Hướng dẫn tải miễn phí PUB GFX Tools Plus - công cụ giúp tùy chỉnh cấu hình PUBG Mobile tốt nhất

PUBG Mobile đã ra mắt được một khoảng thời gian, và với mong muốn gói gọn tất cả những tinh hoa cơ bản nhất của PUBG vào trong nền tảng di động, Tencent đã vận dụng những công nghệ đồ họa tiên tiến nhất để có thể tạo cho người chơi một cảm giác hệt như đang trải nghiệm trên PC.
Hướng dẫn tải miễn phí PUB GFX Tools Plus - công cụ giúp tùy chỉnh cấu hình PUBG Mobile tốt nhất

Tuy nhiên, đi kèm với lối chơi hấp dẫn, đồ họa tuyệt đỉnh đó cũng là những giới hạn về hiệu năng của các smartphone hiện nay. Hầu hết các thiết bị tầm trung trở xuống đều gặp vấn đề khi chơi PUBG, nhẹ thì giật lag, mất tiếng, nặng thì đứng màn hình do FPS (số khung hình trên giây) quá thấp, mà tùy chỉnh mức cấu hình trong game lại không có tác dụng gì mấy.

Vậy thì, làm thế nào để chiến PUBG thật mượt mà không cần phải chi tới hàng chục triệu để mua smartphone cao cấp? Câu trả lời chính là ứng dụng PUB Gfx Tools, một công cụ cho phép người dùng có thể thực hiện những tùy chỉnh nhất định liên quan đến tựa game PUBG Mobile, như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tăng độ tối ưu hóa giúp game hoạt động mượt mà hơn. Được biết, phiên bản Plus của PUB Gfx Tools với nhiều tính năng và tùy chỉnh hơn, hiện đang có giá 0,99 $ (tức 25.000 VNĐ) trên Google Play.

Tuy nhiên, nếu bạn đọc muốn có được những tính năng và tinh chỉnh cao của phiên bản Plus của PUB Gfx Tools thì Techrum xin hướng dẫn bạn đọc cách: Tải phiên bản Plus của PUB Gfx Tools hoàn toàn miễn phí với đầy đủ tính năng mà không phải mất bất kỳ chi phí nào.

B1: Đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản để tải miễn phí PUB Gfx Tools Plus trên trang web XDA developers tại địa chỉ này.

B2: Sau khi đã có cho mình một tài khoản, bạn vào trang tải chính thức của PUB Gfx Tools Plus tại đây.

Hoặc bạn có thể tải luôn PUB Gfx Tools Plus ngay tại link này:

Như vậy bạn đã sở hữu ứng dụng vô cùng hữu ích này rồi. 

Đối với phiên bản Plus này, người dùng sẽ được mở khóa thêm 2 tính năng là Zero Lag Mode + Battery Efficient (tối ưu hóa cấu hình game) và Memory Boost (nâng cao hiệu suất game). Hai tính năng này khá hiệu quả trong việc giúp người chơi có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi PUBG Mobile trên những dòng điện thoại cấu hình tầm trung đấy.

TIN LIÊN QUAN

Mẹo chơi PUBG Mobile không giật lag với công cụ miễn phí này

Còn nếu muốn tùy chỉnh cấu hình phù hợp nhất cho game mà vẫn giữ được cấu hình chuẩn thì bạn cần phải có thêm công cụ, GFX Tool là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể chơi PUBG Mobile mà không giật, lag kể cả máy bạn có cấu hình thấp.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile Lite ra mắt, phiên bản dành cho smartphone cấu hình yếu

Chỉ riêng nền tảng di động, PUBG đã sở hữu đồ họa và lối chơi vô cùng 'đã tay' nhưng cấu hình yêu cầu lại không quá cao như phiên bản PC. Do đó, nhu cầu được trải nghiệm tựa game này sẽ rất nhiều.

Tencent công bố danh sách những loại smartphone có thể chiến PUBG Mobile “chính chủ”

Trước đó PUBG Mobile “chính chủ” cũng đã có một cuộc test giới hạn bên Trung Quốc. Và lần này Tencent tiếp tục chọn lựa những người may mắn để tham gia trực tiếp trải nghiệm PUBG Mobile. Những người may mắn sẽ được gửi những mã code để có thể vào

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

Hướng dẫn giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Tải ứng dụng Game Booster cho điện thoại Android, rồi cài đặt vào thiết bị. Sau đó, mở ứng dụng lên, nhấn vào biểu tượng dấu + ở góc dưới cùng bên phải và chọn game PUBG Mobile vào. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại có chữ i ở trong,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.