Giới thiệu tựa game kinh dị Slender Man: Chơi là sợ

Tựa game kinh dị Slender Man chính có cốt truyện kể về nỗi ám ảnh kinh hoàng của châu Âu. Khi chơi, bạn sẽ cảm thấy thật rùng mình khiếp sợ…

Tựa game kinh dị Slender Man có cả trên iOS của iPhone và CH Play của Android. Vậy nên, bạn có thể lên kho ứng dụng của 2 thiết bị này và tải về Slender Man Origins.

Sau khi cài đặt, bạn có thể mở game này lên. Ban đầu sẽ có một vài giới thiệu, bạn không nhất thiết phải quan tâm, bạn ấn skip là được. Để chơi game này kinh dị hơn nữa, các bạn hãy sử dụng headphone nhé.

Slender Man thì khá giống với ông Ba Bị ở châu Á, nhưng nó xuất hiện ở châu Âu ở những năm 40. Slender Men chuyên mặc vest đen, gương mặt trắng tinh, không có mắt, mũi miệng, có rất nhiều cánh tay để bắt cóc trẻ con bất cứ lúc nào. Vì thế, chơi bất kỳ game nào liên quan đến Slender Man thì bạn chỉ có thể chạy.

Giới thiệu tựa game kinh dị Slender Man: Chơi là sợ

Slender Men chuyên mặc vest đen, gương mặt trắng tinh, không có mắt, mũi miệng…

Đối với Slenderman Origins phiên bản 2, liệu rằng bạn có đủ dũng cảm và quyết đoán để giải cứu con gái của mình trước khi hết thời gian?

Cốt truyện của Slender Man Origins 2 (Saga) tạo nên đặc trưng cá nhân cho tựa game này: con gái của bạn đã mất tích vì bị bắt cóc, bạn phải kiên trì, tồn tại, và làm mọi thứ trong khả năng của mình để đưa cô ấy trở lại.

Tham gia vào game, người chơi sẽ đi theo con đường mình đã chọn để đến những ngục tối, hầm mộ bí ẩn và di tích cổ. Tất cả các mối nguy hiểm rình rập và những điều bất ngờ khác sẽ ập đến vào những lúc người chơi ít mong đợi nhất.

Tham gia vào game, người chơi sẽ đi theo con đường mình đã chọn để đến những ngục tối, hầm mộ bí ẩn và di tích cổ.

Thứ vũ khí duy nhất giúp người chơi vượt qua các thử thách chính là trí thông minh và khả năng quan sát. Người chơi sẽ tự mình khám phá những trở ngại, những con đường ẩn, cánh cửa không thể mở phía sau mỗi bức tường. Nếu may mắn, người chơi có thể sẽ khám phá ra một vùng sâu thẳm, tiết lộ những bí mật ẩn khuất và tìm hiểu những gì liên quan đến câu chuyện và các sự kiện đã xảy ra khi chấp nhận mạo hiểm để cố gắng cứu con gái mình.

Trong một không gian game quy mô lớn cùng nhiều câu đố khó khăn để tìm đáp án, người chơi sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh âm nhạc ấn tượng và đồ họa HD tuyệt đẹp trong mùa haloween này. Slender Man Origins 2 (Saga) hứa hẹn sẽ là một người kế nhiệm xứng đáng cho người tiền nhiệm đã từng được đánh giá cao và đoạt khá nhiều giải thưởng.

Slender Man Origins 2 (Saga) hiện nay có 2 phiên bản là miễn phí và phiên bản cao cấp với giá $4,99 trên iOS và Google Play.

Trên đây, Tin tức TCNShop đã giới thiệu đến bạn tựa game kinh dị Slender Man. Hi vọng nó đủ sức làm bạn phát hoảng! Ngoài ra, nếu bạn muốn Tin tức TCNShop tiếp tục thực hiện những bài viết giới thiệu game kinh dị, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi biết nhé.

Xem thêm video Giới thiệu tựa game kinh dị Slender Man: Chơi là sợ tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Slender Man Origins 3 - Game kinh dị giải đố có thể khiến bạn phát khiếp

Slender Man Origins 3 mang đậm các yếu tố của dòng game kinh dị kết hợp giải đố với lối chơi point-n-click dễ làm quen.

Slender: The Arrival - Game đáng sợ nhất năm nay

Nếu bạn muốn thử độ gan dạ của mình, muốn được sống trong một bộ phim kinh dị, hãy thử qua Slender.Chống chỉ định với những ai yếu tim!

Top game kinh dị hay nhất cho mùa Halloween 2018

Với những âm thanh rùng rợn, những cảnh máu me, chết chóc khiến người chơi chỉ cần nghĩ thôi cũng nổi da gà. Thế nhưng trong ngày lễ Halloween không thể thiếu những trò chơi kinh dị này. Tất nhiên những trò chơi này không dành cho trẻ em, những

Creepypasta: Series những mẩu chuyện gây ám ảnh từ những mảng tối của Internet

Creepypasta - một series các mẩu chuyện kinh dị có liên quan tới video game từng nổi lên khoảng vài năm về trước. Bạn đã đọc chưa?

Giải phẫu 10 dị vật ghê tởm nhất thế giới game

Sau đây là những cái tên khiến bạn lạnh sống lưng, khóc ra máu và cào cấu sự sống đến cùng vì sợ hãi trong thế giới game.

9 game kinh dị xuất sắc nhất mọi thời đại

Silent Hill 2, Slender: The Arrival, Resident Evil 3...là những trò chơi tiêu biểu.

Những bom tấn cài đặt đáng chú ý nhất những ngày cuối tháng 7 này

Những game online mở cửa thử nghiệm tới làng game toàn thế giới đang khiến cả cộng đồng phát cuồng.

"Nổi gai ốc' khi người chơi đụng phải kẻ ăn thịt người trong GTA

Sự dàn dựng có chủ đích của tác giả hay đây lại là một bí ẩn mới chưa được khai phá của GTA V?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...