Bộ súng “Hoàng Xuân Vinh” ra mắt game thủ Đột Kích

Kỳ tích của siêu xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tại thế vận hội Rio năm nay đã làm nức lòng hàng triệu trái tim người yêu thể thao cả nước. Với Đột Kích - tựa game eSports Bắn Súng số 1 Việt Nam, 2 tấm huy chương của “Best Of Pistol” không chỉ khiến cộng đồng vỡ oà tự hào mà còn mang đến một trong những bộ vũ khí đẹp mắt và ý nghĩa nhất.
Bộ súng “Hoàng Xuân Vinh” ra mắt game thủ Đột Kích

Hàng loạt game thủ Đột Kích chúc mừng và “đòi quà” ngay sau tấm HCV Olympic
Theo đó, bộ vũ khí Olympic với thiết kế “Xanh – Vàng” đậm màu sắc Rio đã chính thức ra mắt Đột Kích từ ngày 16/08 trong BCN 1225. Bao gồm phiên bản Olympic của các vũ khí dành cho thiện xạ như AWM Rio, D.E Rio, bộ súng này còn được game thủ Đột Kích gọi bằng cái tên ấn tượng: “Hoàng Xuân Vinh”.

Bộ vũ khí “Hoàng Xuân Vinh” được mới được Đột Kích cập nhật
Set vũ khí “Hoàng Xuân Vinh” được cập nhật chỉ 2 ngày sau khi Siêu xạ thủ khải hoàn trong vòng tay đón chào của đông đảo người hâm mộ, càng trở thành dấu mốc khó quên với game thủ Đột Kích.
Bên cạnh đó, nếu như Olympic Rio đã giải cơn khát HCV suốt 60 năm của thể thao Việt Nam thì BCN Rio của Đột Kích cũng mang không khí “giải nhiệt” với độ lạnh rõ rệt đến từ loạt vũ khí Giáng Sinh được đưa trở lại dịp này. Có âm hưởng Tuyết Mùa Hè, những trang bị Xmas này hứa hẹn sẽ xua tan hơi nóng cuối hè khi còn được giảm giá sâu đến 20%.


BCN 1225 còn giúp game thủ “giải nhiệt” mùa hè
Với những cập nhật này, Đột Kích tiếp tục là sân chơi lớn nhất và sôi động nhất cho game thủ đam mê Bắn Súng. Cuối tháng 8, sự kiện Chung Kết giải Chuyên Nghiệp CFEL của Đột Kích cũng sẽ là tâm điểm của làng eSports FPS trong nước khi các xạ thủ thể thao điện tử hàng đầu tranh tài cho ngôi vô địch giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Tôn vinh bộ môn Bắn Súng nói riêng và thể thao điện tử nói chung, Đột Kích đã và đang có những hoạt động tích cực giúp người chơi hoà mình với đà phát triển sôi động của thể thao nước nhà. Chi tiết về BCN 1225 cũng như giải đấu CFEL của Đột Kích bạn đọc có thể tham khảo tại:
Đăng ký ngay – sở hữu VIP: http://goo.gl/OO7DsI

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

TIN LIÊN QUAN

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Google hiển thị VN đang xếp đầu bảng tổng sắp HC Olympic

Cũng như những lần diễn ra sự kiện lớn trên toàn thế giới, ngay lúc này nếu bạn vào Google sẽ thấy ngay hình ảnh đang diễn ra một môn thể thao nào...

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục giúp đỡ Hoàng Xuân Vinh

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Đại tá Hoàng Xuân Vinh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017 tôn vinh văn hoá đọc

VietTimes -- “Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017” gồm 25 gian hàng sách được trưng bày đẹp, ấn tượng với sự tham gia của nhiều nhà xuất bản, công ty sách được bạn đọc quan tâm. Phố Sách Xuân mở cửa từ hôm nay đến hết ngày 05/02 (Tức mùng 9 Tết) tại phố Lê

Wave 125i với dàn trang bị hoàng kim tôn vinh xe xịn

Trở lại với dòng Wave 125i thế hệ mới hay còn được gọi là Future Led ở Việt Nam, chiếc xe đã được anh Thái Anh tân trang lại ở rất nhiều chi tiết, giúp...

VLTK Mobile: Mừng năm mới với hàng loạt cập nhật trong Tân Xuân Trẩy Hội

Qua các thông tin đã được công bố trên trang chủ, Tân Xuân Trẩy Hội sẽ có nhiều hạng mục update mới, bao gồm Hệ thống Pháp Trận, Võ Lâm Đại Sự, Quần Anh Hội Liên Server và nhiều cập nhật hấp dẫn như cân bằng môn phái,..

Phục Kích lột xác với Bản Cập nhật Xuân Đinh Dậu

Đúng 12h00' trưa ngày 26/01 (tức 29 Tết), Phục Kích Mobile đã chính thức cập nhật phiên bản mới với những tính năng đầy thú vị.

Xem lại [Liên Quân Mobile] : BOX VS MDH I HQ VS TDT I SGP VS VGM - Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023

Trận đấu 'BOX VS MDH I HQ VS TDT I SGP VS VGM' là các trận đấu trong vòng bảng của giải đấu 'Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023'. Đây là giải đấu quan trọng trong làng game thể thao điện tử, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.