Điểm mạnh hơn của Fortnite so với PUBG

Với những người yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn chắc hẳn nhưng cái tên như PUBG, Rules Of Survival hay Fortnite đã quá quen thuộc. Tình trạng hack game ROS đang khiến nhà phát hành đau đầu không có biện pháp giải quyết, PUBG lại đang bị thụt lùi giá bán không hề rẻ, rất may sau đó sự có mặt của PUBG Mobile đã cứu PUBG một bàn thua trông thấy.

Tải game Fortnite cho Android 

Tải game Fortnite cho iOS

ROS thống trị thị trường Châu Á thì thị phần Châu Âu và Bắc Mỹ là của Fortnite. Không phải ngẫu nhiên mà Fortnite lại được nhiều người yêu thích đến vậy, nó đang mang về doanh thu vô cùng cao cho Epic Game và thậm chí vượt qua cả PUBG. Chính vì vậy có rất nhiều bài viết so sánh Fortnite và PUBG và cũng có nhiều người vẫn đánh giá Fortnite là phiên bản nhái của PUBG. Tuy nhiên với những đặc điểm mà chúng tôi sẽ nói đến dưới đây bạn sẽ thấy Fortnite hoàn toàn vượt mặt PUBG và xứng đáng với những gì đang có được.

Điểm mạnh hơn của Fortnite so với PUBG

Cấu hình chơi game nhẹ hơn

PUBG được thiết kế trên nền tảng Unreal Engine 4 nên nó đòi hỏi cấu hình chơi game khá cao. Fortnite lại hoàn toàn ngược lại, bạn chỉ cần một thiết bị với cấu hình vừa phải bởi Fortnite được phát triển bởi Epic Games - cha đẻ của engine Unreal nổi tiếng nên được tối ưu hóa cực tốt. Nếu có thể chơi ổn PUBG với các thiết lập tầm trung, bạn hoàn toàn có thể chiến max cấu hình Fortnite Battle Royale. 

Điểm mạnh hơn của Fortnite so với PUBG

Gameplay đơn giản hơn

Phần lớn người chơi đều có nhận xét như vậy. Cơ chế bắn trong PUBG hướng đến yếu tố thực tế nên đòi hỏi các game thủ sẽ phải luyện tập thực sự. Khi bắn súng chúng ta không chỉ cần ngắm bắn chính xác mà còn phải căn chỉnh đường bắn theo tình hình thời tiết, các yếu tố vật lý tác động lên đường đạn.

Ngược lại Fortnite lại hướng đến sự đơn giản với phong cách casual. Các trận đấu trong game diễn ra khá nhanh, với thời lượng chỉ khoảng 20 phút và không quá nặng tính chiến thuật. 

Hình ảnh nhẹ nhàng, vui nhộn

Cho dù Fortnite là game bắn súng sinh tử nhưng hình ảnh game lại hướng đến sự hài hước, dễ thương thay vì bắn chém máu me ghê rợn nên bạn dù đang tham gia cuộc chiến cũng không có cảm giác sợ hãi hay giết người man rợ. Ngược lại PUBG với nền tảng đồ họa hướng tới sự chân thực, cùng tông màu xám xịt đặc trưng, để phát hiện ra một người chơi khác đang ẩn nấp sau ngọn cỏ, bụi cây, hòn đá là không đơn giản. 

Cơ chế xây dựng độc đáo

Khác với các game sinh tồn thông thường Fortnite mang đến hệ thống xây dựng vô cùng phong phú, bạn có thể xây dựng nhanh trong Fortnite để có được địa hình thử thách đối thủ. Tính năng xây dựng này thực sự là một điểm hoàn toàn khác biệt, các game thủ sẽ xây dựng các công trình bằng nguyên liệu đơn giản như: gỗ, đá, sắt thu thập được sau khi phá hủy mọi thứ trong game. Trong khi đó PUBG bạn chỉ có thể chạy, ẩn nấp để chiến đấu với những người chơi khác một cách bị động. 

Chơi game bắn súng sinh tồn miễn phí

Chắc mọi người cũng biết để tham gia chơi game PUBG chúng ta sẽ phải mua game với cái giá không hề rẻ ở Việt Nam khoảng 30$. Tuy nhiên Fortnite lại được cung cấp miễn phí, với chế độ sinh tồn game thậm chí còn không có shop bán các vật phẩm bằng tiền thật, việc này áp dụng cả với với phiên bản PS4 & Xbox One, game thủ cũng có thể chơi online Fortnite thoải mái mà không cần thuê bao PlayStation Plus hay Xbox Live Gold. 

Trên đây là một số điểm mạnh của Fortnite so với PUBG. Bạn có thể lựa chọn chơi theo sở thích, tuy nhiên những gợi ý này sẽ giúp bạn được định hướng cho mình để sẵn sàng tham gia cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

PUBG Mobile “phản công”, vượt Fortnite nắm top 1 BXH iOS tại 48 quốc gia

PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc hai tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách Battle Royale đều đã nắm giữ vị trí số 1 về lượng tải

Fortnite và PUBG thu lời hơn 200 triệu USD trong tháng 01/2018

Một bản báo cáo mới được SuperData Research công bố cách đây ít ngày cho thấy Fortnite và PUBG đã “kiếm chác” hơn 200 triệu USD doanh thu kỹ thuật số từ tất cả các nền tảng hiện diện tính riêng trong tháng 01/2018.

PUBG Mobile và Fortnite Mobile? Nên chọn tựa game nào để trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất?

Về khoản hỗ trợ HĐH, rõ ràng PUBG Mobile đang làm tốt hơn Fornite Mobile khá nhiều. Được Tencent và BlueHole thai nghén từ rất lâu, PUBG Mobile ra mắt trên cả 2 HĐH và chỉ trong thời gian ngắn, tựa game này đã đánh chiếm các BXH của cả 2 HĐH

Bó tay với khả năng đạo nhái của game Trung Quốc, sao chép cùng lúc cả 3 game PUBG, Fortnite và Overwatch

Đương nhiên, với một phong cách đạo nhái trắng trợn như vậy, tựa game này đã vấp phải vô số chỉ trích từ cộng đồng game thủ quốc tế. Với mức đánh giá chỉ là 51%, Horizon Source hiện đang thuộc nhóm những game bị “kỳ thị” nhất trên Steam.

Doanh thu game tháng 5: PUBG ‘hụt hơi’ hoàn toàn trong cuộc đua với Fortnite Battle Royale?

Ở mảng PC, sau khi bất ngờ bị Dungeon Fighter Online vượt mặt vào tháng 3 vừa qua thì LMHT cũng ngay lập tức lấy lại vị thế của mình với 2 tháng liên tiếp quay trở lại vị trí số 1 trong BXH những tựa game PC có doanh thu cao nhất tháng. Những vị

PUBG có nhiều người chơi hơn Fortnite

Mặc dù PlayerUnknown’s Battlegrounds được cho là không thu hút số lượng người chơi đông đảo bằng đại kình địch Fortnite: Battle Royale, nhưng “gió đã đổi chiều” nhờ PUBG Mobile – phiên bản mobile của PUBG hiện đang sở hữu hơn 200 triệu người chơi

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.