Hướng dẫn tải và cài đặt Hago trên máy tính

Hago là ứng dụng tập hợp nhiều thể loại game hot nhất trên di động và kết nối bạn với những người chơi trực tuyến trên khắp thế giới, ngoài công cụ chính là chơi game thì Hago còn cho phép bạn trò chuyện, kết bạn và thách thức họ tranh tài. Nhận thử thách từ người chơi khác hoặc bạn có thể đi thách thức bất kỳ người chơi nào mà mình muốn.

Trò chơi trong Hago Game thuộc nhiều thể loại khác nhau, như hành động, trí tuệ, game vui nhộn... Tất cả đều có những đặc điểm rất thú vị và cuốn hút, lối chơi đơn giản và mang tính cạnh tranh cao nếu thi đấu cùng một người chơi khác. Mỗi game có thời lượng chơi tối đa chỉ 3 phút, bạn có thể chơi online bất cứ lúc nào và chỉ cần có mạng là chơi được.

Hiện Hago đang chỉ hỗ trợ Android và iOS, nếu người chơi thích tham gia vào Hago mà không muốn bị ngắt quãng khi cạn thời lượng pin trên các thiết bị di động, thì bạn có thể sử dụng Hago trên máy tính với trình giả lập Android NoxPlayer. Chi tiết cài đặt Hago trên máy tính bạn hãy làm theo các bước ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Hago trên máy tính

Bước 1: Nếu chưa có giả lập NoxPlayer thì bạn hãy cài đặt lên máy tính, cách cài đặt NoxPlayer bạn có thể xem qua ở bài viết Hướng dẫn cài đặt NoxPlayer trên máy tính.

Sau khi cài đặt NoxPlayer xong và đăng nhập tài khoản Google vào giả lập, hãy bấm vào Play Store. 

Hướng dẫn tải và cài đặt Hago trên máy tính

Sau đó gõ từ khóa tìm kiếm Hago trên thanh công cụ tìm kiếm, khi thấy gợi ý có biểu tượng Hago như ở dưới hình thì hãy bấm vào đó. 

Bước 3: Tiếp đó hãy bấm Install để thực hiện cài đặt Hago. 

Bấm tiếp Accept để chấp nhận quyền truy cập của Hago vào hệ thống trên máy, 

Chờ một chút để Hago thực hiện tải về, game có dung lượng khá nhẹ nên bạn sẽ không phải chờ lâu. 

Bước 4: Khi tải xong bạn hãy bấm vào Open để mở Hago, hoặc chọn biểu tượng của Hago ngoài màn hình chính. 

Bước 5: Giao diện NoxPlayer sẽ bị thu hẹp lại như trên điện thoại, bạn có thể đăng ký tài khoản để đăng nhập vào Hago hoặc tiện nhất là đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail.

Xem thêm hai bài viết Cách tạo tài khoản FacebookHướng dẫn đăng ký tài khoản Gmail nếu bạn chưa có tài khoản của cả hai dịch vụ này nhé. 

Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào Hago bạn hãy chọn ngày sinh của mình và bấm Confirm. 

Tiếp đó là chọn giới tính và bấm Done. 

Bạn sẽ được chuyển vào giao diện của Hago, trong đây sẽ có một vài game được để sẵn ra ngoài màn hình cho bạn chọn để chơi, những tựa game này đều là game chơi chung, cho nên là khi nhấp vào bạn sẽ được hệ thống chọn cho mình một đối thủ chơi cùng.

Những Minigames ở đây, tất cả đều có những cách điều khiển khác nhau và cách chơi rất đơn giản, bạn có thể chơi mà không cần hướng dẫn gì cả, ví dụ như game Sheep Fight với nhiệm vụ sử dụng đàn cừu của mình để để áp đảo đàn cừu của đối thủ, hoặc Fun Link là trò chơi liên kết các khối màu với nhau. 

Ngoài ra còn có những game mà người dùng sẽ có những mục tiêu chung, ai dành được mục tiêu đầu tiên thì đó là người chiến thắng, trò Grab Coin là một ví dụ. 

Và cũng có những tựa game để bạn xả Stress một mình, đây cũng là những tựa game đơn giản và rất dễ chơi. 

Ngoài ra để chủ động kết bạn hoặc tạo lời thách đấu với các người chơi khác thì bạn có thể vào phần Discover trong màn hình chính, trong đó có rất nhiều người chơi mà bạn có thể chọn theo giới tính Nam hoặc Nữ. 

Thêm nữa, nếu muốn chơi cùng bạn bè của mình trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, LINE, WhatsApp... Hoặc trên danh bạ của bạn thì hãy mời họ chơi cùng. 

Trên đây là hướng dẫn cài đặt Hago game trên máy tính, với sự trợ giúp của trình giả lập NoxPlayer, bạn sẽ không còn phải lo về thời lượng sử dụng trên Hago với bạn bè của mình nữa, nếu đã chán những tựa game nhẹ nhàng trên Hago thì bạn có thể chuyển sang thể loại hành động hấp dẫn hơn đó là PUBG Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

[Trải Nghiệm] Man or Vampire: Lối chơi lôi cuốn, mới lạ, đòi hỏi game thủ suy tính trong mỗi bước đi

Man or Vampire có thể nói là tựa game kết hợp giữa cái mới và cái cũ tuy nhiên vẫn vô cùng cuốn hút ngay từ lần đầu chạm tay

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Trải nghiệm Gleam – Tựa game thách thức trí tuệ của người Việt

Gleam sẽ là một tựa game giải đố đáng gờm và là một sự thử thách không hề nhỏ đối với game thủ

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

Hướng dẫn cài đặt và chơi Đố Ngu - Hại Não trên máy tính

Hiện tại thì game đố ngu trên điện thoại cũng có khá nhiều, ví dụ như game Đố Ngu Hại Não ở trên điện thoại mà bạn có thể chơi trên máy tính bằng giả lập, chơi trên điện thoại thì lúc hết pin lại mất hứng. Nên có máy tính thì các bạn hãy cài và

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào