm nên những “tác phẩm siêu kinh điển”

Được biết đến như là một trong những tác phẩm xuất sắc của nhà văn nổi tiếng Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều sản phẩm thuộc những lĩnh vực khác nhau.

Torchlight Mobile: Khơi dậy cảm hứng bất tận của dòng game Châu Âu

Sự xuất hiện của Torchlight Mobile được kì vọng sẽ mở ra một chân trời hoàn toàn mới cho dòng game mang đậm phong cách Châu Âu tới đây.

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.